Beijing X55 chính thức ra mắt Đông Nam Á, giá khởi điểm 651 triệu đồng

Thứ Năm, 23/05/2024 - 18:08

Sau hơn 1 năm chờ đợi, Beijing X55 đã chính thức cập bến thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Malaysia với 2 phiên bản là Standard và Premium.
 

Beijing X55 dành cho thị trường Malaysia không phải là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, thay vào đó, xe sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Melaka (Malaysia) và bàn giao tận tay khách hàng vào khoảng quý IV năm nay.

Xe sở hữu kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt là 4.620 x 1.886 x 1.680 mm và chiều dài cơ sở 2.735 mm. Giá bán đề xuất của 2 phiên bản Standard và Premium lần lượt là khoảng 120.000 RM (651 triệu đồng) và 140.000 RM (760 triệu đồng).

Bên ngoài, Beijing X55 được thiết kế theo phong cách sắc sảo và khoẻ khoắn. Xe được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" nằm phía trên cụm đèn pha và nằm thấp bên dưới. Trong khi đó, cụm đèn sau của xe có thiết kế thanh mảnh và ăn sâu vào bên trong nắp cốp.

Tuy là xe xăng nhưng mẫu SUV hạng C này lại được trang bị lưới tản nhiệt dưới đóng kín như ô tô điện. Lưới tản nhiệt này có thiết kế không viền và mắt lưới hình quả trám.

Bên cạnh đó là hốc gió trung tâm cỡ lớn, nắp ca-pô dập gân mạnh mẽ, đường nẹp mạ crôm, tay nắm cửa ẩn kiểu xe hơi điện, vành hợp kim 18 inch, gương chiếu hậu điều chỉnh điện, tích hợp sấy kính, cánh gió mui chia đôi tạo hiệu ứng thể thao cùng cửa cốp đóng/mở điện. Bản Luxury sẽ được trang bị vành hợp kim 19 inch.

Tiến vào khu vực nội thất, người dùng sẽ được chào đón bằng phong cách thiết kế tối giản với mặt táp-lô mượt mà, đi kèm cửa gió điều hòa hình chữ "L" ở hai đầu. Xe được trang bị vô-lăng vát đáy thể thao, bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 10 inch.

Bản tiêu chuẩn của xe được trang bị ghế bọc bằng chất liệu PU, vô lăng bọc da, ghế trước chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió dành cho hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh 6 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu chống chói tự động và khởi động nút bấm. Trong khi đó, bản cao cấp có thêm ghế bọc da, ghế trước sưởi/làm mát, hệ thống đèn viền trang trí nội thất và hệ thống âm thanh 8 loa.

Trang bị an toàn của xe cũng khá đầy đủ với camera 360 độ, hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo điểm mù...

"Trái tim" của Beijing X55 tại thị trường Malaysia là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 305 Nm.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Triệu hồi gần 40 nghìn chiếc Hyundai Elantra vì lỗi tăng tốc đột ngột

Hyundai triệu hồi hàng chục nghìn chiếc Elantra Hybrid tại Mỹ vì lỗi phần mềm có thể khiến xe tăng tốc ngoài ý muốn.

Các dòng xe Sedan hạng D và giá bán mới nhất tại Việt Nam 2024

Doanh số của phân khúc xe sedan hạng D dành cho gia đình đã sụt giảm rõ rệt trong thời gian gần đây khi người tiêu dùng đua nhau mua xe gầm cao. Tuy nhiên, với thiết kế đổi mới liên tục các dòng xe hạng D vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khi đến tay người dùng Volvo EX90 thiếu nhiều tính năng

Vấn đề về phần mềm tiếp tục xảy ra trên Volvo EX90, khiến mẫu xe điện hoàn toàn mới của hãng thiếu nhiều tính năng tiện nghi và an toàn tại thời điểm bàn giao.

Toyota Yaris Cross HEV bất ngờ cháy hàng tại đại lý

Hiện tại, phiên bản Toyota Yaris Cross HEV đã hết hàng tại một số đại lý ở Hà Nội. Để sở hữu chiếc xe này, khách hàng cần đặt trước từ 2 đến 3 tuần.

Top 10 xe bán chậm tháng 2/2024: Ba mẫu của Toyota, Mazda, Suzuki có doanh số 'về mo'

Trong top 10 xe bán chậm nhất thị trường tháng 2/2024 có tới 3 mẫu xe không bán nổi chiếc nào là Suzuki Ciaz, Mazda BT-50 và Toyota Hilux.

Có thể bạn quan tâm