Giải thưởng iF Design Awards 2024 được trao cho Mitsubishi Triton và Xforce 2024

Thứ Sáu, 08/03/2024 - 11:24

Triton và Xforce 2024 của Mitsubishi đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia nhờ vào thiết kế phá cách của họ. Hai mẫu xe này đã được vinh danh bằng giải thưởng iF Design Award 2024 trong hạng mục thiết kế sản phẩm.

Giải thưởng thiết kế iF Design Awards là một trong ba giải thưởng thiết kế quốc tế hàng đầu trên thế giới bên cạnh Giải thưởng Red Dot của Đức và Giải thưởng Thiết kế Xuất sắc Quốc tế (IDEA) của Mỹ. iF Design Awards 2024 năm nay thu hút khoảng 11.000 bài dự thi đến từ 72 quốc gia và được đánh giá bởi ban giám khảo gồm 132 chuyên gia thiết kế quốc tế. Mỗi thiết kế đều được đánh giá dựa trên năm tiêu chí: ý tưởng, hình thức, chức năng, sự khác biệt và tác động.

 

Ông Seiji Watanabe, Trưởng Bộ phận Thiết kế của Mitsubishi Motors cho biết: “Chúng tôi thực sự vinh dự khi nhận được một trong những giải thưởng thiết kế nổi bật nhất thế giới cho hai mẫu xe hoàn toàn mới mà chúng tôi đã ra mắt trong năm tài chính này. Mỗi mẫu xe đều thể hiện được cá tính riêng dưới một hình thức độc đáo: Triton thể hiện sự táo bạo còn Xforce có vẻ ngoài nhanh nhẹn - đồng thời kết hợp sự mạnh mẽ, đặc trưng trong thiết kế của Mitsubishi Motors”.

Mitsubishi Triton hoàn toàn mới được giới thiệu từ tháng 7/2023 và có mặt tại Philippines từ tháng 1/2024. Xe được phân phối với 7 biến thể, đi kèm giá bán khởi điểm từ 1.134.000 PHP (tương đương 20.111 USD). Mẫu bán tải không chỉ có ngoại thất và nội thất phong cách hơn mà còn được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn và động cơ 2.4L cập nhật có thể tạo ra công suất lên tới 204 PS và mô-men xoắn 470 Nm.

Trong khi đó, Mitsubishi Xforce 2024 ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu năm 2024 với thiết kế ấn tượng, tiện nghi vượt trội và đặc biệt là giá bán rất được lòng nhiều người dùng, chỉ từ 599 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Đình công và bước ngoặt lịch sử của ngành ô tô Mỹ

General Motors (GM) và United Auto Workers (UAW) đã đạt được một thỏa thuận dự kiến ​​vào đầu tuần này chấm dứt chiến dịch đình công phối hợp kéo dài sáu tuần chưa từng có của công đoàn nhằm giành được mức tăng lương kỷ lục cho công nhân tại các nhà sản xuất ô tô.

Top 10 xe bán chậm tháng 2/2024: Ba mẫu của Toyota, Mazda, Suzuki có doanh số 'về mo'

Trong top 10 xe bán chậm nhất thị trường tháng 2/2024 có tới 3 mẫu xe không bán nổi chiếc nào là Suzuki Ciaz, Mazda BT-50 và Toyota Hilux.

Giá ô tô điện Mini EV chỉ từ 219 triệu đồng

TMT Motors thông báo ưu đãi 20 triệu đồng/xe cho khách hàng khi mua xe liên doanh Mỹ (SGMW) - Mini EV nên thực tế giá xe này chỉ từ 219 triệu đồng/xe.

VinFast ra mắt ô tô điện VF 3, VF 6, VF 7 và xe đạp điện tại Việt Nam

VinFast chính thức ra mắt 3 mẫu ô tô điện mới gồm VF 3, VF 6, VF 7 và mẫu xe đạp điện đầu tiên tại thị trường nội địa. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” - tái hiện hành trình 6 năm phát triển thần tốc từ thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam đến hãng xe điện thông minh toàn cầu.

Doanh số xe Hyundai sụt giảm 22% do ảnh hưởng tháng Ngâu

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 8/2023. Theo đó, tổng số lượng xe Hyundai bán ra trên thị trường đạt 3.145 chiếc, giảm hơn 22% so với tháng trước đó.

Có thể bạn quan tâm