Cadillac đối đầu Châu Âu tại Le Mans với cặp đôi siêu Sedan hấp dẫn

Chủ nhật, 23/06/2024 - 23:48

Phiên bản đặc biệt của các mẫu sedan thể thao Cadillac CT4-V và CT5-V Blackwing mới được ra mắt nhằm tôn vinh lịch sử thành công của hãng tại giải đua Le Mans cùng các chiến tích vang dội từ trước đến nay.

Vào cuối tuần vừa qua, Giải đua Le Mans 24 giờ đã diễn ra, và Cadillac đã tự hào công bố hai phiên bản đặc biệt mới để tôn vinh sự kiện này. Đầu tiên là CT4-V Blackwing Petit Pataud 2025, kỷ niệm 75 năm chiếc Cadillac “Petit Pataud” 1950, một chiếc xe đua Le Mans dựa trên Series 61 Coupe, trang bị động cơ V8 5.4 lít với công suất 160 mã lực.

Phiên bản CT4-V Blackwing Petit Pataud 2025, dựa trên CT4-V thường, sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 3.6 lít, sản sinh công suất 472 mã lực và mô-men xoắn cực đại 603Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong 4.1 giây và đạt tốc độ tối đa 304km/h. Trong khi đó, phiên bản CT5-V Blackwing Le Monstre 2025 vinh danh 75 năm chiếc Cadillac “Le Monstre” 1950 và 101 năm cuộc đua Le Mans đầu tiên, trang bị động cơ V8 siêu nạp 6.2 lít, sản sinh công suất 668 mã lực và mô-men xoắn cực đại 892Nm.

Cả hai phiên bản đặc biệt này đều có ngoại thất xám mờ Magnus Matte độc đáo với các thành phần sợi carbon màu xanh Stormhawk, ốp gương màu đen bóng, huy hiệu màu đen và kẹp phanh màu xanh Royal Blue. Các chiếc Cadillac cũng được trang bị “hoạ tiết số di sản” nổi bật trên cửa, tạo nên sự độc đáo và sang trọng đặc biệt.

Các phiên bản mới của Cadillac sẽ tiếp tục áp dụng thiết kế 2 tông màu trong cabin, bao gồm “nội thất xanh Phantom Blue với các điểm nhấn màu xám Sky Cool Grey hoặc đen Jet Black”. Các điểm nổi bật bao gồm huy hiệu cần số tay được in 3D, bệ cửa được khắc bằng laser và viền may số truyền thống trên ghế. Xe cũng trang bị tấm bảng thể hiện sự đặc biệt cùng các chi tiết trang trí bằng sợi carbon màu xanh lam.

Dự kiến ​​CT4-V Blackwing Petit Pataud sẽ ra mắt trên thị trường vào đầu năm tới với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc. Trong khi đó, CT5-V Blackwing Le Monstre của Cadillac sẽ được sản xuất với số lượng 101 chiếc, không hiếm hơn so với số lượng này.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt phiên bản đen nhám cực chất

Chiếc xe huyền thoại Land Cruiser 70 series phiên bản one-off màu đen nhám sắp ra mắt tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 đi kèm với nhiều phụ kiện off-road.

Lộ diện hình ảnh xe ô tô Haval H6 Hybrid tại Việt Nam

Hình ảnh của Haval H6 Hybrid đã lộ diện tại Việt Nam khi đang vận chuyển về showroom đầu tiên của hãng, chuẩn bị ra mắt vào tháng 8/2023.

Mẫu xe Lynk & Co 05 ra mắt với giá 1,6 tỷ đồng

Lynk & Co 05 là mẫu SUV được định vị ở giữa Lynk & Co 01 và Lynk & Co 09 tại thị trường Việt Nam.

Thêm hãng ô tô Trung Quốc sắp vào Việt Nam, giá không hề rẻ

Thương hiệu Lynk & Co thuộc tập đoàn Geely Trung Quốc chuẩn bị gia nhập thị trường ô tô Việt Nam với những mẫu xe SUV và sedan cao cấp.

Tăng tối đa lợi nhuận cho tài xế dịch vụ chạy xe điện

Nhờ vào mức giá cạnh tranh cùng chi phí sử dụng thấp so với xe xăng, VinFast VF 5 Plus đã trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho nhóm khách hàng kinh doanh dịch vụ vận tải.

Có thể bạn quan tâm