Mitsubishi Xforce Ultimate giá mềm hơn nhiều mẫu xe cùng phân khúc

Thứ Tư, 19/06/2024 - 17:27

Mitsubishi Xforce Ultimate hiện đang sở hữu ưu thế vượt trội về giá niêm yết khi so sánh với các phiên bản cao cấp nhất của các dòng SUV cỡ nhỏ như Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross. Việc Mitsubishi đưa ra mức giá cạnh tranh như vậy làm tăng sức hấp dẫn cho Xforce.
Phiên bản cao nhất của Mitsubishi Xforce là Ultimate đã được giới thiệu tại Việt Nam từ đầu năm, song đến ngày 18/6 mới công bố giá bán chính thức.
Mitsubishi Xforce có bốn phiên bản với giá từ 599 đến 710 triệu đồng.

Theo đó, các mẫu Xforce Ultimate với màu sơn ngoại thất đen hoặc trắng có giá 705 triệu đồng, còn mẫu phối hai tông màu đỏ - đen hoặc vàng - đen giá 710 triệu đồng.

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng)
Xforce GLX 599
Xforce Exceed 640
Xforce Premium 680
Xforce Ultimate màu đen, trắng 705
Xforce Ultimate màu đỏ - đen, vàng - đen 710
 

So với hầu hết phiên bản đầy đủ của các mẫu SUV cỡ B còn lại, Mitsubishi Xforce Ultimate hiện có giá bán thấp nhất. Cụ thể, Toyota Yaris Cross Hybrid có giá 765 triệu đồng, và phiên bản cao cấp nhất của Kia Seltos 2024 mới trình làng là 1.5 Turbo GT-Line giá 799 triệu đồng. Một mẫu xe cùng phân khúc khác là Mazda CX-30 có giá 749 triệu đồng đối với phiên bản 2.0 L Premium, và bản Honda HR-V đắt nhất là RS giá 871 triệu đồng. Trong khi đó, Hyundai Creta, cái tên trong nhóm SUV cỡ nhỏ ăn khách nhất, hiện có mức giá "trần" 699 triệu đồng cho phiên bản 1.5AT Cao cấp, không chênh lệch nhiều mẫu xe Mitsubishi. Xét về mức giá bán, Mitsubishi Xforce hiện cũng là một trong những mẫu B-SUV có giá dễ tiếp cận nhất thị trường Việt.

Trên phiên bản Ultimate, xe được bổ sung gói an toàn chủ động với hàng loạt hệ thống hỗ trợ lái, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium 8 loa và cốp đóng/mở điện với khả năng mở cốp rảnh tay. Bắt đầu giao xe và công bố kết quả bán xe cuối tháng 3, Mitsubishi Xforce nhanh chóng lọt top xe bán chạy nhất tháng. Tính đến hết tháng 5, doanh số tích luỹ của Xforce đạt 2.942 chiếc, dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Xem thêm: So sánh chi tiết 4 phiên bản Mitsubishi Xforce 2024

Chia sẻ

Tin cũ hơn

So sánh Kia Sonet và Kia Seltos chi tiết từng khía cạnh

Mặc dù kích thước của Kia Sonet không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng xe vẫn có những yếu tố cạnh tranh đáng chú ý khi đặt ngang hàng với các mẫu SUV cỡ B như Kia Seltos hay các đối thủ khác.

So sánh các phiên bản Mitsubishi Triton 2024 vừa ra mắt: giá bán, thông số kỹ thuật, tiện nghi, an toàn

Mitsubishi Triton, mẫu xe bán tải đến từ thương hiệu Nhật Bản, đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008. Mitsubishi Triton 2024 thuộc thế hệ thứ 6 chính thức ra mắt ngày 11/09/2024 với 3 phiên bản, hãy cùng Oto365 so sánh sự khác nhau giữa các phiên bản.

So sánh MG4 EV Lux và BYD Atto 3 Premium: giá bán, thông số, động cơ, tiện nghi, an toàn

MG4 EV Lux và BYD Atto 3 Premium có những điểm riêng khi gia nhập phân khúc xe điện cỡ B tại Việt Nam và cũng phải cạnh tranh với nhiều đối thủ ở nhóm xe động cơ đốt trong.

So sánh các phiên bản Hyundai Creta 2024: thông số, động cơ, tiện nghi, an toàn

Hyundai Creta được ví như “Tiểu Tucson” với thiết kế trẻ trung, năng động. Nhờ đó, dù là xe nhập khẩu, nhưng Hyundai Creta cũng luôn giữ được doanh số ấn tượng trong phân khúc B-SUV.

So sánh Hyundai Palisade và Lynk & Co 09: giá bán, thông số kỹ thuật, tiện nghi, an toàn

Lynk & Co 09 vừa ra mắt có giá 2,199 tỷ đồng, cao hơn phiên bản cao nhất của đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Palisade Prestige tới 610 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm