Giá xe Hyundai Venue cập nhật mới nhất tháng 6/2024

Thứ Tư, 19/06/2024 - 21:50

Vào tháng 6/2024, Hyundai đã chính thức giảm giá cho dòng xe Venue. Theo đó, phiên bản thấp nhất của Hyundai Venue hiện nay chỉ còn chưa tới 500 triệu đồng, tạo cơ hội hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn với giá cả phải chăng.

Giá xe Hyundai Venue 2024 mới nhất

Hyundai Venue vừa được Hyundai Thành Công (HTC) điều chỉnh giá bán lẻ trong tháng 6/2024. Điều đáng chú ý là đây không phải là chương trình ưu đãi tạm thời, mà là một động thái điều chỉnh giá bán lẻ chính thức của HTC, nhằm mang lại giá trị tốt hơn cho khách hàng.

Hyundai Venue 2024 giảm giá bán lẻ 40 triệu đồng

Hyundai Venue hiện có hai phiên bản: Venue 1.0 Turbo và 1.0 Turbo Đặc biệt, cả hai đều được giảm giá 40 triệu đồng.

Sau khi giảm giá, Hyundai Venue 1.0 Turbo chỉ còn từ 499 triệu đồng và Venue 1.0 Turbo Đặc biệt có giá 539 triệu đồng. So với các đối thủ trong phân khúc xe gầm cao hạng A, giá bán của Hyundai Venue 2024 được xem là tương đối cạnh tranh.

Các đối thủ chính của Hyundai Venue bao gồm Kia SonetToyota Raize. Kia Sonet hiện có giá ưu đãi từ 529 đến 619 triệu đồng, trong khi Toyota Raize có giá bán thấp nhất từ 498 đến 510 triệu đồng, tùy thuộc vào màu sắc.

Hyundai Venue có giá lăn bánh cao nhất khoảng 625 triệu đồng

Giá lăn bánh Hyundai Venue 2024 mới nhất

Giá lăn bánh của Hyundai Venue 2024 sẽ bao gồm: Giá bán tại đại lý, lệ phí trước bạ (10-12%), phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng), phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng), phí bảo trì đường bộ một năm (1.560.000 đồng) và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho xe 5 chỗ (tối thiểu 480.700 đồng).

Cụ thể, lệ phí trước bạ tại Hà Nội ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ, và phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội là 20 triệu đồng - mức cao nhất cả nước.

Ví dụ, khách hàng tại Hà Nội mua Hyundai Venue 1.0 Turbo với giá bán hiện tại sẽ cần chi khoảng 581 triệu đồng cho tổng chi phí lăn bánh (giá tạm tính theo giá xe). Đối với phiên bản Hyundai Venue 1.0 Turbo Đặc biệt, tổng chi phí lăn bánh sẽ vào khoảng 625 triệu đồng. Đây là mức giá lăn bánh cao nhất cho Hyundai Venue 2024 trên toàn quốc.

Hyundai Venue có ngoại thất vuông vức.

Đánh giá Hyundai Venue 2024

Hyundai Venue 2024 có kích thước nhỏ gọn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.995 x 1.770 x 1.645 mm. Xe có chiều dài cơ sở 2.500 mm và khoảng sáng gầm 195 mm.

Về ngoại thất, Venue mang nhiều nét thiết kế của mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade, với điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt lớn theo phong cách Parametric Dynamic, tạo hình thác nước. Hệ thống đèn trước được thiết kế tách cụm, với dải LED định vị ban ngày bao quanh đèn pha. Cả hai phiên bản của Venue đều được trang bị la-zăng 16 inch và thanh giá nóc.

Nội thất của Hyundai Venue được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian với ghế bọc da pha nỉ. Xe được trang bị màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và tích hợp bản đồ dành riêng cho Việt Nam, cùng với hệ thống âm thanh 6 loa.

Không gian nội thất Hyundai Venue.

Những trang bị đáng chú ý của Hyundai Venue 2024 bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số, cổng sạc nhanh USB Type-C ở cả hai hàng ghế, điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế sau, tính năng khởi động từ xa và đèn chiếu sáng tự động.

Hyundai Venue 2024 sử dụng động cơ tăng áp 3 xi-lanh Kappa 1.0 Turbo GDI, cho công suất tối đa 120 mã lực. Đi kèm với động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp, cùng ba chế độ lái: Bình thường, Tiết kiệm và Thể thao.

Động cơ này được phát triển bởi trung tâm kỹ thuật của Hyundai tại châu Âu, sử dụng van cửa xả điều khiển điện để tối ưu hóa dòng chảy, cải thiện mô-men xoắn ở vòng tua thấp và tăng độ nhạy của bướm ga. Hệ thống phun xăng áp suất cao lên tới 200 bar giúp tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu và giảm lượng khí thải.

Khung xe của Hyundai Venue được làm từ vật liệu chịu lực cao, bổ sung thép cường lực AHSS tới 65%, giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho hành khách.

Ngoài ra, Venue còn được trang bị nhiều hệ thống an toàn như ga tự động, giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp, phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát thân xe, 6 túi khí, cùng camera và cảm biến lùi.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bán chạy nhất phân khúc, Toyota Camry vẫn được ưu đãi, giảm giá

So với tháng trước, giá bán Toyota Camry hai phiên bản cao cấp nhất được đại lý giảm thêm từ 10 – 30 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis 2023 giảm giá sâu tại đại lý

Toyota Corolla Altis đang giảm giá mạnh để cạnh tranh với các mẫu lắp ráp trong nước có thể sẽ được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ.

Cập nhật giá Honda City tháng 7/2024: Tất cả phiên bản nhận ưu đãi lớn

Hiện tại, cả ba phiên bản của Honda City đang được hãng ưu đãi từ 50-100% lệ phí trước bạ. Điều này giúp giảm mức giá bán khởi điểm xuống chỉ còn hơn 500 triệu đồng, mang lại cơ hội sở hữu xe với chi phí hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.

Mitsubishi Việt Nam khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 4

Mitsubishi Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi dành cho một số dòng xe trong tháng 4, áp dụng trên toàn quốc, bao gồm ưu đãi lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Thị trường cuối năm, xe mới tái diễn tình trạng bán 'bia kèm lạc' 

Nhiều mẫu xe mới ra mắt gặp tình trạng bán 'bia kèm lạc', đi ngược lại với xu hướng thị trường hiện nay đang ồ ạt giảm giá, khuyến mại.

Có thể bạn quan tâm