Lộ diện chủ nhân Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Tư, 03/07/2024 - 17:19

Chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam với một số tùy chọn cá nhân hóa đã được bàn giao cho ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa).

Rolls-Royce Spectre là mẫu xe siêu sang thuần điện đầu tiên của thương hiệu Rolls-Royce đến từ Anh và cũng là chiếc xe thuần điện thuộc phân khúc xe siêu sang đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Rolls-Royce Spectre lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam hồi giữa tháng 1 và tại lễ ra mắt, chiếc xe lọt vào mắt xanh của nhiều người chơi xe tại Việt Nam. Đại diện của Rolls-Royce tại Việt Nam hé lộ có 4 khách hàng Việt đã đặt cọc cho mẫu xe này và chỉ sau 6 tháng, Rolls-Royce Spectre đã có chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam là ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa). Như vậy, sau khi nhận McLare Elva độc bản hồi tháng 10/2023 thì chưa đầy một năm sau, đại gia Minh "nhựa" đã tiếp tục nhận thêm xe siêu sang thuần điện Rolls-Royce Spectre

 

Buổi lễ bàn giao siêu phẩm này vừa được tổ chức vào cuối tuần qua với sự có mặt của vợ chồng ông Phạm Trần Nhật Minh và bạn bè thân thiết. Rất có thể chiếc Rolls-Royce Spectre được chủ nhân lựa chọn màu sơn trắng đơn sắc English White đi kèm đường coachline trang trí màu xanh Turchese.

Thay vì bộ mâm khí động học vừa được giới thiệu trên Spectre, chiếc coupe siêu sang này được nâng cấp tùy chọn mâm đa chấu kích thước 23 inch được đánh bóng.

 

Nội thất của chiếc Rolls-Royce này là sự phối hợp giữa 2 màu xanh Turchese và màu beige Seashell. Tông màu xanh này cũng được áp dụng trên tapi cửa lẫn tựa tay trung tâm. Tương tự các mẫu Rolls-Royce khác, Spectre có thể được cá nhân hóa ở nhiều chi tiết như trần sao Starlight, chất liệu ốp nội thất...

 

Về mặt vận hành, Rolls-Royce Spectre được trang bị 2 động cơ điện với công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Bộ pin lithium-ion 102 kWh cho phép xe di chuyển tối đa 530 km. Mặc dù có khối lượng không tải lên đến 2.890 kg, mẫu coupe siêu sang này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

Rolls-Royce Spectre còn được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau, công nghệ này cho phép chiếc xe có thể điều chỉnh hướng của bánh sau tuỳ theo tốc độ của xe để có thể tối ưu khả năng bám đường khi vào cua ở tốc độ cao hoặc tối ưu khả năng di chuyển trong đô thị khi đi ở tốc độ chậm.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Spectre có mức giá khởi điểm từ 18 tỷ đồng. Sau khi nâng cấp các tùy chọn cá nhân hóa, mức giá của mẫu xe siêu sang này có thể trên dưới 30 tỷ đồng.

 

Là một trong những nhà sưu tập xe nổi tiếng tại Việt Nam, ông Phạm Trần Nhật Minh thường là người đầu tiên sở hữu những mẫu xe hàng hiếm lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Bugatti Veyron, Pagani Huayra, McLaren Elva, Lamborghini Murcielago SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S...

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh Bentley Continental GTC Mulliner mui trần dát vàng

Bentley Mulliner đã hợp tác với công ty trang sức Boodles để thực hiện một dự án đặc biệt dựa trên chiếc Continental GTC.

Honda Civic được dân chơi độ thành siêu xe Lamborghini Terzo Millennio cực ngầu

Lamborghini Terzo Millennio dù mới dừng lại ở xe ý tưởng nhưng một dân chơi tại Ấn Độ đã quyết biến ý tưởng đó thành hiện thực bằng việc độ lại chiếc xe Honda Civic có giá rẻ hơn.

Top 10 xe Nhật Bản đáng tin cậy nhất những năm 2000

Trang Topspeed đã bầu chọn ra danh sách 10 mẫu xe hơi Nhật Bản đáng tin cậy và bền bỉ nhất từ năm 2000-2010.

Top 10 xe hybrid có phạm vi chạy bằng điện xa nhất năm 2024

Trang Topspeed đã liệt kê ra danh sách 10 mẫu xe Hybrid có phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện xa nhất năm 2024 để bạn đọc tham khảo.

Top 10 xe điện có quãng đường di chuyển ấn tượng nhất trên thị trường

Trong danh sách 10 mẫu xe điện có phạm vi hoạt động ấn tượng nhất hiện nay, có đến 3 mẫu xe đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của xe điện tại nước ta, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các dòng xe hiện đại, thân thiện với môi trường, và có khả năng di chuyển xa.

Có thể bạn quan tâm