Haval H6 giảm giá niêm yết 110 triệu đồng

Thứ Hai, 15/01/2024 - 12:53

Haval H6 hiện có giá bán mới 986 triệu đồng, thấp hơn các phiên bản cao cấp nhất của những mẫu xe đối thủ cùng phân khúc.
Từ 16/1, Haval Việt Nam chính thức áp dụng giá niêm yết mới cho mẫu xe H6 hybrid, giảm 110 triệu đồng so với hiện tại. Giá bán mới của Haval H6 trên thực tế chỉ còn 986 triệu đồng.

Haval H6 hybrid được phân phối duy nhất một phiên bản tại Việt Nam.

Ngoài ra, khách mua xe còn được tặng 100% lệ phí trước bạ, tương ứng số tiền 100 triệu đồng. Như vậy sau điều chỉnh giá bán và ưu đãi, Haval H6 hybrid có giá bán trước Tết thực tế chỉ còn 886 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt, đây là lần đầu tiên Haval H6 hybrid giảm giá mạnh nhất. Trước đó, mẫu xe này từng được chính hãng giảm giá, ưu đãi với giá bán thấp nhất là 852 triệu đồng. So với mức này, Haval H6 hybrid hiện có giá thực tế vẫn cao hơn vài chục triệu đồng.

Theo nhận định, dù giá bán thực tế của Haval H6 hybrid hiện vẫn cao hơn mức thấp nhất từng ghi nhận song việc giảm giá niêm yết có thể là tiền đề giúp mẫu xe có mức giá tốt hơn trong tương lai, nhất trong bối cảnh thị trường ô tô được nhận định vẫn sẽ tiếp tục khó khăn trong năm 2024.

Haval H6 hybrid có nhiều công nghệ, trang bị để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài Haval, hai thương hiệu KiaToyota cũng đã có những điều chỉnh giá xe giảm ngay đầu năm 2024 với mức cao nhất lên tới 120 triệu đồng.

Haval H6 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc crossover hạng C được trang bị hệ truyền động hybrid. Động cơ 1.5L tăng áp kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất tối đa lên tới 240 mã. Công suất lớn nhưng theo Haval Việt Nam công bố, xe chỉ tiêu thụ 5,5 lít xăng/100km.

Ngoài hệ truyền động, Haval H6 cũng nổi bật trong phân khúc khi có tới 4 chế độ lái tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt.

Theo đánh giá từ NCAP, Haval H6 hybrid được chứng nhận xếp hạng an toàn 5 sao. Ngoài khung thép cường lực độ bền, xe còn có hệ thống hỗ trợ lái thông minh với rất nhiều tính năng. Nổi bật có thể kể tới như kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường, lùi xe tự động theo đường tiến, tránh xe thông minh, đỗ xe tự động dọc/ngang, hỗ trợ giữ làn, camera 360…

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mazda CX-5 giảm giá tất cả phiên bản, chỉ từ 749 triệu đồng

Với mức giảm giá niêm yết từ 10- 20 triệu đồng trong tháng 4, giá xe Mazda CX-5 chỉ còn từ 749 - 979 triệu đồng, là một trong những mẫu SUV cỡ C rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Giảm phí trước bạ, mua mẫu ô tô nào hưởng lợi nhất?

Sau hỗ trợ phí trước bạ, người mua ô tô phổ thông có thể tiết kiệm tối đa 110 triệu đồng. Với xe sang, mức giảm cao nhất hơn 220 triệu đồng.

Top 10 xe bán chậm tháng 4/2024: Toyota Corolla Cross bất ngờ góp mặt

Trong top 10 xe bán chậm nhất thị trường tháng 4/2024, Toyota chiếm tới gần một nửa, vị trí bán chậm nhất cũng thuộc về thương hiệu này và bất ngờ nhất là sự góp mặt của cái tên Toyota Corolla Cross.

Ô tô điện BYD Atto sắp ra mắt tại Việt Nam có thêm phiên bản mới

BYD Atto 3 nhiều khả năng được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới, vừa được bổ sung thêm phiên bản nâng cấp tại Thái Lan.

VinFast giao lô xe điện VF 6 đầu tiên cho khách hàng

Đây là dòng ô tô điện thứ 5 lăn bánh trên thị trường chỉ sau 2 năm công bố chuyển đổi sang chiến lược thuần điện của hãng VinFast.

Có thể bạn quan tâm

  • Nhiều ưu đãi khủng khi mua ô tô Honda trong tháng 3/2024
    Nhiều ưu đãi khủng khi mua ô tô Honda trong tháng 3/2024
    Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 05 đến hết ngày 31 tháng 03 năm 2024.
  • Giá xe Honda CR-V mới nhất tháng 2/2024
    Giá xe Honda CR-V mới nhất tháng 2/2024
    Dưới đây là bảng giá lăn bánh xe Honda CR-V tháng 2/2024 cùng những ưu đãi mua xe mới nhất.
  • Top 5 mẫu xe đáng mua nhất  phân khúc Sedan cỡ C
    Top 5 mẫu xe đáng mua nhất phân khúc Sedan cỡ C
    Trên thị trường hiện nay, phân khúc xe Sedan cỡ C đang chứng kiến một sự cạnh tranh gay gắt. Các dòng xe như Mazda 3, KIA Cerato, Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra, và Honda Civic đều ra đời với nhiều tính năng ưu việt và hiện đại, tạo nên một thị trường đầy sôi động và đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Danh sách xe MPV cỡ nhỏ 2024 và giá bán mới nhất tại Việt Nam
    Danh sách xe MPV cỡ nhỏ 2024 và giá bán mới nhất tại Việt Nam
    Theo thuật ngữ chuyên môn, MPV – Multi Purpose Vehicle là một dòng ô tô đa dụng với điểm đặc trưng là khoang hành khách và hành lý rộng rãi.  MPV là dòng xe đa dụng đang được thịnh hành do phù hợp với tài chính và điều kiện sử dụng tại Việt Nam. Năm 2023 được coi là một năm bùng nổ của xe MPV, đặc biệt là phân khúc cỡ nhỏ.
  • Top 10 xe bán chậm tháng 3/2024: Mazda BT-50, Toyota Hilux và Yaris doanh số về mo
    Top 10 xe bán chậm tháng 3/2024: Mazda BT-50, Toyota Hilux và Yaris doanh số về mo
    Trong top 10 xe bán chậm nhất thị trường tháng 3/2024 có tới 3 mẫu xe không bán nổi chiếc nào là Mazda BT-50, Toyota Hilux và Yaris. Còn Suzuki Ciaz bán ra được đúng 1 chiếc.