Land Rover Defender 2025 bản nâng cấp ra mắt, có phiên bản cho chủ tịch

Chủ nhật, 26/05/2024 - 08:06

Mẫu SUV Defender 2025 bản nâng cấp vừa ra mắt với một số thay đổi, nhưng chủ yếu tập trung cải thiện trải nghiệm của người dùng thay vì làm mới ngoại thất.

Land Rover mới đây đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của dòng Defender 2025, tập trung vào việc cải thiện các tiêu chuẩn sang trọng và tiện nghi cùng với việc bổ sung động cơ diesel mạnh mẽ hơn. Đáng chú ý nhất là tùy chọn ghế dạng thương gia cho biến thể 130 và phiên bản đặc biệt Sedona trên biến thể 110.

 

  

Đầu tiên, Defender D350 2025 tinh chỉnh động cơ diesel 6 xi-lanh 3.0 lít, đi kèm công nghệ hybrid nhẹ để cho ra công suất 345 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. So với bản D300 tiền nhiệm, hiệu năng đã cải thiện khi tăng thêm 49 mã lực và 50 Nm. Theo hãng xe Anh quốc, việc cải thiện hiệu suất giúp người lái vận hành tốt hơn khi chạy off-road.

  

Land Rover Defender 2025 bao gồm các phiên bản S, X-Dynamic SE, X-Dynamic HSE, X và V8, với ba biến thể là 90, 110 và 130 như bản tiền nhiệm. Ngoại thất được giữ nguyên và tập trung chủ yếu vào những nâng cấp bên trong cabin. Riêng bản Defender 110 Sedona mới lấy cảm hứng từ sa mạc Arizona, mang ngoại thất màu đỏ Sedona Red kết hợp cùng bộ mâm 22 inch màu đen bóng.

Bên trong khoang cabin, khách hàng có tùy chọn gói nội thất Signature mới dành cho phiên bản Dynamic HSE, song là trang bị tiêu chuẩn trên Defender X, V8 và Sedona Edition. Gói tùy chọn này trang bị hai hàng ghế có làm mát, thiết kế lại kiểu dáng nhằm tối ưu tính công thái học cho người ngồi. Hàng ghế đầu với chức năng nhớ vị trí, chỉnh điện 14 hướng. Riêng bản Defender 130 có thêm chế độ sưởi.

Nội thất bọc da Windsor và Kvadrat, kết hợp với Ultrafabrics, trong khi tấm ốp trần bằng da lộn và các điểm nhấn nội thất tối màu hơn giúp cải thiện sự cao cấp cho cabin. Các nhà thiết kế của Land Rover còn bổ sung thêm hộc nhỏ ở hai bên bảng điều khiển trung tâm, cho phép người lái và hành khách phía trước đựng những vật dụng nhỏ.

  

Phiên bản Defender 130 trang bị gói tùy chọn ghế ngồi kiểu thương gia dành cho chủ tịch, với hai ghế ngồi ở hàng ghế thứ hai kèm chức năng sưởi và làm mát, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong những hành trình dài. Ngoài ra, khoảng trống giữa hai ghế giúp người dùng dễ dàng di chuyển vào hàng ghế thứ ba.

  

Land Rover Defender 2025 hiện đã được các đại lý nhận đặt hàng tại các thị trường Anh, Châu Âu và Úc. Cuối năm nay, mẫu SUV này sẽ có thêm một phiên bản off-road mới chạy bằng động cơ V8 mang tên Octa.

Tại Việt Nam, Land Rover Defender được khá nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế nam tính, mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng cùng nhiều tiện nghi. Mức giá dao động từ 3,929 đến 7,909 tỷ đồng, nhập khẩu bởi đơn vị phân phối chính hãng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

BYD Dolphin cạnh tranh với những đối thủ nào ở Việt Nam?

Tại thị trường Việt Nam, BYD Dolphin không chỉ đối đầu với các mẫu xe hatchback cỡ nhỏ mà còn phải cạnh tranh trực tiếp với các dòng SUV hạng B trong cùng phân khúc giá cả.

Doanh số phân khúc xe SUV cỡ nhỏ: sân chơi của các tân binh

Trong tháng 5/2024, Toyota Corolla Cross tăng tốc chiếm vị trí bán chạy nhất nhóm xe SUV cỡ nhỏ, tuy nhiên Mitsubishi Xforce mới ra mắt 3 tháng lại đứng đầu tổng doanh số tích luỹ năm 2024

Bán tải Nissan Navara giảm tới 140 triệu đồng đấu Mitsubishi Triton

Sau khi Mitsubishi Triton giảm mạnh 120-135 triệu đồng với 2 mẫu xe sản xuất năm 2022, bán tải Nissan Navara đang có đợt chạy đua giảm giá tập trung vào hai phiên bản cao cấp.

Mitsubishi Xforce giảm giá bán, bản thấp nhất chỉ 599 triệu đồng

Mức giá mới của Mitsubishi Xforce giảm nhiều nhất 21 triệu đồng, ít nhất 19 triệu đồng. Phiên bản Ultimate vẫn chưa được công bố giá bán.

Những mẫu xe SUV hạng C đáng chú ý tại thị trường Việt Nam

Ford Territory và Volkswagen Tiguan là hai trong số những cái tên cuối cùng được liệt kê trong danh sách top những mẫu xe mạnh mẽ nhất trong phân khúc SUV hạng C. Các mẫu xe này mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, tiện ích và thiết kế hiện đại.

Có thể bạn quan tâm