Ra mắt Honda Civic Hybrid 2025: liệu có đủ sức mạnh để soán ngôi Civic Type-R?

Thứ Tư, 22/05/2024 - 20:08

Đại diện của Honda đã khẳng định Civic Hybrid 2025 sẽ là mẫu Civic "không phải Type R" mạnh nhất từ trước đến nay của hãng xe Nhật Bản.

Theo Motor1, Honda Civic 2025 sẽ trải qua nâng cấp toàn diện từ ngoại hình đến động cơ và dự kiến ra mắt sớm trong quý II năm nay. Phiên bản Civic Hybrid sẽ được phân phối với hai lựa chọn là Sport Hybrid và Sport Touring Hybrid.

Dưới mui xe của phiên bản mới của Civic sẽ là một động cơ xăng kết hợp với hệ truyền động điện kép, có dung tích 4 xi-lanh và công suất tổng cộng đạt 200 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 314 Nm.

Hệ truyền động này giúp Honda Civic Hybrid 2025 trở thành một trong những mẫu xe "không phải Type R" mạnh mẽ nhất trong dải sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản. So với Honda Civic Type R, sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp, với công suất 315 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Honda Civic Hybrid 2025

Theo thông tin từ nhà sản xuất, dự kiến mức tiêu thụ nhiên liệu EPA tổng hợp của mẫu xe này sẽ gần 50 mpg, cao hơn khoảng 14 mpg so với phiên bản trước đó. Honda Civic Hybrid 2025 được trang bị hệ thống phanh tái tạo 4 cấp độ và hệ thống treo được nâng cấp nhằm cải thiện cảm giác lái và giảm tiếng ồn.

 

Honda Civic 2025

Hình ảnh ngoại thất của Civic hybrid 2025 đã rò rỉ từ đầu năm nay. Mặt trước cho cảm giác thể thao hơn với khe gió tản nhiệt phía trên được mở rộng theo phương dọc, phần ca-pô cũng được tinh chỉnh nhẹ. Đèn pha có viền cùng màu thân xe.

Bộ la-zăng 5 chấu kép đã được thay thế bởi la-zăng 7 chấu phay 2 tone màu. Nội thất của Civic hybrid 2025 sở hữu ghế bọc da chất lượng cao, hệ thống âm thanh nổi 12 loa, màn hình giải trí 9 inch. Phiên bản Sport Touring Hybrid được tích hợp Google play, lần đầu xuất hiện trên dòng Civic.

"Civic Hybrid 2025 là sản phẩm hoàn hảo nhằm hướng đến mục tiêu 100% doanh số xe không phát thải vào năm 2040 của Honda", Lance Woelfer, trợ lý Phó chủ tịch Honda, cho biết.

Mẫu sedan này sẽ sớm được mở bán và công bố giá niêm yết tại đại lý vào tháng 6 năm nay. Tại Việt Nam, Honda Civic hiện được bán chính hãng với giá từ 730 triệu đồng, riêng phiên bản Type R có giá bán gần 2,4 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Peugeot 408 xuất hiện tại đại lý chuẩn bị cho ngày ra mắt

Peugeot 408 đã xuất hiện tại đại lý thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Động thái này được cho là chuẩn bị để ra mắt vào ngày 21/10 tới đây

Cận cảnh tiểu Land Cruiser - mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota

Theo truyền thông Nhật Bản, mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên của hãng xe Toyota được mệnh danh là 'tiểu Land Cruiser' dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Bentley Continental GT thế hệ mới: nhỏ nhắn nhưng uy lực hơn 'Hàng Thửa' Batur

Bentley Continental GT V8 Hybrid mới, dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 6, sẽ sở hữu công suất ấn tượng lên đến 771 mã lực, vượt trội so với các phiên bản trước đây.

Cadillac Escalade và Escalade-V 2024 ra mắt, bổ sung thêm trang bị

Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Super Cruise hiện là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của “Khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2024, ngoại trừ bản cơ sở.

Lộ diện nội thất của Skoda Kodiaq 2024, hiện đại hơn bản sắp ra mắt Việt Nam

Nội thất hiện đại, màn hình cảm ứng siêu lớn, bảng điều khiển thông minh trên Skoda Kodiaq 2024 khiến không ít khách hàng Việt có chút hụt hẫng với mẫu xe sắp ra mắt tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm