Khám phá những mẫu xe SUV, MPV và Bán tải mới nhất ra mắt tháng 5/2024

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Ngoài hai mẫu xe nổi bật là BYD Shark và Jeep Wagoneer S, các dòng SUV, MPV và bán tải ra mắt trong tháng 5 phần lớn đều là phiên bản facelift hoặc các biến thể mới của những mẫu xe hiện có. Điều này cho thấy các nhà sản xuất xe đang tiếp tục nâng cấp và tối ưu hóa những dòng xe hiện hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Rolls-Royce Cullinan Series II

Những chiếc Rolls-Royce đều có vẻ đẹp uy nghi trường tồn với thời gian. Đó là lý do tuy đã ra đời từ năm 2018 nhưng cho tới thời điểm bây giờ, không mấy ai có thể nói một chiếc Rolls-Royce Cullinan là lạc hậu mỗi khi chứng kiến nó lăn bánh trên đường phố. Mặc dù vậy Rolls-Royce vẫn tiến hành nâng cấp giữa vòng đời cho dòng Phantom nhằm tạo ra Cullinan Series II. Theo hãng, đợt nâng cấp trên nhằm phục vụ nhu cầu của tập người đông nhất mua Cullinan: nhóm người với độ tuổi trung bình 43 và tự lái xe. 

Land Rover Defender

Land Rover đã giới thiệu một loạt các nâng cấp theo năm đối với dòng SUV Defender, tập trung vào việc tăng cao độ sang trọng tiện ích và trang bị động cơ diesel mạnh mẽ hơn. Các điểm nổi bật bao gồm Gói nội thất Signature Interior Pack với các tiện nghi cao cấp có sẵn, tuỳ chọn ghế ngồi đặc biệt trên Defender 130 và phiên bản đặc biệt Sedona cho 110. 

Mercedes-Benz GLC

Các mẫu xe Mercedes-Benz GLC ngày càng trở nên linh hoạt và có tính cá nhân hoá hơn bao giờ hết. Với phiên bản 2024 vừa mới được trình làng ở châu Âu đầu tiên, chúng có hệ thống thông tin giải trí MBUX (Giao diện người dùng Mercedes-Benz) thế hệ mới nhất với tính năng truyền dữ liệu 5G nhanh chóng. Ngoài ra, một vài chức năng tiện dụng còn được tự động thay đổi theo sở thích cá nhân thông qua trí tuệ nhân tạo. 

Kia EV6

Kia EV6 facelift đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Bên cạnh nhiều thay đổi về ngoại hình, chiếc crossover chạy điện cũng giới thiệu hệ thống pin mới. Phần đầu xe của EV6 mới nhận được những cải tiến đáng giá nhất. Kia đã loại bỏ đèn pha thông thường của mẫu xe điện sắp tới để chuyển qua dùng đèn pha chạy ban ngày LED góc cạnh. Đèn pha giống với các mẫu EV3 và EV4 Concept cũng như các mẫu xe EV6 và EV 9. Xem chi tiết Kia EV6 tại đây.

BYD Shark

Dù được trông đợi góp mặt tại triển lãm ô tô Bắc Kinh năm ngoái, song cuối cùng mẫu bán tải Trung Quốc BYD Shark đã không trình làng tại sự kiện này. Phải tận bây giờ chiếc xe mới lần đầu được trình làng toàn thế giới tại Mexico - nơi nó lần đầu tiên bị bắt gặp ngoài đường phố. Theo BYD, Shark dựa trên cơ sở nền tảng của mẫu SUV Bao Leopard 5 hiện có của công ty.

Jaguar F-Pace 90th Anniversary Edition

Do Jaguar đang muốn hướng tới là một nhà sản xuất xe sang chạy điện nên hãng đang dần "khai tử" các dòng xe động cơ đốt trong thuần tuý. Và cái tên tiếp theo sắp lùi vào quá khứ là mẫu SUV Jaguar F-Pace nhưng trước khi điều đó xảy ra, hãng sẽ tạm biệt chiếc xe bằng phiên bản đặc biệt là F-Pace 90th Anniversary Edition. Xem chi tiết Jaguar F-Pace 90th Anniversary Edition tại đây.

Toyota Land Cruiser 10th Victory Edition

Toyota đã giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của Land Cruiser J300 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đánh dấu chiến thắng thứ 10 liên tiếp của họ tại Dakar Rally. Được đặt tên là Toyota Land Cruiser 10th Victory Edition, chiếc xe dựa trên phiên bản Black Edition đang được bán tại UAE. Trong khi vẫn giữ lại các chi tiết bao gồm lưới tản nhiệt màu đen, tấm ốp gầm và chắn bùn từ mẫu Black Edition, phiên bản mới có bộ tem màu đen và xám độc đáo nhằm vinh danh truyền thống đua xe cổ điển của Land Cruiser. 

BMW 2 Series Active Tourer, X1 và X2

Các dòng xe BMW 2 Series Active Tourer, BMW X1 và BMW X2 đều sẽ chào đón một biến thể hệ thống truyền động mới vào tháng 7 năm 2024. Và ba mẫu xe nhỏ gọn cao cấp giờ đây cũng sẽ có sẵn tính năng Hỗ trợ đỗ xe chuyên nghiệp. 

Toyota Land Cruiser Prado Kakadu

Land Cruiser Series 250 đã có mặt tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản , với thiết kế bên ngoài gần như giống hệt nhau ở tất cả các khu vực. Tuy nhiên khi Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới tới Úc, các phiên bản VX và Kakadu cao cấp nhất đã nhận được thiết kế mới mẻ. 

Jeep Wagoneer S

Sau khi được hé lộ lần nữa vào khoảng tháng 9 năm ngoái, Jeep Wagoneer S tới nay đã được chính thức ra mắt. Wagoneer S không chỉ được là chiếc Jeep tăng tốc nhanh nhất khi thoát khỏi dây chuyền sản xuất mà còn đánh dấu sự ra mắt của Jeep trên thị trường xe điện chạy pin (BEV) toàn cầu, sau khi ra mắt giới hạn chiếc Avenger nhỏ hơn nhiều ở Châu Âu và một vài thị trường tiềm năng khác. 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hyundai Santa Fe 2024 được trang bị cụm đèn ban ngày lạ mắt

Thế hệ tiếp theo của Hyundai Santa Fe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Honda WR-V 2024 ra mắt, giá từ 13.240 USD

Honda WR-V 2024 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản với tư cách là mẫu xe đầu tiên được nhập khẩu từ Ấn Độ.

Kia Carnival 2025 nâng cấp nhẹ thiết kế, bổ sung thêm biến thể hybrid

Mẫu MPV cỡ trung của thương hiệu Kia được nâng cấp về ngoại hình, bổ sung thêm biến thể hybrid đồng thời tăng nhẹ về giá bán.

VinFast VF 5 hứa hẹn tạo sức hút mới tại thị trường Thái Lan

VinFast sẽ triển khai chiến lược bán hàng mới tại thị trường Thái Lan bằng cách cung cấp VF 5 với duy nhất tùy chọn mua kèm pin. Điều này không chỉ đơn giản hóa quá trình mua hàng cho khách hàng mà còn thể hiện cam kết của VinFast trong việc cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện và thuận tiện.

Cận cảnh Peugeot 408 2023 vừa ra mắt tại Việt Nam

Hôm qua 21/10, Thaco Auto đã chính thức ra mắt Peugeot 408 2023 tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Có thể bạn quan tâm