Ra mắt mẫu xe siêu nhỏ Subaru Chiffon Try có thể chạy off-road giá từ 280 triệu đồng

Thứ Tư, 09/10/2024 - 19:07

Subaru ra mắt phiên bản Chiffon Try, kei-car với ngoại hình hầm hố, cabin có thể tùy chỉnh linh hoạt, giá bán 12.400 USD.

Subaru Chiffon được phát triển dựa trên nền tảng của Daihatsu đã có mặt trên thị trường gần một thập kỷ. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng xe địa hình ngày càng phổ biến, hãng xe Subaru đã cho ra mắt phiên bản mới mang tên Chiffon Try.

Chiffon Try là phiên bản mới nhất trong dòng xe Subaru Chiffon, bao gồm các phiên bản L, G, R và RS. Bản Try đi theo xu hướng off-road với vẻ ngoài khác biệt.

Với thiết kế dễ thương và những nâng cấp phù hợp cho các chuyến đi ngoài trời, Chiffon Try hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê khám phá và yêu thích phong cách xe địa hình.

Một trong những điểm nổi bật của Chiffon Try là khu vực phía trước gây chú ý với lớp ốp thân bằng nhựa, tấm chắn giả màu bạc và lưới tản nhiệt được thiết kế lại.

Điểm này không chỉ tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe mà còn tạo nên sự khác biệt trong các bối cảnh ngoài trời. Ngoài ra, Chiffon Try còn được trang bị giá nóc và ốp bên hông giúp xe dễ dàng nổi bật hơn trong những chuyến đi xa.

Đi cùng với thiết kế bên ngoài độc đáo là loạt màu sắc độc quyền mà Subaru mang đến cho Chiffon Try. Những khách hàng yêu thích sự mới lạ có thể lựa chọn các màu sắc như Lake Blue Metallic, Forest Khaki Metallic và ba tùy chọn hai tông màu khác, giúp chiếc xe trở nên thu hút và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Tuy nhiên thực tế, Chiffon Try không dành cho địa hình khắc nghiệt. Động cơ 660 phân khối, ba xi-lanh, sản sinh công suất khiêm tốn, khoảng 51 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm, hộp số CVT.

Kei-car Subaru Chiffon Try với ngoại hình khỏe khoắn, những chi tiết mang vẻ off-road như giá nóc, ốp sườn

So với các bản Chiffon khác, Try có thiết kế mạnh mẽ hơn với khoảng sáng gầm 150 mm (165 mm với bản AWD). Thông số này cao hơn Subaru WRX nhưng vẫn thấp hơn Outback với 220 mm. Xe được trang bị hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đối với những khách hàng yêu cầu khả năng off-road cao hơn, Subaru cung cấp tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh với giá 110.000 yên (~ 18,5 triệu đồng).

Không chỉ có thiết kế bên ngoài, Subaru còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện ích với thiết kế "cửa mở kỳ diệu" khi không có cột B giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cửa sau trượt điện cũng là một điểm cộng lớn, đặc biệt khi sử dụng trong các không gian hẹp.

Nội thất với ghế bọc vật liệu chống thấm nước và trang trí viền cam. Điểm nổi bật là không gian nội thất linh hoạt nhờ không có cột B. Cửa trượt mở theo ba cách: nút bấm ở tay nắm cửa, nút bấm trên bảng điều khiển hoặc cảm biến khoảng cách khi người cầm chìa khóa đến gần.

Vật liệu nội thất chống nước, màn hình thông tin giải trí 9 inch. Ảnh: Subaru

Ghế lái có thể trượt hơn 530 mm trong khi ghế hành khách trước di chuyển khoảng 381 mm và gần như đẩy hết mức về phía trước. Ghế hành khách trước cũng có thể gập phẳng kết hợp với góc ngả 50% của ghế sau tạo tư thế thoải mái.

Tại Nhật Bản, giá khởi điểm cho phiên bản dẫn động cầu trước là 12.400 USD, trong khi bản dẫn động 4 bánh khoảng 13.100 USD.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ra mắt Hyundai Inster: SUV điện hạng A cỡ nhỏ giá rẻ của Hyundai

Đúng như dự đoán, về cơ bản mẫu SUV điện hạng A mới Hyundai Inster là phiên bản được loại bỏ động cơ xăng của chiếc Hyundai Casper một mẫu xe nội địa Hàn Quốc đã được ra mắt. Tuy nhiên, Inster trội hơn ở chiều dài đồng thời sở hữu nhiều nâng cấp về trang bị.

Mitsubishi Outlander GSR 2024 phiên bản cao cấp nhất trình làng, về Việt Nam giá sẽ trên 1 tỷ

Mitsubishi Outlander 2024 phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV plug-in hybrid nổi bật với các điểm nhấn. Nếu về Việt Nam, giá mẫu SUV 7 chỗ này sẽ có giá trên 1 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2024 đời mới tại Trung Quốc, chờ về Việt Nam

Mẫu SUV hạng D Hyundai Santa Fe 2024 hoàn toàn mới đã chính thức được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024. Xe nổi bật với thiết kế hình hộp khỏe khoắn cùng khoang nội thất sang trọng, tiện nghi.

Lộ diện Mercedes-Maybach SL-Class 2025 sắp ra mắt

Mercedes-Maybach SL-Class là phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần SL-Class, vốn sẽ ra mắt trong năm 2024 - 2025.

VinFast VF 8 đổi tên, chính thức có 3 phiên bản là VF8S, VF8 Lux và VF8 Lux Plus

VinFast VF8 tái định vị thông qua bản nâng cấp nhẹ đầu tiên kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2021, bao gồm đổi tên, thêm phiên bản và một số thay đổi về màu sơn, công nghệ trong xe.

Có thể bạn quan tâm