Cận cảnh hình ảnh Mercedes-Maybach S680 Edition Nordic Glow

Thứ Bảy, 14/09/2024 - 10:44

Mercedes-Maybach S 680 Edition Nordic Glow nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự pha trộn giữa sắc tím ánh kim Northern Lights Violet metallic và trắng Moonlight White metallic.

Một trong những tiêu điểm của Tuần lễ xe hơi Monterey là chiếc Mercedes-Maybach SL 680 Monogram, nhưng đây không phải là mẫu xe mới duy nhất của hãng được ra mắt. Bên cạnh SL 680 Maybach, một chiếc Mercedes-Maybach 680 khác cũng được công bố là S680 Edition Nordic Glow. Phiên bản đặc biệt này của S-Class được sản xuất dành riêng cho thị trường Mỹ và sẽ chỉ có giới hạn 50 chiếc. Nó đã được ra mắt tại Pebble Beach Concours d'Elegance và được hiện thực hóa thông qua chương trình cá nhân hóa Manufaktur.

Tất cả 50 chiếc S680 Edition Nordic Glow đều có màu sơn ánh kim loại tím Northern Lights Violet metallic với màu trắng ánh trăng Moonlight White metallic. Những màu sắc này được chọn bởi chúng đại diện cho cầu vồng tuyệt đẹp hay còn gọi là Cực quang phương Bắc, đôi khi được quan sát thấy ở Vòng Bắc Cực.

Thêm vào vẻ bề ngoài đặc biệt của chiếc sedan là Gói thiết kế Maybach Series với các điểm nhấn trang trí Chrome tối màu. Một bộ bánh xe đặc biệt cũng đã được thiết kế trên chiếc sedan hạng sang này. Những bánh xe này có kích thước 21 inch ở tất cả bốn góc và có thiết kế răng cưa phức tạp, lấy cảm hứng từ hình dạng của những chiếc cốc sâm panh.

Mercedes-Maybach S680 Edition Nordic Glow được trang bị cấu hình bốn chỗ ngồi, với hai vị trí ngồi hàng sau giống như các khoang bay hạng nhất. Tại đây, các vị trí ngồi đều được trang bị bàn ghế có thể gập lại được lót da, thảm lông dày, thậm chí cả tủ lạnh và ly sâm panh mang thương hiệu Maybach.

Nội thất phiên bản này được bọc da Nappa màu xám Rose Grey được khâu thủ công với đường chỉ khâu màu xám Amethyst tương phản. Vô lăng kết hợp gỗ và da Nappa, ghế lái ở phía sau và ghế tựa phía sau. Chiếc xe còn được tô điểm với gỗ óc chó tối màu Herringbone tự nhiên và có huy hiệu "Edition Nordic Glow 1 of 50" đặc biệt trên màn hình điều khiển trung tâm.

Giống như mẫu tiêu chuẩn, mẫu xe sản xuất số lượng giới hạn này có động cơ V12 tăng áp kép 6 lít công suất 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm. Giá khởi điểm là 339.000 USD.

Xem thêm

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hypercar Mercedes-AMG One chính thức đổ bộ Đông Nam Á

ít nhất đã có hai chiếc Mercedes-AMG One xuất hiện tại Malaysia. Đáng chú ý, một trong số đó thuộc sở hữu của một thành viên hoàng gia bang Johor. Điều này không chỉ minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của hypercar này mà còn cho thấy sự ưu ái của những khách hàng đẳng cấp đối với các dòng xe cao cấp như Mercedes-AMG One.

Cận cảnh Ford Transit 2024 sắp được bán tại Việt Nam

Ford mới đây đã chính thức đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho dòng xe minivan Transit thế hệ mới tại Việt Nam.

Loạt xe Toyota liên quan đến Daihatsu đang bán tại Việt Nam

Nhiều mẫu xe thương hiệu Toyota bán tại thị trường Việt Nam đang sử dụng nền tảng Daihatsu. Các mẫu xe này thuộc phân khúc bình dân, có giá bán dễ tiếp cận cùng ngoại hình bắt mắt.

Kia Seltos bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe giá 639 triệu đồng

Kia Seltos đã được bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe với giá 639 triệu đồng. Với sự bổ sung này, Kia Seltos đã có tổng cộng 6 phiên bản tại thị trường Việt Nam với khoảng giá khá rộng.

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak ra mắt thị trường Việt

2 mẫu xe ăn khách của Ford đồng loạt có thêm phiên bản cao cấp với những nâng cấp mới mang đến sự tiện nghi và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm