Toyota Camry 2025 thế hệ mới ra mắt tại Hàn Quốc, giá từ 920 triệu đồng

Thứ Hai, 30/09/2024 - 23:50

Một số showroom tại Hàn Quốc đã bắt đầu nhận đặt hàng Toyota Camry 2025 với mức giá từ 49 triệu Won (tương đương 920 triệu đồng).

Mới đây, Toyota Camry 2025 thế hệ mới đã được giới thiệu tại Hàn Quốc với hai phiên bản chính là LE và XLE. Phiên bản thế hệ mới của Toyota Camry 2025 được xếp hạng 5 sao an toàn theo chuẩn ANCAP với số điểm kỷ lục về khả năng bảo vệ người lớn ngồi trong xe.

Camry 2025 thuộc thế hệ thứ 9, so với phiên bản trước, xe được điều chỉnh giá xuống thấp hơn một chút nhưng lại được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại.

Những trang bị tiêu chuẩn của Camry mới bao gồm màn hình kỹ thuật số 7 inch và màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hỗ trợ điều hòa hai vùng độc lập, kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.

Xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình radar động và tính năng hỗ trợ giữ làn đường, thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense 3.0.

Đặc biệt, phiên bản XLE sẽ có thêm màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, mang lại trải nghiệm lái xe tiện nghi hơn.

Camry thế hệ thứ 9 tiếp tục sử dụng nền tảng TNGA-K như các phiên bản trước nhưng điểm nổi bật của phiên bản mới này là chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ hybrid như phiên bản ra mắt tại Singapore.

Động cơ này kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2,5 lít và hai mô-tơ điện, cùng với hộp số vô cấp eCVT cho tổng công suất đạt 225 mã lực. Toyota cũng cải tiến mức độ êm ái của xe, giúp giảm rung động nhờ tối ưu hóa vòng tua máy, mang đến trải nghiệm lái xe yên tĩnh và mượt mà hơn.

Đồng thời, mức tiêu hao nhiên liệu cũng được cải thiện so với thế hệ trước, giúp xe trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm hiệu suất cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Camry 2024 hiện có 4 phiên bản, giá xe dao động từ 1 tỷ 105 triệu đến 1 tỷ 495 triệu. Dự kiến, Toyota Camry 2025 sẽ ra mắt khách hàng Việt vào tháng 10/2024 tại triển lãm ô tô VMS.

Xem thêm: So sánh các phiên bản Toyota Camry 2024: thông số, động cơ, tiện nghi, an toàn

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Isuzu mU-X 2024 sắp có bản nâng cấp mới

Hình ảnh chi tiết về phiên bản nâng cấp của Isuzu mU-X chưa được công bố song rất có thể mẫu xe sẽ ra mắt ngày 12/6 tới đây.

Trước tháng 10 bùng nổ, thị trường ô tô Việt vắng bóng "tân binh" tháng 9/2024

Do nhiều hãng đã "chốt lịch" ra mắt và triển lãm ô tô xe máy Việt Nam VMS 2024 sẽ được tổ chức trong cuối tháng 10 này, không nhiều mẫu xe hơi mới đã được công bố vào tháng 9 vừa qua.

Toyota Sienna 2025 ra mắt, xe tự gọi điện cho tài xế nếu trẻ em bị bỏ quên trên xe

Tất cả các phiên bản của Toyota Sienna 2025 đều được trang bị hệ thống nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau, giúp tránh nguy cơ bỏ quên trẻ em trên xe.

Skoda Kamiq ra mắt bản nâng cấp

Skoda Kamiq được nâng cấp lần đầu kể từ khi ra mắt, thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như trang bị.

Bán tải Ford Maverick 2025 lộ diện giá chỉ từ 663 triệu đồng

Mới đây, hãng xe Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu bán tải cỡ nhỏ Maverick 2025 tại thị trường quê nhà Mỹ. Ford Maverick 2025 lần đầu tiên được bổ sung lựa chọn hệ động lực AWD Hybrid, màn hình lớn hơn và phiên bản

Có thể bạn quan tâm