Toyota Corolla thể thao: phiên bản mới đầy mạnh mẽ và cuốn hút

Thứ Năm, 13/06/2024 - 17:58

Bước qua đời mới 2025, dòng xe Corolla tại thị trường Hoa Kỳ được Toyota bổ sung thêm phiên bản đặc biệt có tên Corolla FX. Xe được lấy cảm hứng từ mẫu Toyota Corolla FX16 ra đời năm 1987.
 

Ở bên hông, Corolla FX 2025 nổi bật bởi bộ mâm hợp kim 18 inch mới được sơn màu đen satin với các điểm nhấn được thiết kế tinh tế, cùng với cảm hứng lấy lại từ cánh lướt gió mới gắn trên cửa sau.

Bản đặc biệt này chỉ có 3 màu thân xe là Midnight Black metallic, Ice Cap và Underground. Các thành phần bao gồm đuôi xe, đèn và huy hiệu luôn có màu đen.

Cản trước to hơn trên Corolla FX 2025 cũng từng xuất hiện ở một vài bản SE và Nightshade trước đó.

Bên trong, điểm khác biệt là màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,5 inch mới trên bảng táp-lô, thay thế cho loại 8 inch trước đây.

Màn hình to hơn được trang bị tiêu chuẩn trên Corolla FX 2025 và cũng sẽ có trên một vài phiên bản hybrid của Toyota Corolla 2025.

Mẫu xe này sẽ có cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và đế sạc không dây có nguồn gốc từ phiên bản XSE, kèm với gói công nghệ ADAS Toyota Safety Sense 3.0.

Mặc dù có vẻ ngoài cơ bắp tuy nhiên Toyota Corolla FX 2025 lại chỉ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít nguyên bản, không có bất cứ nâng cấp nào về hiệu năng. Công suất cực đại là 169 mã lực với mô-men xoắn 205 Nm đi kèm hộp số CVT.

Những chiếc xe Toyota Corolla FX 2025 đầu tiên sẽ xuất hiện tại một vài đại lý ở Hoa Kỳ vào mùa thu năm 2024. Giá bán sẽ được thông báo gần thời điểm ra mắt thị trường, phù hợp với phần còn lại của dòng Corolla đời mới 2025 tại Hoa Kỳ.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Sportage 2024 ra mắt, thêm bản đặc biệt

Kia vừa giới thiệu Sportage 2024 tại thị trường Hàn Quốc và bổ sung thêm phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm kể từ khi Sportage ra mắt lần đầu vào năm 1993.

Bản nâng cấp Haval H6 sắp ra mắt, dự kiến dưới 20.000 USD

Mẫu SUV hạng C thuộc thương hiệu Haval dự kiến ra mắt phiên bản nâng cấp ngay trong tuần này.

BMW X6 – Đẳng cấp dẫn đầu của dòng SUV coupe

Sở hữu thiết kế ấn tượng của dòng xe SAC (Sports Activity Coupe) kết hợp cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, BMW X6 được đánh giá là mẫu xe nổi bật nhất trong phân khúc xe gầm cao hạng sang

Trong tháng 7 này sau Honda BR-V và City thì còn có vài mẫu xe nữa cũng dự kiến ra mắt

Bất chấp sự ảm đạm của nền kinh tế, các hãng xe vẫn liên tục giới thiệu sản phẩm mới tại Việt Nam. Khởi đầu cho đầu tháng 7/2023 là hai mẫu xe phiên bản 2023 đến từ nhà Honda là BR-V và City.

Giá từ 661 triệu đồng Honda BR-V ra mắt 2 phiên bản ở thị trường Việt Nam

Suzuki XL7: Honda BR-V là làn gió mới trong phân khúc MPV đang hoạt động sôi nổi ở Việt Nam. Đây là đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Suzuki XL7...

Có thể bạn quan tâm