Ford Bronco Raptor 2024 ra mắt phiên bản Black Appearance Package

Thứ Tư, 10/04/2024 - 13:46

Hãng xe Ford vừa giới thiệu gói trang bị mới Black Appearance Package cho chiếc Bronco Raptor. Gói trang bị sở hữu ngoại thất tương phản tối màu với mức giá cộng thêm 5.000 USD.

Dưới bầu trời nhật thực ở công viên Bronco Off-Roadeo tại Texas, Ford đã chính thức giới thiệu mẫu Bronco Raptor Black Appearance lấy cảm hứng từ hiện tượng kỳ thú này. Nhiều chi tiết ngoại thất được sơn màu đen Shadow Black như mui xe, ốp vòm bánh xe... Các chi tiết kim loại như bệ bước, cản trước và sau... được sơn màu đen mờ Matte Black.

 

Chủ đề màu tối chưa dừng lại ở đó vì xe còn được trang bị cản thép màu đen mờ, tấm chống trượt và móc kéo. Ngoài ra, gói trang bị này còn bao gồm đồ họa độc đáo ở thân xe và đề can trên mui xe.

Gói Black Appearance Package có giá 4.995 USD. Trong khi đó, Ford Bronco Raptor có giá khởi điểm 90.035 USD.

Cung cấp sức mạnh cho Bronco Raptor 2024 là động cơ EcoBoost V6 3.0L, sản sinh công suất tối đa 418 mã lực và mô-men xoắn cực đại 596 Nm. Động cơ được kết nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị hệ thống treo tập trung vào địa hình, khóa vi sau điện tử cầu sau, mâm xe 17 inch bọc trong lốp lớn 37 inch.

Tất cả các phiên bản Ford Bronco đều có thể tháo rời phần kính giúp hoán cải thành phiên bản mui trần độc đáo. Phần khung bảo vệ cũng được sơn màu đen Shadow Black. Giúp tối ưu khả năng vượt địa hình là hệ thống treo HOSS 4.0 với van điều khiển Fox Live Valve 3.1 bán chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình với 7 chế độ G.O.A.T.

Ford Bronco là mẫu SUV hạng E mới của hãng xe Mỹ, lần đầu ra mắt vào tháng 7/2020. Mẫu xe này hướng tới khách hàng thích off-road với thiết kế hầm hố và khả năng tuỳ biến các chi tiết ngoại thất linh hoạt. Sau khi đưa đến châu Âu, Ford tiếp tục mang Ford Bronco đến với thị trường Trung Quốc, xe sẽ được sản xuất bởi liên doanh Jiangling Ford tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt với động cơ mới

Mitsubishi Pajero Sport 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, được trang bị động cơ và hộp số mới cùng thiết kế thay đổi nhẹ.

Kia K4 hatchback 2025 đẹp sắc sảo và rộng nhất phân khúc

So với bản sedan, Kia K4 hatchback 2025 vẫn giữ lại được hầu hết các đặc trưng thiết kế nổi bật và kết hợp chúng hài hoà với đuôi cộc.

Bộ đôi Mercedes-AMG SL ra mắt tại Việt Nam với giá bán từ 6,959 tỷ đồng

Kể từ ngày 22/11, bộ đôi Mercedes-AMG SL bao gồm Mercedes-AMG SL 43 và Mercedes-AMG SL 63 S E PERFORMANCE được chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam. Cả 2 mẫu xe này sẽ được mang về Việt Nam với số lượng cực kỳ giới hạn.

Ford Bronco sản xuất tại Trung Quốc có giá mềm đáng kể

Ford Bronco sẽ được liên doanh Jiangling Ford sản xuất tại Trung Quốc cho thị trường đại lục, khiến mẫu SUV địa hình này có giá mềm hơn đáng kể so với hàng nhập khẩu từ Mỹ.

Chiêm ngưỡng Zeekr 009 Grand ví như "Rolls-Royce minivan Trung Quốc"

Ví Zeekr 009 Grand là một chiếc Rolls-Royce Minivan hoàn toàn xứng đáng, khi chiếc xe điện này không chỉ có nội thất cực cao cấp mà còn có các chi tiết uy nghi.

Có thể bạn quan tâm