Ford Territory Sport 2024 được ra mắt với phong cách thể thao mạnh mẽ.

Thứ Sáu, 10/05/2024 - 16:15

Ford Philippines đã mở rộng dòng sản phẩm Territory bằng việc giới thiệu phiên bản mới là Territory Sport. Được xem là phiên bản cao cấp nhất, Ford Territory Sport 2024 kết hợp giữa thiết kế ngoại thất sáng bóng và năng động cùng nội thất phong cách và tiện nghi.

Được phát triển dựa trên bản Ford Territory Titanium X, phiên bản Sport mới nhận được những nâng cấp đáng chú ý về thiết kế với nhiều điểm nhấn màu đen giúp chiếc xe trông thể thao và tinh tế hơn.

 

Ford Territory là mẫu xe SUV hạng C, lưới tản nhiệt màu đen satin đến các tấm ốp, tấm chống trượt, viền đèn sương mù và ốp gương chiếu hậu màu đen bóng đều mang đến cho Territory Sport một diện mạo bóng bẩy hơn. Ngoài ra, còn một loạt các chi tiết ngoại thất khác được sơn đen, bao gồm thanh ray trên giá nóc, mâm xe hợp kim và huy hiệu Territory ở phía sau.

Di chuyển vào bên trong, Territory Sport mới gây ấn tượng với không gian nội thất sang trọng. Trần xe và các trụ màu đen kết hợp với ghế ngồi bọc da đục lỗ, các tấm ốp viền cửa và bảng điều khiển cũng được bọc da. Tạo sự tương phản độc đáo với cabin đầy phong cách của Territory Sport là các điểm nhấn màu cam Cyber Orange xuyên suốt nội thất.

Cung cấp sức mạnh cho Territory Sport 2024 là động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 160 PS, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có sẵn 4 chế độ lái là Eco, Normal, Sport và Mountain.

Ngoài ra, Territory Sport 2024 còn được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ lái thông minh, bao gồm Hệ thống giám sát điểm mù với Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Dừng và Đi, Cảnh báo tiền va chạm với hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Hỗ trợ đỗ xe chủ động và camera 360 độ. Xe cũng có tính năng khởi động động cơ từ xa tiện dụng.

Tại thị trường Philippines, Ford Territory Sport 2024 có giá từ 1,625 triệu PHP (tương đương 720 triệu đồng).

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh MG6 X-Line vừa ra mắt tại Trung Quốc, giá 402 triệu đồng

MG6 X-Line ra mắt tại Triển lãm ôtô Quảng Châu 2023 với nhiều thay đổi về nội thất và ngoại thất, với giá 123.800 Nhân dân tệ (402 triệu đồng).

Hyundai Santa Fe 2024 chính thức lộ diện, đậm phong cách Land Rover

Hãng xe Hàn Quốc đã chính thức công bố những hình ảnh về mẫu Hyundai Santa Fe thế hệ mới cũng như rất nhiều thông tin liên quan đến mẫu xe SUV này.

Bất ngờ lộ diện bản chạy thử của Mitsubishi XFC Concept tại Việt Nam

Mẫu xe nguy trang được cho là phiên bản chạy thử của Mitsubishi XFC Concept đã bất ngờ xuất hiện trong một đường thử khép kín tại Bình Dương cho thấy ngày ra mắt không còn xa.

Kia K5 Facelift 2024 ra mắt với hệ thống đèn mới và màn hình cong

Kia đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của K5 sau gần 4 năm mẫu xe thế hệ thứ 5 hiện hành xuất hiện trên thị trường.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ VF 8 mui trần xuất hiện trong lễ diễu binh

Loạt xe VinFast VF 8 mui trần được giao nhiệm vụ dẫn đoàn trong lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Có thể bạn quan tâm