Ra mắt phiên bản đặc biệt Land Rover Defender Beach Break

Thứ Sáu, 20/09/2024 - 10:55

Beach Break là một phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 20 xe là một trong những bản Land Rover Defender chính hãng sặc sỡ và vui vẻ nhất từng được tạo ra.

Land Rover vừa ra mắt một phiên bản đặc biệt có tên là Beach Break lấy cảm hứng từ mùa hè cho dòng SUV địa hình Defender. Land Rover Defender Beach Break với lớp sơn Tasman Blue lấy cảm hứng từ đại dương cũng như mái xe màu trắng tương phản và bánh xe 20 inch màu trắng được bọc trong lốp địa hình. Chúng được kết hợp với đồ họa đầy màu sắc cũng như huy hiệu “Beach Break 1/20” trên cửa sau.

Một loạt các tính năng của phiên bản này được tùy biến với bậc lên xuống cố định, chắn bùn và thanh ngang. Phiên bản đặc biệt cũng đi kèm với túi đồ gắn bên hông, có dung tích 24 lít. Land Rover không công bố hình ảnh nội thất nhưng cho biết Beach Break có ghế được bọc màu Light Cloud và Lunar Resist cũng như các thanh cửa màu Light Cloud Powder Coat.

Chúng được tích hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 11,4 inch và hệ thống âm thanh Meridian. Thảm sàn cao su được sử dụng ở khu vực chứa hàng hoá và khoang hành lý nhằm ngăn cát và nước biển đọng lại trên bàn chân của những hành khách ở trong cabin.

Sức mạnh được cung cấp thông qua động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp cho ra công suất 296 mã lực (221 kW/300 PS) và mô-men xoắn 400Nm. Nó được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Điều này cho phép mẫu xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 192 km/h.

Defender Beach Break được sản xuất giới hạn chỉ 20 chiếc và giá khởi điểm là 71.700 USD (1,76 tỷ đồng) chưa bao gồm các khoản phụ phí khác. Mẫu xe này vẫn dựa trên Defender đời 2024, Land Rover Defender 2025 bản nâng cấp mới được giới thiệu hồi tháng 5/2024 và các đại lý ở châu Âu và Mỹ mới nhận cọc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Suzuki Jimny chính hãng lần đầu lộ diện tại Việt Nam

Suzuki Jimny chính thức lộ diện tại Việt Nam. Xe dự kiến ra mắt vào tháng 11/2023 với mức giá khởi điểm từ 789 triệu đồng.

Hyundai Sonata N Line 2024 ra mắt tại Australia, giá từ 35.191 USD

Chỉ vài tháng sau khi Hyundai Sonata 2024 facelift ra mắt tại thị trường Mỹ, mẫu xe này đã cập bến Australia, nơi nó sẽ được bán độc quyền với cấu hình N Line.

Hyundai Custo 2025 chính thức được ra mắt bản nâng cấp tại trung quốc

So với bản tiền facelift, Hyundai Custo 2025 đã có ngoại hình sang trọng hơn và được nâng cấp các tiện nghi mới - nhiều trong số đó đã có mặt trên Custin bán tại Việt Nam.

Tìm hiểu về mẫu bán tải cỡ lớn RAM Rebel sắp được bán tại Việt Nam

Rebel sẽ là biến thể thứ 4 của dòng bán tải cỡ lớn Ram bên cạnh Laramie, Longhorn và TRX được bán tại Việt Nam.

Toyota Century SUV 2025 sắp trình làng, sử dụng động cơ của Lexus TX

Toyota Century SUV sắp trình làng sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6 plug-in hybrid, công suất 406 mã lực, vốn được trang bị cho chiếc Lexus TX550h+.

Có thể bạn quan tâm