Toyota Corolla Active Sport 2024 ra mắt tại Nhật Bản với vẻ ngoài thể thao, nâng cấp hệ thống treo

Thứ Năm, 04/04/2024 - 11:51

Toyota Corolla 2024 đã được bán ra tại thị trường quê nhà Nhật Bản với việc được bổ sung thêm phiên bản Active Sport mới có ngoại hình thể thao và hệ thống treo tinh chỉnh.

Toyota Corolla Active Sport có sẵn với các kiểu dáng thân xe sedan và Estate (Touring Sports). Phiên bản Active Sport nổi bật so với các phiên bản thông thường khác nhờ cản trước được thiết kế lại với các hốc hút gió giả ở hai bên hốc hút gió trung tâm lớn. Ngoài ra, xe còn có ốp sườn với logo Active Sport, các điểm nhấn màu đen piano xung quanh thân xe và bộ la-zăng hợp kim 17 inch mới màu đen.

Logo trên đầu xe  của Corolla Active Sport giống như chữ C cách điệu chứ không sử dụng logo Toyota truyền thống. Lý do là ở Nhật, một số mẫu xe Toyota bán ra với logo riêng, như trường hợp điển hình của mẫu Crown. Ngoài ra, những sản phẩm của Toyota nhưng bán ra không mang logo chung của hãng như Axio, Premio, Allion, Vitz.

 

Bảng màu sơn ngoại thất của xe bao gồm các màu trắng, đen và xám, có thể kết hợp với phần mái xe màu đen. Thêm vào đó, xe còn được cung cấp tùy chọn huy hiệu Active Sport trên cốp sau. Nhìn chung, những điểm nhấn bổ sung cho ngoại thất khiến chiếc xe nhỏ gọn trông thể thao hơn so với các bản thông thường.

Bên trong cabin, Toyota bổ sung thêm một cặp ghế thể thao phía trước, tích hợp tựa đầu và đệm đỡ. Ghế ngồi được bọc da tổng hợp với các đường chỉ khâu màu xám và các chi tiết trang trí bằng nhôm tương phản với nội thất tông màu đen. Ngoài ra, xe còn có bàn đạp bằng nhôm và logo Active Sport xuất hiện trên thảm sàn.

Mặc dù có kiểu dáng thể thao nhưng Toyota Corolla Active Sport không mang lại hiệu suất vượt trội so với các mẫu xe tiêu chuẩn. Xe vẫn giữ nguyên hệ truyền động hybrid 1.8L ở phiên bản 2WD và AWD (E-Four). Nâng cấp đáng chú ý nhất được áp dụng cho phiên bản dẫn động cầu trước với hệ thống treo mới và hệ thống lái được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm lái thú vị hơn.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Corolla Active Sport có giá bán dao động từ 3.140.300 Yên (tương đương 20.703 USD) cho mẫu sedan 2WD đến 3.388.300 Yên (tương đương 22.343 USD) cho bản E-Four Touring.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla được bán ra với tên gọi là Toyota Corolla Altis. Altis ra mắt thị trường Việt ngày 01/08/2008, trải qua nhiều lần nâng cấp và thay đổi thì đây vẫn là dòng sedan hạng trung được ưa thích. Ngày 4/10/2023, Altis tiếp tục nhận được đợt nâng cấp với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện có 3 tùy chọn phiên bản gồm: G, V và HEV và được nhập khẩu từ Thái Lan. Toyota Corolla Altis có giá khởi điểm từ 719 triệu đến 868 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

THACO AUTO tặng gói dịch vụ đặc biệt dành cho các mẫu xe BMW dịp cuối năm

Bên cạnh ưu đãi giá bán hấp dẫn, khách hàng khi mua các mẫu xe BMW còn được tặng thêm gói dịch vụ mới, áp dụng đến hết ngày 31/12/2023.

Hyundai Stargazer X sắp ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ nhất phân khúc

Hyundai Stargazer X 2024 đã được các đại lý nhận cọc từ hồi tháng 3, mới đây đã có giá dự kiến từ dưới 500 triệu - rẻ nhất phân khúc MVP, xe dự kiến ra mắt Việt Nam ngày 20/4 tới đây.

Mazda CX-5 Xe gầm cao cỡ lớn chiếm nửa doanh số

Với 600 xe bán ra trong tháng 2/2024, doanh số Mazda CX-5 nhiều hơn tất cả các đối thủ cộng lại.

Xếp hạng thị phần của các hãng ô tô tại Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2024

Đầu năm 2024, các hãng xe sụt giảm doanh số nhưng không đồng đều dẫn đến việc thị phần của các thương hiệu ô tô tại Việt Nam xáo trộn mạnh.

Toyota Hilux hybrid ra mắt, rộng cửa về Việt Nam

Toyota Hilux 2024 sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ giúp tăng hiệu suất nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Có thể bạn quan tâm