Range Rover SV Carmel Edition 2024 ra mắt bản giới hạn 17 chiếc có điểm nhấn bằng vàng 24k

Thứ Sáu, 23/08/2024 - 14:55

Lần thứ 3 xuất hiện trong dải sản phẩm, mẫu SUV siêu sang Range Rover SV Carmel Edition có điểm nhấn bằng vàng 24k và hai bộ gậy chơi golf.

Trong Tuần lễ xe hơi Monterey gần đây ở California, Land Rover đã vén màn về phiên bản Range Rover SV Carmel mới. Nó lấy cảm hứng từ rừng cây và vách đá đại dương gần Carmel, California và chỉ được sản xuất giới hạn 17 chiếc. Đây là lần thứ 3 Range Rover ra mắt phiên bản này trong 3 năm liên tiếp, cũng tại sự kiện này. Năm ngoái, hãng cũng ra mắt 17 chiếc Range Rover SV Carmel Edition sở hữu ngoại thất với hai tông màu gồm màu trắng bóng với những vảy hạt thủy tinh trắng mịn có độ phản chiếu cao cùng màu đen tương phản.

Mẫu xe sản xuất giới hạn này được bộ phận cá nhân hóa SV Bespoke chế tạo và hoàn thiện với ngoại thất màu xanh lá mờ Bespoke Green Satin. Tất cả các mẫu xe đều lăn bánh trên bộ la-zăng lớn 23 inch màu Xám đậm với các chi tiết màu Xanh Satin Bespoke và heo phanh màu đen.

Không gian cabin của Range Rover SV Carmel Edition cũng sở hữu nhiều điểm nhấn đặc biệt. Toàn bộ nội thất xe đều được bọc bằng da Sequoia Green và Perlino Aniline, mang đến một không gian vô cùng sang trọng. Các chi tiết ốp gỗ và mặt đồng hồ gốm trên xe được làm thủ công bởi những người thợ giỏi nhất của Land Rover, nhằm đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết cho mẫu SUV này. Ghế sau có thể ngả hoàn toàn với bàn, giá để cốc và một ngăn lạnh nhỏ.

Tất cả 17 chiếc xe được đưa vào dây chuyền sản xuất đều có huy hiệu kim loại màu đen xuyên suốt với các điểm nhấn bằng vàng 24k. Phiên bản Carmel có ghế thêu đặc biệt với đường khâu tương phản và tấm ốp bậu cửa mang thương hiệu SV Bespoke với ký hiệu 1 trong 17.

Khách hàng của Range Rover thường đi đánh golf, vì vậy Land Rover hiểu rất rõ khách hàng của mình và đã hợp tác với nhà sản xuất gậy golf hàng đầu Titleist để tạo ra chiếc SUV đặc biệt này. Mỗi người mua sẽ nhận được trải nghiệm lắp gậy chuyên nghiệp cho cả hai người tại một trong các Viện Hiệu suất của Titleist ở Hoa Kỳ và hai bộ gậy tùy chỉnh. Ngoài ra, 5.000 USD sẽ được quyên góp cho Tổ chức Bảo tồn Rừng Del Monte cho mỗi chiếc Range Rover SV Carmel Edition được bán ra.

Giống như mọi chiếc Range Rover SVAutobiography LWB thường, chiếc xe tiếp tục sở hữu động cơ 4.4l tăng áp kép 530PS/750Nm dưới nắp ca-pô. Những người mua quan tâm sẽ phải bỏ ra 370.000 USD (khoảng 9,2 tỷ VNĐ) để có được đặc quyền sở hữu một trong những chiếc Range Rover hiếm này. Con số này, cao hơn đáng kể nếu so với Range Rover bản P615 SV, hiện có giá niêm yết là 210.000 USD (5,24 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, giá xe Range Rover SV dao động từ 16,869 đến 25,509 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Sự lột xác của Toyota Land Cruiser: phiên bản đặc biệt đậm chất xe đua

Phiên bản đặc biệt của Toyota Land Cruiser, được lấy cảm hứng từ môi trường đua xe, mang lại một trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên mức giá như phiên bản tiêu chuẩn.

VinFast dự triển lãm ôtô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2024

VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 đồng thời giới thiệu đại sứ mới của VF 5, nữ diễn viên Kim You Jung, triển lãm diễn ra từ ngày 18/07 đến ngày 28/07/2024.

BMW M3 Facelift chính thức lộ diện

Tiếp nối sự ra mắt của M4 facelift, BMW M3 bản nâng cấp giữa vòng đời cũng mang đến một loạt thay đổi đáng chú ý về thiết kế và hiệu suất vận hành. Những cải tiến này không chỉ làm mới diện mạo của M3 mà còn nâng cao trải nghiệm lái, khẳng định vị thế của mẫu xe trong phân khúc xe thể thao hạng sang.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt với động cơ mới

Mitsubishi Pajero Sport 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, được trang bị động cơ và hộp số mới cùng thiết kế thay đổi nhẹ.

Mẫu xe hoàn toàn mới cho thị trường Bắc Mỹ Lexus TX 2024

Sau khi ra mắt thế hệ mới của GX, Lexus TX nhanh chóng được giới thiệu là sản phẩm hoàn toàn mới đi kèm phong cách khác biệt so với kiểu truyền thống của hãng xe sang Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm