Ford Bronco Raptor 2024 ra mắt phiên bản Black Appearance Package

Thứ Tư, 10/04/2024 - 13:46

Hãng xe Ford vừa giới thiệu gói trang bị mới Black Appearance Package cho chiếc Bronco Raptor. Gói trang bị sở hữu ngoại thất tương phản tối màu với mức giá cộng thêm 5.000 USD.

Dưới bầu trời nhật thực ở công viên Bronco Off-Roadeo tại Texas, Ford đã chính thức giới thiệu mẫu Bronco Raptor Black Appearance lấy cảm hứng từ hiện tượng kỳ thú này. Nhiều chi tiết ngoại thất được sơn màu đen Shadow Black như mui xe, ốp vòm bánh xe... Các chi tiết kim loại như bệ bước, cản trước và sau... được sơn màu đen mờ Matte Black.

 

Chủ đề màu tối chưa dừng lại ở đó vì xe còn được trang bị cản thép màu đen mờ, tấm chống trượt và móc kéo. Ngoài ra, gói trang bị này còn bao gồm đồ họa độc đáo ở thân xe và đề can trên mui xe.

Gói Black Appearance Package có giá 4.995 USD. Trong khi đó, Ford Bronco Raptor có giá khởi điểm 90.035 USD.

Cung cấp sức mạnh cho Bronco Raptor 2024 là động cơ EcoBoost V6 3.0L, sản sinh công suất tối đa 418 mã lực và mô-men xoắn cực đại 596 Nm. Động cơ được kết nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống treo tập trung vào địa hình, khóa vi sau điện tử cầu sau, mâm xe 17 inch bọc trong lốp lớn 37 inch.

Tất cả các phiên bản Ford Bronco đều có thể tháo rời phần kính giúp hoán cải thành phiên bản mui trần độc đáo. Phần khung bảo vệ cũng được sơn màu đen Shadow Black. Giúp tối ưu khả năng vượt địa hình là hệ thống treo HOSS 4.0 với van điều khiển Fox Live Valve 3.1 bán chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình với 7 chế độ G.O.A.T.

Ford Bronco là mẫu SUV hạng E mới của hãng xe Mỹ, lần đầu ra mắt vào tháng 7/2020. Mẫu xe này hướng tới khách hàng thích off-road với thiết kế hầm hố và khả năng tuỳ biến các chi tiết ngoại thất linh hoạt. Sau khi đưa đến châu Âu, Ford tiếp tục mang Ford Bronco đến với thị trường Trung Quốc, xe sẽ được sản xuất bởi liên doanh Jiangling Ford tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh Nissan Magnite 2023 vừa đặt chân đến Đông Nam Á

Nissan Magnite 2023 là mẫu xe SUV cỡ B, xe được xem là đối thủ trực tiếp của KIA Sonet và Toyota Raize.

Cận cảnh Nissan X-Trail 2024 vừa ra mắt tại Mỹ

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt Nissan X-Trail 2024 tại thị trường Mỹ, đây là bản nâng cấp của thế hệ thứ 4 dòng xe này với diện mạo tươi mới.

Xe công nghệ hybrid BYD Qin L DM-i được ra mắt, sạc ngoài có thể đi 2.100km

BYD ra mắt mẫu xe Qin L DM-i với công nghệ plug-in hybrid (xe hybrid sạc ngoài) thế hệ thứ 5 với hy vọng sẽ khuyến khích việc áp dụng rộng rãi hơn ô tô điện tại Trung Quốc, tăng áp lực lên các nhà sản xuất xe hơi truyền thống như Volkswagen (Đức) và General Motors (Mỹ

Ford Everest Platinum vừa mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Platinum là phiên bản đắt nhất của dòng Ford Everest tại thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Xe điện đầu tiên của liên doanh Huawei Chery có giá từ 27.800 USD

Mẫu xe điện mới sẽ có phần mềm HarmonyOS 4 của Huawei và hệ thống lái xe thông minh ADS 2.0 với mức giá khởi điểm từ 27.800 USD.

Có thể bạn quan tâm