Peugeot 408 2024 ra mắt tại Thái Lan: gồm 3 phiên bản, giá quy đổi từ hơn 1 tỷ đồng

Thứ Năm, 21/03/2024 - 17:40

Peugeot 408 2024 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Xe được phân phối với 3 phiên bản đi kèm giá bán dao động từ 1.499.000 – 1.799.000 baht (tương đương từ 1,03-1,24 tỷ đồng).

Peugeot 408 nổi bật với kiểu dáng SUV Coupe bắt mắt. Đây cũng là mẫu xe mang nhận diện mới nhất của thương hiệu Peugeot với logo nổi bật kết hợp lưới tản nhiệt thiết kế tràn viền độc đáo, cùng đặc trưng là hệ thống đèn LED có hình dạng nanh và 3 móng vuốt sư tử. 

 

Các số đo tổng thể dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.687 x 1.848 x 1.478 (mm), chiều dài cơ sở 2.787 mm.

Các trang bị ngoại thất nổi bật gồm có đèn pha Full LED, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED. Riêng bản GT cao cấp nhất sẽ được trang bị đèn pha LED ma trận, mâm xe hợp kim 20 inch, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau đóng mở điện rảnh tay.

Không gian bên trong Peugeot 408 thế hệ mới được thiết kế theo ngôn ngữ Peugeot New i-cockpit độc đáo.

Khu vực điều khiển trung tâm thiết kế phẳng; vô lăng nhỏ gọn; màn hình hiển thị cảm ứng hướng về người lái với cụm 2 màn hình được bố trí khoa học; hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto; hệ thống điều hòa tự động 02 vùng độc lập kết hợp tính năng kiểm soát chất lượng không khí; hệ thống âm thanh Focal hi-fi premium; hệ thống đèn viền nội thất…

Ghế trước được thiết kế theo phong cách xe hiệu suất cao cho tư thế ngồi thoải mái, năng động. Ghế lái có sưởi, chỉnh điện và massage. Khoang hành lý có dung tích tiêu chuẩn đạt 536L.

Peugeot 408 tại Thái Lan được trang bị động cơ 1.6 Turbo Puretech thế hệ mới với công suất 218hp tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn lên đến 300Nm tại 1.750 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Về trang bị an toàn, Peugeot 408 2024 được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như: Công nghệ đèn Matrix LED; Hỗ trợ giữ làn đường​; Điều khiển hành trình thích ứng; Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi; Cảnh báo tài xế mất tập trung, cảm biến đỗ xe trước/sau; Hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông…

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Land Rover Defender bị xe Trung Quốc đạo nhái theo phong cách dị

Nhiều nhà sản xuất ô tô Trung Quốc từ lâu vốn nổi tiếng với những cáo buộc sao chép thiết kế xe của các thương hiệu khác, và mới đây là chiếc Land Rover Defender.

Toyota GR Corolla Circuit Edition 2024 có màu sơn mới

Mẫu hatchback hiệu suất cao được Toyota bổ sung thêm màu sơn xanh Blue Flame đầy ấn tượng.

Toyota Yaris Cross giá từ 730 triệu đồng, đắt hơn Hyundai Creta và KIA Seltos

Mẫu SUV hạng B mới của Toyota được bán đến khách hàng Việt với 2 lựa chọn động cơ xăng và hybrid, trong đó bản thấp nhất đắt hơn các đối thủ Hyundai, KIA.

Mẫu xe Lynk & Co 05 ra mắt với giá 1,6 tỷ đồng

Lynk & Co 05 là mẫu SUV được định vị ở giữa Lynk & Co 01 và Lynk & Co 09 tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh Mercedes-AMG GT 2024 vừa ra mắt toàn cầu

Mẫu coupe thể thao Mercedes-AMG GT 2024 đã chính thức ra mắt toàn cầu, với nhiều cải tiến đi kèm khối động cơ mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm

  • Mitsubishi Pajero Sport được
    Mitsubishi Pajero Sport được "facelift" lần thứ 2 cạnh tranh Ford Everest
    Phiên bản cập nhật mới nhất của Mitsubishi Pajero Sport 2024 đem tới cho chiếc xe một số điểm mới ở nội ngoại thất, nhưng đáng chú ý là sự thay đổi lớn về hệ động lực.
  • Lynk & Co 01 SUV hạng C Trung Quốc 1 tỷ độc đáo tại Việt Nam
    Lynk & Co 01 SUV hạng C Trung Quốc 1 tỷ độc đáo tại Việt Nam
    Lynk & Co 01, mặc dù là một thương hiệu mới lạ tại thị trường Việt Nam, nhưng lại nổi bật với động cơ mạnh mẽ cùng nội thất tiện nghi hiện đại và hơn 20 tính năng ADAS.
  • Xpander dẫn đầu bất chấp sức mua MPV bình dân giảm sút
    Xpander dẫn đầu bất chấp sức mua MPV bình dân giảm sút
    Mitsubishi Xpander vẫn duy trì vị thế là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam, khẳng định sự ưa chuộng mạnh mẽ của người tiêu dùng đối với mẫu xe này. Đồng thời, Suzuki Ertiga Hybrid cũng đang cho thấy những dấu hiệu tăng trưởng ấn tượng so với năm 2023, cho thấy sự chuyển mình và nỗ lực cải tiến của hãng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các giải pháp xe hơi tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
  • Lộ diện thiết kế thực tế của Ford Ranger hybrid
    Lộ diện thiết kế thực tế của Ford Ranger hybrid
    Phiên bản hybrid cắm sạc ngoài (PHEV) của mẫu xe bán tải Ford Ranger vừa xuất hiện tại Australia trước khi ra mắt vào năm sau.
  • Ford Bronco Raptor 2024 ra mắt phiên bản Black Appearance Package
    Ford Bronco Raptor 2024 ra mắt phiên bản Black Appearance Package
    Hãng xe Ford vừa giới thiệu gói trang bị mới Black Appearance Package cho chiếc Bronco Raptor. Gói trang bị sở hữu ngoại thất tương phản tối màu với mức giá cộng thêm 5.000 USD.