Cận cảnh Range Rover SV Arete Edition bản giới hạn 8 chiếc

Thứ Năm, 21/03/2024 - 10:56

Range Rover SV Arete Edition là phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ quang cảnh tuyết phủ tại Whistler, Canada, số lượng xe sản xuất chỉ có 8 chiếc trên toàn thế giới

Range Rover SV (SV là viết tắt của Special Vehile), trước đây được biết đến với tên gọi SVAutobiography, là phiên bản đẹp nhất trong dòng SUV sang trọng của Land Rover. Xe được chế tạo thủ công từ Trung tâm thiết kế Phiên bản đặc biệt, cho thấy tinh hoa của nghệ thuật thủ công cùng các tính năng mạnh mẽ.

Tại buổi ra mắt Range Rover House tại Whistler, British Columbia (Canada), Land Rover đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Range Rover SV Arete Edition. Đây là một dự án ấn tượng của đội ngũ sản phẩm đặc biệt SV Bespoke.
Ngoại thất của chiếc SUV siêu sang mang màu xanh SV Bespoke Special Effect Gloss Blue với hiệu ứng đặc biệt. Đi kèm là bộ mâm 23 inch 2 màu tương phản đặc trưng của dòng SV.
Range Rover SV Arete Edition là phiên bản LWB với cấu hình 4 chỗ ngồi. Hàng ghế sau được trang bị các tiện nghi cao cấp như bàn gấp Club Table, tủ làm mát champagne...
Ghế ngồi được bọc da Near Aniline cao cấp màu xanh Liberty Blue với các họa tiết tương phản bằng chất liệu Kvadrat màu đen Ebony. Tựa lưng được trang trí bằng các đường may hình chữ A cách điệu, vốn lấy từ "Arete" trong tên gọi chiếc xe.
Cảnh quan vùng đồi núi tuyết này được thể hiện thông qua ốp nội thất bằng gỗ Muồng tự nhiên tối màu, xen kẽ với các chi tiết kim loại họa tiết Mosaic.
Ngoài ra, chủ nhân của những chiếc SUV đặc biệt này còn được tặng kèm bộ ván trượt tuyết cá nhân hóa của thương hiệu Prior được làm thủ công từ gỗ tự nhiên.
Range Rover SV Arete Edition được phát triển trên biến thể P615 AWD. Cụ thể, khối động cơ mild-hybrid V8 twin-turbo 4.4L do BMW và JLR phát triển, sản sinh công suất 615 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.
Đi kèm với động cơ này là hộp số 8 cấp tự động của ZF với khả năng hỗ trợ cầu chậm, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây và tốc độ tối đa 261 km/h.
Range Rover SV Arete Edition chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc và dành riêng cho các khách hàng tại Canada. Hãng xe Anh không tiết lộ mức giá của phiên bản đặc biệt này. Tại Việt Nam, Range Rover SV được phân phối với 2 phiên bản P400 và P615 cùng mức giá khởi điểm từ 16,9 tỷ đồng và 25,5 tỷ đồng.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Hilux GR Sport II 2024 có giá đắt hơn đối thủ Ford Ranger Raptor

Toyota Hilux GR Sport II 2024 hứa hẹn sẽ là mẫu Hilux có cảm giác lái tốt nhất từ trước đến nay dù chỉ có 201 mã lực.

Nissan Z kỷ niệm sinh nhật lần thứ 55 với bản đặc biệt Heritage Edition

Nissan kỷ niệm 55 năm dòng xe thể thao Z có mặt tại Mỹ với Phiên bản Heritage, có thiết kế lưới tản nhiệt chia đôi mới gợi nhớ về tiền nhiệm Datsun 240Z thế hệ S30.

1.500 chiếc Mercedes G500 Final Edition động cơ V8 cuối cùng

Mercedes vừa công bố sẽ sản xuất 1.500 chiếc Mercedes G500 Final Edition cuối cùng trang bị động cơ V8, giá từ 196.350 EUR tại châu Âu, tương đương hơn 5 tỷ đồng.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hyundai SantaFe 2023 ngoài đời thực

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Hyundai SantaFe 2023 vừa ra mắt hôm qua tại một hầm xe được cho là ở Hàn Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Toyota Corolla Active Sport 2024 ra mắt tại Nhật Bản với vẻ ngoài thể thao, nâng cấp hệ thống treo

Toyota Corolla 2024 đã được bán ra tại thị trường quê nhà Nhật Bản với việc được bổ sung thêm phiên bản Active Sport mới có ngoại hình thể thao và hệ thống treo tinh chỉnh.

Có thể bạn quan tâm