Mitsubishi Xforce Ultimate giá mềm hơn nhiều mẫu xe cùng phân khúc

Thứ Tư, 19/06/2024 - 17:27

Mitsubishi Xforce Ultimate hiện đang sở hữu ưu thế vượt trội về giá niêm yết khi so sánh với các phiên bản cao cấp nhất của các dòng SUV cỡ nhỏ như Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross. Việc Mitsubishi đưa ra mức giá cạnh tranh như vậy làm tăng sức hấp dẫn cho Xforce.
Phiên bản cao nhất của Mitsubishi Xforce là Ultimate đã được giới thiệu tại Việt Nam từ đầu năm, song đến ngày 18/6 mới công bố giá bán chính thức.
Mitsubishi Xforce có bốn phiên bản với giá từ 599 đến 710 triệu đồng.

Theo đó, các mẫu Xforce Ultimate với màu sơn ngoại thất đen hoặc trắng có giá 705 triệu đồng, còn mẫu phối hai tông màu đỏ - đen hoặc vàng - đen giá 710 triệu đồng.

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
Xforce GLX 599
Xforce Exceed 640
Xforce Premium 680
Xforce Ultimate màu đen, trắng 705
Xforce Ultimate màu đỏ - đen, vàng - đen 710
 

So với hầu hết phiên bản đầy đủ của các mẫu SUV cỡ B còn lại, Mitsubishi Xforce Ultimate hiện có giá bán thấp nhất. Cụ thể, Toyota Yaris Cross Hybrid có giá 765 triệu đồng, và phiên bản cao cấp nhất của Kia Seltos 2024 mới trình làng là 1.5 Turbo GT-Line giá 799 triệu đồng. Một mẫu xe cùng phân khúc khác là Mazda CX-30 có giá 749 triệu đồng đối với phiên bản 2.0 L Premium, và bản Honda HR-V đắt nhất là RS giá 871 triệu đồng. Trong khi đó, Hyundai Creta, cái tên trong nhóm SUV cỡ nhỏ ăn khách nhất, hiện có mức giá "trần" 699 triệu đồng cho phiên bản 1.5AT Cao cấp, không chênh lệch nhiều mẫu xe Mitsubishi. Xét về mức giá bán, Mitsubishi Xforce hiện cũng là một trong những mẫu B-SUV có giá dễ tiếp cận nhất thị trường Việt.

Trên phiên bản Ultimate, xe được bổ sung gói an toàn chủ động với hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa và cốp đóng/mở điện với khả năng mở cốp rảnh tay. Bắt đầu giao xe và công bố kết quả bán xe cuối tháng 3, Mitsubishi Xforce nhanh chóng lọt top xe bán chạy nhất tháng. Tính đến hết tháng 5, doanh số tích luỹ của Xforce đạt 2.942 chiếc, dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Xem thêm: So sánh chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi Xforce 2024

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cùng tầm giá vậy nên chọn MG RX5 hay Toyota Yaris Cross?

Dù có giá bán trên 800 triệu đồng, MG RX5 1.5 LUX và Toyota Yaris Cross HEV thuộc vào các phân khúc xe khác nhau, có công nghệ và trang bị khác nhau..

So sánh Toyota Vios 2023 và Honda City 2023: Nên mua loại nào cho gia đình?

Nằm trong phân khúc sedan hạng B dành cho gia đình, cả hai dòng xe Toyota Vios 2023 và Honda City 2023 đều nhận được sự quan tâm cũng như lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy theo bạn đâu là dòng xe nổi trội hơn đối thủ và đâu là lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình.

Toyota Wigo 2023 trở lại Việt Nam sẽ phải đối mặt với những thách thức nào?

Toyota Wigo 2023 trở lại Việt Nam với nhiều thách thức khi thị trường ô tô Việt có nhiều thay đổi, bên cạnh đó là lùm xùm gian lận thử nghiệm an toàn mà Toyota dính phải.

So sánh phiên bản cao cấp nhất của Toyota Yaris Cross HEV và Mitsubishi Xforce Ultimate

Toyota Yaris Cross HEV và Mitsubishi Xforce Ultimate đều là hai phiên bản cao cấp nhất của 2 mẫu xe trên. Yaris Cross đang có giá bán cao hơn 60 triệu đồng so với Xforce do được trang bị động cơ hybrid, tuy nhiên nếu so sánh về thông số, trang bị và an toàn sẽ ra sao?

Loạt ô tô cùng tầm giá 600 triệu đồng với KIA K3

Với tầm giá xe khoảng 600 triệu đồng, ngoài KIA K3 thuộc phân khúc sedan cỡ C, khách hàng Việt còn có nhiều sự lựa chọn khác ở phân khúc SUV/crossover cỡ B.

Có thể bạn quan tâm