Volvo XC90 lộ diện phiên bản nâng cấp đáng chờ đợi sau 10 năm

Thứ Năm, 20/06/2024 - 21:26

Thông tin này được Paultan đưa ra sau chuyến thăm trụ sở của Volvo tại Gothenburg, Thụy Điển.
Trang Paultan của Malaysia tin rằng Volvo XC90 sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp đáng kể, đi kèm với một phiên bản XC90 hoàn toàn điện. Điều này cho thấy Volvo vẫn cam kết cung cấp SUV cỡ lớn sử dụng động cơ đốt trong trong tương lai gần.

Volvo XC90 nhiều khả năng sắp có phiên bản nâng cấp lớn.

Volvo XC90 hiện tại đã xuất hiện từ năm 2014 và ít thay đổi suốt một thập kỷ, chỉ có một vài nâng cấp nhẹ vào năm 2019.

Paultan rất chắc rằng phiên bản nâng cấp của Volvo XC90 sẽ sớm được giới thiệu, sau khi họ bắt gặp mẫu thử nghiệm XC90 mới với phần đầu xe được làm mới tại trụ sở Volvo ở Gothenburg, Thụy Điển. Tuy nhiên, họ không được phép chụp hình xe.

Dựa trên thông tin thu thập, Paultan cho biết phiên bản nâng cấp của XC90 đang được thử nghiệm với phần đầu xe được giấu kín. Tuy nhiên, đuôi xe ít có thay đổi so với phiên bản hiện tại. Họ dự đoán rằng phiên bản thương mại của Volvo XC90 nâng cấp ít nhất cũng sẽ có sự cải tiến đáng kể trong thiết kế đèn chiếu sáng.

Nội thất XC90 bản nâng cấp được kỳ vọng sẽ lai đôi chút hiện đại của EX90.

Nội thất của mẫu xe thử nghiệm cũng được bảo mật rất kỹ. Tuy nhiên, Paultan hy vọng rằng sẽ có các cải tiến và nâng cấp nhằm duy trì sự sang trọng của XC90 và mang lại phong cách hiện đại như phiên bản EX90.

Mẫu xe vẫn sẽ có hai tùy chọn với công nghệ hybrid nhẹ (MHEV) và plug-in hybrid (PHEV). Hiện chưa rõ liệu hệ truyền động có được nâng cấp hay không.

Hiện tại, Volvo đã kết thúc giai đoạn nghiên cứu và phát triển với các động cơ đốt trong từ năm 2021 để tập trung hoàn toàn vào động cơ điện. Nhiệm vụ này đã được giao cho liên doanh với Geely (Trung Quốc) có tên là Aurobay.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Trong tháng 7 này sau Honda BR-V và City thì còn có vài mẫu xe nữa cũng dự kiến ra mắt

Bất chấp sự ảm đạm của nền kinh tế, các hãng xe vẫn liên tục giới thiệu sản phẩm mới tại Việt Nam. Khởi đầu cho đầu tháng 7/2023 là hai mẫu xe phiên bản 2023 đến từ nhà Honda là BR-V và City.

Chi tiết Lexus GX 2024 thế hệ mới tại Bắc Kinh

Lexus GX thế hệ mới nhận được hàng loạt nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt là ngoại thất đậm chất SUV mạnh mẽ, đi kèm hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024.

Maybach S 580 Night Edition phiên bản đặc biệt của Mercedes với vẻ đẹp bí ẩn

Mercedes-Maybach S 580 Night Edition vẫn duy trì phong cách sơn hai tông màu đặc trưng của nhiều mẫu Maybach khác. Tuy nhiên, các chi tiết ngoại thất màu đen cùng logo Maybach ẩn tinh tế đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho phiên bản này.

Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt khách Việt trước Tết Nguyên đán, giá dự kiến từ 650 triệu

Theo thông tin từ nhiều đại lý Mitsubishi, mẫu SUV cỡ B Mitsubishi Xforce dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 1/2024, trước Tết Nguyên đán.

Thị trường ô tô khó bứt tốc khi lượng xe mới giảm sâu kỷ lục trong tháng 2

Nguồn cung xe mới cho thị trường ô tô trong nước đang xuống thấp do cả lượng ô tô sản xuất trong nước và ô tô nhập khẩu đều giảm mạnh trong tháng 2.

Có thể bạn quan tâm