Trong tháng 7/2024 ra mắt xe thể thao toàn hàng cao cấp Châu Âu

Thứ Tư, 07/08/2024 - 15:11

Trong khi các hãng xe Nhật hướng tới những mẫu xe thể thao bình dân, toàn bộ những mẫu xe châu Âu hiệu năng cao được ra mắt vào tháng 7 đều có tầm giá cao cấp.

Land Rover Defender OCTA

Sau gần 4 tháng hé lộ, Land Rover đã chính thức ra mắt chiếc siêu SUV mới của mình là Defender OCTA. Nhờ động cơ 626 mã lực và hệ thống treo mới tinh xảo, Land Rover Defender OCTA có hiệu năng vận hành vượt trội cả trên đường bằng lẫn địa hình. Đây là đặc tính mà không nhiều mẫu siêu SUV trên thị trường có được.

Giá tại Mỹ cho Land Rover Defender OCTA bắt đầu ở mức 152.000 USD, mặc dù năm sản xuất đầu tiên sẽ chỉ bao gồm biến thể Defender OCTA Edition One, có giá từ 167.800 USD.

Maserati GranCabrio Folgore Tignanello

Maserati cùng chi nhánh cá nhân hoá Fuoriserie đã tạo ra một chiếc GranCabrio Folgore chạy hoàn toàn bằng điện đặc biệt lấy cảm hứng từ rượu vang. Được đặt tên theo loại rượu Tignanello vang đỏ, xe sẽ sớm được bán đấu giá để làm từ thiện ở California.

Toyota GR86/Subaru BRZ

Toyota vừa nâng cấp nhẹ mẫu xe thể thao GR86 đời 2025 tại Nhật Bản, với trọng tâm rõ ràng là cảm giác lái. Công ty tuyên bố sẽ dựa trên những hiểu biết sâu sắc thu được từ đường đua, nơi GR86 đã chứng minh được khả năng của mình, để mang lại “cảm giác lái độc đáo” hơn nữa. Ngoài ra cần nói thêm rằng ngoại trừ các "option" nội ngoại thất, chiếc xe sinh đôi của GR86 là Subaru BRZ cũng có các nâng cấp cơ khí tương tự.

GR86 tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 3.195.000 Yên cho số tay và 3.293.000 Yên cho số tự động. Phiên bản “Ridge Green Limited” có giá cao hơn, bắt đầu từ 3.897.000 Yên cho số tay và 3.995.000 Yên cho số tự động.

Honda Civic Si

Khi Honda ra mắt Civic facelift vào tháng 5 vừa qua, hãng đã chuyển sang hệ động lực hybrid và cũng không nhắc gì tới bản thể thao giá rẻ Si với động cơ 1.5l tăng áp truyền thống. Nhưng những người yêu xe thể thao thuần chất mà không đủ tiền mua Civic Type R đã có thể thở phào, khi Honda Civic Si 2025 được làm mới đã ra mắt.

Honda Civic Si 2025 sẽ được bán vào đầu tháng 8 tại Mỹ với giá khởi điểm là 29.950 USD (chưa bao gồm phí vận chuyển 1.095 USD). Lốp mùa hè hiệu suất cao tùy chọn có sẵn với giá thêm 300 USD.

Porsche Panamera GTS

Không thể phủ nhận rằng Panamera Turbo S e-Hybrid là vị vua mới của xe sang hiệu năng cao khi đã lập kỷ lục hoàn thành một vòng đua Nurburgring. Tuy nhiên mẫu xe này cũng đi kèm với trọng lượng nặng hơn do hệ thống hybrid phức tạp. Chính vì vậy Porsche đã giới thiệu Panamera GTS mới, được cho là tập trung vào “sự nhanh nhẹn và tương tác với người lái”.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vừa giành lại vương miện Nürburgring cho mẫu xe cao cấp nhanh nhất , Porsche đã tiết lộ mẫu xe phá kỷ lục là Panamera Turbo S E-Hybrid mới. Panamera nhanh nhất và mạnh mẽ nhất từ ​​trước đến nay được định vị là mẫu xe cao cấp nhất, hoàn thiện dòng sản phẩm gồm 4 phiên bản hybrid của Panamera mới.

Porsche Panamera 2025 đã có sẵn để đặt hàng trước khi đến các đại lý ở Mỹ vào cuối quý 1 năm 2025. Giá khởi điểm từ 154.200 USD làm cho nó rẻ hơn đáng kể so với các mẫu Turbo e-Hybrid và Turbo S e-Hybrid điện hóa.

Mercedes-AMG GT 63 Pro 4Matic+

Dòng sản phẩm Mercedes-AMG GT lại vừa mở rộng khi hãng đã tận dụng Lễ hội Tốc độ Goodwood để giới thiệu GT 63 Pro 4Matic+ mới. Đây là một biến thể hướng đến hiệu suất hứa hẹn mang lại “trải nghiệm lái thể thao hơn nữa”. Mercedes-AMG GT 63 Pro 4Matic+ nằm giữa GT 63 thường và bản S E Performance hybrid, dành cho những người mê chạy track đòi hỏi sức mạnh lớn nhưng không kèm theo khối trọng lượng nặng nề từ hệ thống điện hoá.

Aston Martin DBX707 AMR24

Aston Martin đã tiết lộ một phiên bản đặc biệt mới của chiếc SUV của mình, lấy cảm hứng từ Xe y tế chính thức của Công thức 1. Được đặt tên là DBX707 AMR24 Edition, đây là sự nâng cấp của phiên bản AMR23 năm ngoái. Dựa trên DBX707 facelift, nó có những cải tiến nhỏ bên ngoài và màu sơn gợi nhớ đến xe đua F1 của đội Aston Martin Aramco.

Phiên bản Aston Martin DBX707 AMR24 đã có sẵn để đặt hàng với giá không được hé lộ.

Lexus LBX Morizo RR

Vào tháng 1 năm nay Lexus đã gây bất ngờ khi tung ra mẫu SUV hạng A hiệu năng cao LBX Morizo RR Concept có tên gọi được đặt theo "nickname" của Chủ tịch Toyota - ông Akio Toyoda. Dù thường được coi là một dự án được tạo ra nhằm thoả mãn niềm đam mê đua xe thể thao của ông Toyoda, nhưng cuối cùng LBX Morizo RR đã được đưa vào sản xuất với cấu hình gần y hệt bản concept.

Lexus đặt giá cho LBX Morizo RR là 6.500.000 yên (1,05 tỷ đồng) bất kể lựa chọn hộp số nào. Ngoài ra còn có phiên bản "Bespoke Build" với các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung, có giá 7.200.000 yên (1,163 tỷ đồng). Phiên bản đặc biệt được giới hạn ở mức 100 chiếc chỉ được cung cấp thông qua cách bốc thăm slot mua xe. Việc giao hàng cho khách hàng tại Nhật Bản bắt đầu vào cuối tháng 8.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Lynk & Co Z10 sắp ra mắt: Đối thủ của Xiaomi SU7 và BYD Han

Lynk & Co Z10 dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào đầu tháng 9, với tổng cộng 5 phiên bản khác nhau.

Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt phiên bản đen nhám cực chất

Chiếc xe huyền thoại Land Cruiser 70 series phiên bản one-off màu đen nhám sắp ra mắt tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 đi kèm với nhiều phụ kiện off-road.

Honda Ridgeline 2024 ra mắt: Cập nhật nội thất, thêm bản TrailSport mới

Khác với mẫu Pilot TrailSport, phiên bản off-road của mẫu bán tải Honda Ridgeline không được gia tăng khoảng sáng gầm xe.

Siêu xe mui trần Ferrari Roma Spider ra mắt tại Việt Nam với giá 20 tỷ đồng

Sau hơn 1 năm ra mắt thị trường toàn cầu, phiên bản mui trần của Ferrari Roma đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam bởi Supreme Auto, với giá bán từ 20 tỷ đồng. Chia sẻ chung nền tảng với Ferrari Roma, nhưng thiết kế mui xếp mềm làm cho Roma Spider trở nên khác biệt và nhiều cảm xúc lãng mạn hơn. 

Phản ứng của sale xe trước thời điểm giảm phí trước bạ

Nhiều tư vấn bán hàng tiết lộ lượng khách mua xe đã tăng nhẹ sau khi có thông tin chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ sắp được triển khai.

Có thể bạn quan tâm