Gợi ý những mẫu xe ô tô có giá dưới 800 triệu đồng phù hợp cho gia đình sử dụng

Thứ Tư, 13/03/2024 - 15:28

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu ô tô tầm trung có khoảng giá dưới 800 triệu, người tiêu dùng có thể lựa chọn một số mẫu ô tô cỡ vừa sau đây để phục vụ nhu cầu gia đình sử dụng.
Honda Civic

Với nhu cầu xe gầm thấp, Honda Civic là phương án đáng cân nhắc trong tầm tiền 800 triệu đồng. So với các mẫu sedan hạng C khác, Civic đang ở thế hệ mới nhất, ra mắt cách đây chưa lâu. Về độ rộng rãi nội thất và cảm giác lái, Civic cũng được đánh giá thuộc top đầu phân khúc.

 

Cùng đó, Civic được trang bị tiêu chuẩn gói hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) Honda Sensing với loạt tính năng an toàn tiên tiến, giúp bảo vệ hành khách tốt hơn.

Honda Civic được phân phối gồm có hai phiên bản là Civic E (từ 730-735 triệu đồng) và Civic G (từ 770-775 triệu đồng). Để phục vụ gia đình, mẫu Civic G tỏ ra phù hợp hơn khi có lượng trang bị tiện nghi đầy đủ hơn đáng kể.

Honda Civic sử dụng động cơ tăng áp VTEC 1.5L, công suất 176 mã lực, mô-men xoắn 240Nm, hộp số tự động vô cấp CVThệ dẫn động cầu trước.

Mazda CX-5

Chọn mua ô tô gầm cao giá dưới 800 triệu đồng, người tiêu dùng có một số lựa chọn SUV hạng C thay vì chỉ những mẫu xe hạng B.

 

Trong số này, Mazda CX-5 hiện là cái tên được ưa chuộng nhất. Không gian hàng ghế thứ hai không thuộc diện rộng rãi nhất phân khúc, song đổi lại CX-5 có thiết kế hợp thị hiếu, nhiều trang bị và tiết kiệm xăng. Mẫu xe này cũng vừa có bản nâng cấp giữa năm 2023.

Hai phiên bản CX-5 2.0L Deluxe (759 triệu đồng) và CX-5 2.0L Luxury (799 triệu đồng) gần như không khác biệt về danh sách trang bị nội/ngoại thất. Tuy nhiên để phục vụ gia đình, CX-5 2.0L Luxury đáng mua hơn nhờ có thêm gói hỗ trợ lái nâng cao i-Activsense, với tổng cộng 8 tính năng an toàn nhiều hơn bản thấp.

Các mẫu Mazda CX-5 2.0L dùng động cơ hút khí tự nhiên SkyActiv-G 2.0L, công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 200Nm, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Innova Cross

Nếu cần ô tô 7 chỗ, tầm tiền dưới 800 triệu đồng chưa đủ chạm tới các mẫu SUV hạng D hay hạng C với cấu hình 5+2 ghế. Các lựa chọn chỉ đến từ phân khúc xe đa dụng (MPV) hạng trung.

Với nhu cầu chở nhiều người, Toyota Innova Cross bản xăng đáp ứng tốt nhất khi có kích thước lớn hơn hẳn các mẫu MPV giá rẻ và có 8 chỗ ngồi. Đây cũng là thế hệ Innova hoàn toàn mới, thay đổi toàn diện về cả thiết kế, khung gầm và vừa ra mắt Việt Nam.

Về trang bị tiện nghi, Innova Cross và phiên bản cao hơn dùng động cơ hybrid là Innova Cross HEV gần như tương đồng, ngoại trừ một số tính năng như đèn ban ngày, cửa sổ trời hay hàng ghế hai kiểu thương gia.

Thiếu sót đáng kể nhất của bản xăng so với hybrid là không có các tính năng ADAS, tuy nhiên xe vẫn có đầy đủ các hệ thống an toàn khác như camera toàn cảnh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp hay 8 túi khí, qua đó giúp Innova Cross chiếm ưu thế trước các mẫu MPV cỡ nhỏ.

Toyota Innova Cross bản xăng dùng động cơ xăng 2.0L công suất 172 mã lực, mô-men xoắn 205Nm, hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Xe có giá 810 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Nhiều mẫu ô tô điện 'bay' một nửa giá trị chỉ sau 1 năm sử dụng

Không giữ giá tốt như những mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống, ô tô điện đang bị 'kêu' là giảm giá trị quá nhanh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Tại sao bạn nên cân nhắc mua một chiếc SUV hạng D?

Mặc dù không phải là phân khúc được quan tâm nhiều nhất hiện nay nhưng các mẫu SUV hạng D vẫn có chỗ đứng trên thị trường. Đối với những gia đình đông thành viên thì việc lựa chọn một chiếc xe luôn phải đáp ứng nhiều tiêu chí. Không gian rộng rãi, giá cả phải chăng, nhiều trang bị tiện nghi và vận hành đủ tốt để phù hợp với những chuyến du lịch trải nghiệm.

Dưới 1 tỷ nên chọn Toyota Camry hay Honda Accord đời 2022?

Toyota Camry và Honda Accord là hai mẫu sedan trong phân khúc cỡ D, hiện có giá khoảng dưới 1 tỷ trên thị trường xe cũ và cả hai mẫu xe này đều đáng cân nhắc.

Ưu nhược điểm Mazda 3S đời 2013: Giá hơn 300 triệu, máy bốc nhưng 'ăn' xăng

Chiếc Mazda 3S 'mặt cười' đời 2013 được rao bán với giá chỉ hơn 300 triệu đồng tại thị trường ô tô cũ. Xe máy bốc, ít hỏng vặt nhưng ăn xăng.

Mazda CX-5 mua 1 năm bán lại lỗ nặng vì bị ép giá thấp

Tôi mới mua và dùng xe Mazda CX-5 được khoảng 1 năm và giờ có việc muốn bán xe, nhưng thấy 'sốc' bởi người đến mua trả giá thấp quá.

Có thể bạn quan tâm

  • 6 bước đơn giản để tránh mua phải xe ô tô cũ kém chất lượng
    6 bước đơn giản để tránh mua phải xe ô tô cũ kém chất lượng
    Việc mua xe ô tô cũ là một lựa chọn phổ biến của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn chọn được một chiếc xe cũ chất lượng với mức giá hợp lý, việc kiểm tra động cơ ô tô là bước không thể bỏ qua. Qua kinh nghiệm của mình, tôi khuyến nghị mọi người nên thực hiện một quy trình kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chiếc xe sẽ hoạt động ổn định và không gặp phải các vấn đề tiềm ẩn sau khi mua.
  • Kinh nghiệm kiểm tra xe ô tô cũ đã bị đâm đụng trước khi chốt mua
    Kinh nghiệm kiểm tra xe ô tô cũ đã bị đâm đụng trước khi chốt mua
    Anh - Một chuyên gia về lĩnh vực ô tô đã hướng dẫn một số mẹo để nhận biết xe ô tô cũ đã bị tai nạn, đâm đụng nghiêm trọng, giúp người dùng dễ dàng kiểm tra trước khi mua.
  • Đồng giá 599 triệu đồng, chọn Xforce GLX hay Creta Tiêu chuẩn?
    Đồng giá 599 triệu đồng, chọn Xforce GLX hay Creta Tiêu chuẩn?
    Mitsubishi Xforce GLX và Hyundai Creta Tiêu chuẩn hiện là 2 mẫu xe có cùng giá niêm yết là 599 triệu. Cùng Oto365 tìm hiểu 2 mẫu xe này có gì đặc biệt để thu hút khách hàng trước đối thủ trong phân khúc SUV đô thị hạng B
  • Chọn Mazda CX-5 hay Hyundai Santa Fe với tầm giá 979 triệu đồng
    Chọn Mazda CX-5 hay Hyundai Santa Fe với tầm giá 979 triệu đồng
    Sau khi được Hyundai Thành Công điều chỉnh giá bán lẻ, Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn hiện ngang giá với mẫu xe phân khúc dưới Mazda CX-5 bản cao cấp nhất hiện nay.
  • Tầm giá 500 triệu đồng có thể chọn mua xe 5 - 7 chỗ nào?
    Tầm giá 500 triệu đồng có thể chọn mua xe 5 - 7 chỗ nào?
    Ngày nay, xe ô tô đã dần phổ biến hơn đến người dùng. Với mức tiền 500 triệu đồng thì có khá nhiều lựa chọn xe 5 chỗ nếu mua mới, trong khi đó nếu chọn xe 7 chỗ thì phải mua xe cũ, dưới đây là một số gợi ý.