Maybach S 580 Night Edition phiên bản đặc biệt của Mercedes với vẻ đẹp bí ẩn

Thứ Năm, 20/06/2024 - 21:50

Mercedes-Maybach S 580 Night Edition vẫn duy trì phong cách sơn hai tông màu đặc trưng của nhiều mẫu Maybach khác. Tuy nhiên, các chi tiết ngoại thất màu đen cùng logo Maybach ẩn tinh tế đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho phiên bản này.

Mercedes-Maybach S 580 Night Edition, phiên bản giới hạn, vừa được ra mắt tại Nhật Bản với số lượng sản xuất chỉ 30 chiếc và giá khởi điểm là 44 triệu yên (khoảng 7 tỷ đồng). Mẫu xe này được phủ sơn hai tông màu đặc trưng là Đen Onyx và Bạc Mojave. Đặc biệt, phiên bản Night Edition còn nổi bật với các điểm nhấn màu vàng hồng đậm trên lưới tản nhiệt phía trước, tấm che khe hút gió phía trước, tay nắm cửa, ống xả và ốp trang trí trên cản sau.

Một điểm nhấn khác của phiên bản này là bộ mâm nhôm 20 inch với 7 nan chính và hàng chục biểu tượng Maybach nhỏ nằm trên các tấm ốp giữa các nan. Nội thất xe được trang trí bằng da màu trắng sang trọng trên ghế ngồi, tấm cửa, bảng điều khiển trung tâm và bệ trung tâm. Khu vực ốp bảng điều khiển màu đen piano bên dưới màn hình thông tin giải trí cũng được trang trí bằng các biểu tượng Maybach nhỏ mà phải tinh ý mới nhận ra. Chìa khóa của xe cũng được phủ lớp vàng hồng đậm.

Dựa trên mẫu S 580 tiêu chuẩn, Maybach S 580 Night Edition trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, tương tự như phiên bản thông thường, kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, tạo ra công suất 496 mã lực và dẫn động bốn bánh. Với số lượng giới hạn chỉ 30 chiếc, nếu có hơn 30 đơn đăng ký mua xe, Mercedes sẽ tổ chức xổ số để chọn ra những chủ nhân may mắn. Những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng tới.

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mitsubishi Triton mới xuất hiện tại Việt Nam

Việc sử dụng biển số tạm, lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam cho thấy ngày mẫu xe này ra mắt không còn xa.

Honda CR-V 2024 chốt giá từ 29.798 USD tại thị trường Australia

Honda vừa công bố giá bán và các thông số kỹ thuật của Honda CR-V 2024 dành cho thị trường Australia trước khi bắt đầu bán ra từ ngày 1/9.

Volvo XC90 lộ diện phiên bản nâng cấp đáng chờ đợi sau 10 năm

Thông tin này được Paultan đưa ra sau chuyến thăm trụ sở của Volvo tại Gothenburg, Thụy Điển.

Cadillac CT5-V 2025 ra mắt với diện mạo mới và màn hình 33 inch

Phiên bản nâng cấp của dòng CT5-V nhận được động cơ V6 tăng áp kép cho công suất tối đa 360 mã lực và động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 668 mã lực.

Mercedes-AMG tung siêu coupe AMG GT 63 S E Performance mạnh mẽ

Dù bản thử nghiệm đã được trưng bày từ tháng 9 năm ngoái, nhưng mẫu coupe hàng đầu Mercedes-AMG GT 63 S E Performance với công suất tổng 805 mã lực tới nay mới được công bố chính thức.

Có thể bạn quan tâm

  • Subaru Legacy bị dừng sản xuất từ năm sau
    Subaru Legacy bị dừng sản xuất từ năm sau
    Sức bán chậm được xem là một trong những lý do khiến Subaru quyết định ngừng sản xuất dòng xe Legacy và chuẩn bị cho sự ra đời của các mẫu xe điện trong tương lai.
  • McLaren sắp ra mắt hypercar mới có mã nội bộ McLaren P18
    McLaren sắp ra mắt hypercar mới có mã nội bộ McLaren P18
    Mẫu xe kế nhiệm McLaren P1 cũng sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2024 với khung cầm sợi carbon hoàn toàn mới và cơ cấu cửa cánh chim gullwing.
  • Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Nissan GT-R T-spec Takumi Edition là một trong hai phiên bản đặc biệt cuối cùng trước khi dòng xe huyền thoại này đi đến hồi kết. Phiên bản này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Nissan GT-R mà còn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật chế tác Takumi, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh và độc đáo.
  • Xe MPV siêu sang Lexus LM ra mắt bản 6 chỗ giá rẻ
    Xe MPV siêu sang Lexus LM ra mắt bản 6 chỗ giá rẻ
    Tại thị trường Nhật Bản, mẫu xe MPV hạng sang Lexus LM được ví như 'chuyên cơ mặt đất'. Mới đây, phiên bản LM500h L 6 chỗ giá rẻ hơn đã ra mắt nhưng vẫn được cung cấp đầy đủ tiện nghi.
  • Tesla Model 3 lạ lẫm trên đường phố Mỹ
    Tesla Model 3 lạ lẫm trên đường phố Mỹ
    Chiếc xe điện có thể là sản phẩm thử nghiệm của Tesla cho chương trình robotaxi, hoặc nỗ lực mới nhất của hãng để loại bỏ gương chiếu hậu truyền thống.