Maybach S 580 Night Edition phiên bản đặc biệt của Mercedes với vẻ đẹp bí ẩn

Thứ Năm, 20/06/2024 - 21:50

Mercedes-Maybach S 580 Night Edition vẫn duy trì phong cách sơn hai tông màu đặc trưng của nhiều mẫu Maybach khác. Tuy nhiên, các chi tiết ngoại thất màu đen cùng logo Maybach ẩn tinh tế đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho phiên bản này.

Mercedes-Maybach S 580 Night Edition, phiên bản giới hạn, vừa được ra mắt tại Nhật Bản với số lượng sản xuất chỉ 30 chiếc và giá khởi điểm là 44 triệu yên (khoảng 7 tỷ đồng). Mẫu xe này được phủ sơn hai tông màu đặc trưng là Đen Onyx và Bạc Mojave. Đặc biệt, phiên bản Night Edition còn nổi bật với các điểm nhấn màu vàng hồng đậm trên lưới tản nhiệt phía trước, tấm che khe hút gió phía trước, tay nắm cửa, ống xả và ốp trang trí trên cản sau.

Một điểm nhấn khác của phiên bản này là bộ mâm nhôm 20 inch với 7 nan chính và hàng chục biểu tượng Maybach nhỏ nằm trên các tấm ốp giữa các nan. Nội thất xe được trang trí bằng da màu trắng sang trọng trên ghế ngồi, tấm cửa, bảng điều khiển trung tâm và bệ trung tâm. Khu vực ốp bảng điều khiển màu đen piano bên dưới màn hình thông tin giải trí cũng được trang trí bằng các biểu tượng Maybach nhỏ mà phải tinh ý mới nhận ra. Chìa khóa của xe cũng được phủ lớp vàng hồng đậm.

Dựa trên mẫu S 580 tiêu chuẩn, Maybach S 580 Night Edition trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, tương tự như phiên bản thông thường, kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ 48 volt, tạo ra công suất 496 mã lực và dẫn động bốn bánh. Với số lượng giới hạn chỉ 30 chiếc, nếu có hơn 30 đơn đăng ký mua xe, Mercedes sẽ tổ chức xổ số để chọn ra những chủ nhân may mắn. Những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng tới.

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Sportage 2025 lộ thêm hình ảnh thực tế

Phiên bản facelift của Kia Sportage lộ ảnh chạy thử trên đường đua Nürburgring với các lớp ngụy trang. Có thể thấy thiết kế của Sportage mới sẽ góc cạnh hơn trước một chút, có những điểm tương đồng với mẫu Carnival.

Những mẫu xe SUV gầm cao dự kiến ra mắt Việt Nam trong tháng 10/2024

Tháng 10 được đánh giá là một trong những thời điểm sôi động nhất của thị trường ô tô Việt Nam, dự kiến khách hàng sẽ chào đón loạt xe gầm cao mới ra mắt hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người dùng.

Hypercar Mercedes-AMG One chính thức đổ bộ Đông Nam Á

ít nhất đã có hai chiếc Mercedes-AMG One xuất hiện tại Malaysia. Đáng chú ý, một trong số đó thuộc sở hữu của một thành viên hoàng gia bang Johor. Điều này không chỉ minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của hypercar này mà còn cho thấy sự ưu ái của những khách hàng đẳng cấp đối với các dòng xe cao cấp như Mercedes-AMG One.

Wuling Bingo SUV chính thức ra mắt giá khởi điểm từ 10.750 USD

Wuling Bingo SUV sở hữu kích thước phù hợp với phân khúc SUV cỡ A đang phổ biến tại thị trường Việt Nam, tạo nên một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng tìm kiếm dòng xe nhỏ gọn, linh hoạt trong đô thị.

Tổng hợp những mẫu xe ô tô được ra mắt trong tháng 5/2024

Trong tháng 5 vừa qua, hàng loạt mẫu ô tô mới đã được "lên sóng" và đến tay khách hàng, hầu hết đều là những mẫu xe ô tô cao cấp.

Có thể bạn quan tâm