Những mẫu xe sedan và xe sang mới vừa được tung ra trong tháng 8/2024

Thứ Hai, 09/09/2024 - 22:18

Sự kiện Tuần lễ Hội Monterey tại Mỹ vào tháng 8/2024 đã thu hút đông đảo giới thượng lưu và những người đam mê xe hơi. Đúng với kỳ vọng, các thương hiệu xe siêu sang như Maybach và Rolls-Royce đã tận dụng cơ hội này để ra mắt những mẫu xe con sang trọng mới, nhằm chinh phục khách hàng giàu có tại sự kiện.

Đây là một sân chơi lý tưởng cho các hãng xe hàng đầu phô diễn sự đẳng cấp và công nghệ tiên tiến trong các dòng sản phẩm cao cấp của mình.

BYD Seal

BYD đã tiếp tục củng cố vị thế của mình tại thị trường Trung Quốc khi thông báo ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe điện Seal cho năm 2025. Dự kiến mở bán vào ngày 8 tháng 8, phiên bản này mang đến một số cải tiến nhẹ, trong đó đáng chú ý nhất là việc bổ sung cảm biến LIDAR gắn trên mui xe, giúp nâng cao khả năng vận hành của các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS). Ngoài ra, Seal 2025 còn được trang bị lớp sơn ngoại thất mới màu tím nhạt và logo BYD màu đỏ nổi bật trên nắp cốp sau. Những thay đổi này tuy không quá nhiều, nhưng vẫn góp phần làm tăng sự hấp dẫn của mẫu xe trên thị trường.

Kia K8

Sự ra mắt chính thức của Kia K8 bản facelift tại thị trường Hàn Quốc là một bước đi chiến lược quan trọng. Sau khi được hé lộ vào cuối tháng trước, mẫu sedan hạng trung này đã chính thức được bán ra vào tháng 8, ngoại trừ phiên bản hybrid. Các biến thể trang bị động cơ điện hóa, mặc dù chưa được ra mắt, nhưng dự kiến sẽ góp mặt trong thời gian tới, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng tìm kiếm giải pháp vận hành thân thiện với môi trường.

Rolls-Royce Spectre Semaphore

Rolls-Royce tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chế tác xe hơi cao cấp bằng việc ra mắt mẫu xe điện mới nhất, Rolls-Royce Spectre Semaphore, được phát triển bởi bộ phận Bespoke. Chiếc xe này sẽ được trình làng tại tuần lễ hội ô tô Monterey diễn ra giữa tháng này. Mặc dù được thiết kế dựa trên cảm hứng từ "vẻ sang trọng giản dị của vùng ven biển California," Spectre Semaphore lại gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cực kỳ nổi bật và thu hút.

MG5

Mặc dù vẫn giữ được vẻ ngoài hiện đại, mẫu sedan hạng C MG5 thế hệ thứ hai đã được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Bắc Kinh từ năm 2020. Để cập nhật và nâng cao sự hấp dẫn của mẫu xe này, MG đang thực hiện một đợt cải tiến toàn diện. Phiên bản nâng cấp của MG5 sẽ được thiết kế lại hoàn toàn cả về ngoại thất lẫn nội thất, tuy nhiên, động cơ của xe vẫn được giữ nguyên. Để tìm hiểu thêm về MG5,

Mercedes-Maybach SL 680 Monogram

Kể từ khi Mercedes tái khôi phục thương hiệu Maybach vào năm 2014, chúng ta đã chứng kiến cái tên này được áp dụng cho nhiều mẫu xe sang trọng, bao gồm sedan, SUV và xe điện. Tuy nhiên, lần đầu tiên, thương hiệu Maybach sẽ xuất hiện trên một mẫu xe thể thao mui trần với sự ra mắt của Mercedes-Maybach SL 680 Monogram. Trước đó, Mercedes đã giới thiệu các phiên bản mui trần khác như S 680 Cabriolet và Maybach G 650 Landaulet, nhưng SL 680 Monogram đánh dấu sự mở rộng mới của thương hiệu vào phân khúc thể thao mui trần.

Mercedes-Maybach S680 Edition Nordic Glow

Một trong những điểm nhấn tại Tuần lễ ô tô Monterey là chiếc Mercedes-Maybach SL 680 Monogram, nhưng hãng xe Đức còn giới thiệu thêm một mẫu xe mới đáng chú ý. Ngoài SL 680 Monogram, Mercedes-Maybach còn công bố phiên bản đặc biệt của mẫu S-Class, mang tên S 680 Edition Nordic Glow. Phiên bản này được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc và dành riêng cho thị trường Mỹ. S 680 Edition Nordic Glow được trình làng tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance và được hiện thực hóa thông qua chương trình cá nhân hóa Manufaktur.

Rolls-Royce Phantom Scintilla

Ngoài mẫu Spectre Semaphore, Rolls-Royce còn trình làng một chiếc xe "hàng thửa" khác mang tên Phantom Scintilla. Được lấy cảm hứng từ biểu tượng Spirit of Ecstasy, Phantom Scintilla nổi bật với thiết kế sơn hai tông màu độc đáo: phần thân trên được sơn màu trắng Andalusian và phần thân dưới màu xanh Thracian. Đặc biệt, xe còn trang bị đường sọc đôi chạy dài dọc theo thân xe, với màu trắng và xanh lam, tạo điểm nhấn tinh tế cho vẻ ngoài sang trọng của nó.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Rolls-Royce của Nhật Bản sẽ ra mắt cuối năm 2023

Toyota Century SUV mới được định vị cao cấp hơn Land Cruiser, sang trọng và có nhiều công nghệ cao hơn với vẻ ngoài lấy cảm hứng từ Rolls-Royce.

Volkswagen Golf R và Golf R Variant vừa được giới thiệu tại châu Âu

Volkswagen vừa giới thiệu Golf R và Golf R Variant với kiểu dáng sửa đổi, hệ thống thông tin giải trí 12,9 inch mới. Động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp hiện tạo ra 328 mã lực.

Cận cảnh Toyota Crown Sport vừa ra mắt tại Nhật Bản, giá từ 965 triệu đồng

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt Toyota Crown Sport tại thị trường quê nhà mức giá từ 5,9 triệu yên (khoảng 965 triệu đồng).

Range Rover Velar 2024 thông báo nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Range Rover Velar 2024 đã chính thức nhận cọc tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4,2 tỷ đồng. Đây là mẫu SUV hạng sang nổi bật của Land Rover, nổi bật với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng.

Honda ra mắt ô tô cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt

Chiếc "kei car" thế hệ mới có thiết kế hình hộp tương tự với phiên bản tiền nhiệm, nhưng các chi tiết đã được thay đổi để hấp dẫn người tiêu dùng hơn.

Có thể bạn quan tâm