Lộ diện chủ nhân Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Tư, 03/07/2024 - 17:19

Chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam với một số tùy chọn cá nhân hóa đã được bàn giao cho ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa).

Rolls-Royce Spectre là mẫu xe siêu sang thuần điện đầu tiên của thương hiệu Rolls-Royce đến từ Anh và cũng là chiếc xe thuần điện thuộc phân khúc xe siêu sang đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Rolls-Royce Spectre lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam hồi giữa tháng 1 và tại lễ ra mắt, chiếc xe lọt vào mắt xanh của nhiều người chơi xe tại Việt Nam. Đại diện của Rolls-Royce tại Việt Nam hé lộ có 4 khách hàng Việt đã đặt cọc cho mẫu xe này và chỉ sau 6 tháng, Rolls-Royce Spectre đã có chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam là ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa). Như vậy, sau khi nhận McLare Elva độc bản hồi tháng 10/2023 thì chưa đầy một năm sau, đại gia Minh "nhựa" đã tiếp tục nhận thêm xe siêu sang thuần điện Rolls-Royce Spectre

 

Buổi lễ bàn giao siêu phẩm này vừa được tổ chức vào cuối tuần qua với sự có mặt của vợ chồng ông Phạm Trần Nhật Minh và bạn bè thân thiết. Rất có thể chiếc Rolls-Royce Spectre được chủ nhân lựa chọn màu sơn trắng đơn sắc English White đi kèm đường coachline trang trí màu xanh Turchese.

Thay vì bộ mâm khí động học vừa được giới thiệu trên Spectre, chiếc coupe siêu sang này được nâng cấp tùy chọn mâm đa chấu kích thước 23 inch được đánh bóng.

 

Nội thất của chiếc Rolls-Royce này là sự phối hợp giữa 2 màu xanh Turchese và màu beige Seashell. Tông màu xanh này cũng được áp dụng trên tapi cửa lẫn tựa tay trung tâm. Tương tự các mẫu Rolls-Royce khác, Spectre có thể được cá nhân hóa ở nhiều chi tiết như trần sao Starlight, chất liệu ốp nội thất...

 

Về mặt vận hành, Rolls-Royce Spectre được trang bị 2 động cơ điện với công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Bộ pin lithium-ion 102 kWh cho phép xe di chuyển tối đa 530 km. Mặc dù có khối lượng không tải lên đến 2.890 kg, mẫu coupe siêu sang này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây.

Rolls-Royce Spectre còn được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau, công nghệ này cho phép chiếc xe có thể điều chỉnh hướng của bánh sau tuỳ theo tốc độ của xe để có thể tối ưu khả năng bám đường khi vào cua ở tốc độ cao hoặc tối ưu khả năng di chuyển trong đô thị khi đi ở tốc độ chậm.

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Spectre có mức giá khởi điểm từ 18 tỷ đồng. Sau khi nâng cấp các tùy chọn cá nhân hóa, mức giá của mẫu xe siêu sang này có thể trên dưới 30 tỷ đồng.

 

Là một trong những nhà sưu tập xe nổi tiếng tại Việt Nam, ông Phạm Trần Nhật Minh thường là người đầu tiên sở hữu những mẫu xe hàng hiếm lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Bugatti Veyron, Pagani Huayra, McLaren Elva, Lamborghini Murcielago SV, Lamborghini Aventador SV, McLaren 650S...

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh chiếc Alfa Romeo 4C Unica độc nhất vô nhị

Hãng xe Italy vừa trình làng Alfa Romeo 4C Unica với số lượng chỉ một chiếc toàn cầu, sau khi dòng xe thể thao cỡ nhỏ này dừng sản xuất vào năm 2020.

Hypercar biểu tượng đẳng cấp và quyền lực của giới siêu giàu

Với những người có khả năng chi trả mức giá trên 2 triệu bảng Anh cho một chiếc xe, việc sở hữu một phiên bản giới hạn không chỉ là việc đổi mới về mặt xe hơi, mà còn là việc trở thành một phần của cộng đồng "tinh hoa" trong thế giới xe hơi.

Ở Việt Nam Google Maps sắp cập nhật tuyến đường có thu phí

Bản đồ điều hướng của Google Maps sắp hoàn tất quá trình thử nghiệm để hiển thị phí cầu đường trên giao diện.

Ô tô điện có thể bị đánh thêm thuế vì làm đường sá nhanh hỏng

Các loại xe điện ở Anh có thể bị đánh thêm thuế bởi nghiên cứu cho thấy, sức nặng của chúng làm hệ thống đường sá dễ hỏng hóc hơn bình thường.

10 chiếc ô tô cổ điển của Mỹ ngày càng tăng giá

Một số mẫu xe ở Mỹ dù được ra mắt cách đây 20 hay 50 năm, nhưng vẫn có giá tăng vọt vào năm 2023 bởi những giá trị riêng mà nó đem tới cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

  • BMW 3 Series E46: 20 năm vẫn chất lừ, mê hoặc dân chơi xe Đức
    BMW 3 Series E46: 20 năm vẫn chất lừ, mê hoặc dân chơi xe Đức
    BMW 3 Series thế hệ E46, ra mắt hơn 2 thập kỷ trước, vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ đối với những người đam mê xe Đức. Dòng xe này không chỉ nổi bật với thiết kế tinh tế và hiệu suất ấn tượng, mà còn đòi hỏi người sở hữu phải có hiểu biết sâu sắc và kiến thức về xe hơi. Chỉ những ai thực sự am hiểu và yêu thích dòng xe này mới có thể tận hưởng trọn vẹn giá trị mà BMW 3 Series E46 mang lại.
  • Vì sao xe chở học sinh của Mỹ an toàn nhất thế giới
    Vì sao xe chở học sinh của Mỹ an toàn nhất thế giới
    Mặc dù những chiếc xe buýt chở học sinh ở Mỹ thoạt nhìn có vẻ cũ kỹ, nhưng chúng thực sự là nơi hội tụ những công nghệ và phát minh an toàn tiên tiến nhất dành cho trẻ em mà chúng ta nên học hỏi.
  • Ford Ranger Stormtrak trang bị giá nóc linh hoạt, tiện ích đáng giá
    Ford Ranger Stormtrak trang bị giá nóc linh hoạt, tiện ích đáng giá
    Ford đã gặp gỡ các chủ xe bán tải để hiểu cách thức họ sử dụng xe và nghiên cứu các giải pháp giúp việc sử dụng xe trở nên thuận tiện hơn. Việc trang bị giá nóc linh hoạt là một trong những giải pháp hữu ích trên Ranger Stormtrak.
  • Vào khoảng năm 1990, 6 mẫu xe SUV trông kỳ quặc nhất
    Vào khoảng năm 1990, 6 mẫu xe SUV trông kỳ quặc nhất
    Vào khoảng năm 1990, những mẫu xe SUV trông có vẻ thực dụng thậm chí là kỳ dị. Chúng khác hẳn với xu hướng thiết kế mạnh mẽ, rộng rãi và đầy tiện nghi của những chiếc SUV bây giờ.
  • Nhà sưu tập người Mỹ đã sở hữu Bugatti Chiron Super Sport Golden Era
    Nhà sưu tập người Mỹ đã sở hữu Bugatti Chiron Super Sport Golden Era
    Mẫu hypercar độc nhất thế giới Bugatti Chiron Super Sport Golden Era vừa được phát hiện tại thành phố Wayzata thuộc bang Minnesota (Mỹ).