Kia Sportage 2025 lộ thêm hình ảnh thực tế

Thứ Tư, 07/08/2024 - 10:05

Phiên bản facelift của Kia Sportage lộ ảnh chạy thử trên đường đua Nürburgring với các lớp ngụy trang. Có thể thấy thiết kế của Sportage mới sẽ góc cạnh hơn trước một chút, có những điểm tương đồng với mẫu Carnival.

Theo Carscoops, mẫu xe Kia Sportage đã được phát hiện trong quá trình thử nghiệm tại Đức. Khác với lần lộ diện trước được nguỵ trang kín mít, mẫu xe này đã cho phép người xem chiêm ngưỡng những thay đổi đáng kể ở phần đầu xe. Kia Sportage 2025 đang dần lộ diện rõ ràng hơn, phiên bản nâng cấp của mẫu SUV cỡ C được cho chạy thử tại đường đua Nürburgring (Đức).

Thay đổi dễ thấy nhất trên Kia Sportage 2025 là lưới tản nhiệt hoàn toàn mới với thiết kế góc cạnh hình chữ nhật. Hai bên lưới tản nhiệt là các đèn pha dọc, được trang bị đèn LED chạy ban ngày ở hai cạnh ngoài cùng tương tự trên Carnival.

Kia Sportage 2025 cản trước cũng đã được thiết kế lại với cụm đèn sương mù với thiết kế xếp chồng lên nhau. Thiết kế mũi hổ dường như sẽ bị loại bỏ khỏi phiên bản facelift sắp ra mắt.

Phần lớn đường nét ngoại thất của Kia Sportage 2025 vẫn được giữ nguyên nhưng phần đuôi xe lại có những cải tiến mới. Cụm đèn hậu với thiết kế mới với đồ họa LED hiện đại, gọn gàng hơn và nổi bật. Cản sau của xe cũng được sửa đổi lại với các phản quang mảnh và một đèn trung tâm nằm ở giữa. Mẫu xe này có thể có một tấm chắn giả ít nổi bật hơn so với phiên bản trước.

Chuyên trang Carscoops lưu ý rằng những gì xuất hiện trên nguyên mẫu thử nghiệm sẽ được áp dụng cho Kia Sportage 2025 phiên bản trục cơ sở ngắn dành cho thị trường châu Âu. Tuy nhiên rất có khả năng, những thay đổi ở ngoại thất cũng sẽ được hãng xe Hàn Quốc triển khai trên phiên bản dành cho các khách hàng Mỹ.

Về động cơ, vẫn chưa rõ Kia có mang đến bất kỳ sự thay đổi nào cho Sportage 2025 hay không. Ở thế hệ hiện tại, mẫu SUV cỡ C cung cấp khá đa dạng lựa chọn các biến thể động cơ khác nhau.

Động cơ tiêu chuẩn trên Kia Sportage thế hệ hiện tại là loại tăng áp 4 xy-lanh dung tích 1.6L, sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. Một lựa chọn khác là biến thể hybrid, bao gồm động cơ tăng áp 1.6L kết hợp cùng motor điện và bộ pin lithium-ion 1,49 kWh, có thể sản sinh công suất kết hợp tối đa 226 mã lực.

Ngoài ra, Kia Sportage thế hệ hiện tại còn có một biến thể hybrid cắm sạc, cho công suất kết hợp tối đa 261 mã lực cùng phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên đến 69 km.

 

Kia Sportage 2025 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây. Phiên bản cập nhật này hứa hẹn sẽ đem lại thành công lớn hơn nữa cho mẫu xe hiện đang bán chạy số 1 đội hình Kia.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sportage có giá bán niêm yết từ 779 triệu đến 998 triệu đồng, xe có 3 biến thể động cơ, bao gồm Xăng 2.0L, Diesel 2.0L và Xăng tăng áp 1.6L. Hiện, phiên bản sử dụng động cơ hybrid của Kia Sportage chưa được Thaco giới thiệu đến với khách hàng Việt Nam.

Sau 6 tháng đầu năm, Kia Sportage thu về doanh số 1.001 xe, đưa mẫu SUV cỡ C xếp sau các đối thủ như Mazda CX-5 (5.270 xe), Ford Territory (2.949 xe), Honda CR-V (2.338 xe) hay Hyundai Tucson với doanh số 2.084 xe tính từ đầu năm.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bất ngờ lộ diện bản chạy thử của Mitsubishi XFC Concept tại Việt Nam

Mẫu xe nguy trang được cho là phiên bản chạy thử của Mitsubishi XFC Concept đã bất ngờ xuất hiện trong một đường thử khép kín tại Bình Dương cho thấy ngày ra mắt không còn xa.

Toyota Hilux GR Sport 2024 mới sẽ được nâng cấp về ngoại hình

Toyota Hilux GR Sport 2024 sẽ ra mắt Australia vào tháng 9/2023, có động cơ và ngoại hình mạnh mẽ hơn bản đang bán tại Thái Lan và Malaysia.

Honda Passport 2024 ra mắt với nhiều cập nhật đáng chú ý

Honda vừa công bố phiên bản mới 2024 cho mẫu Passport, trong đó bao gồm những nâng cấp dành cho bản Trailsport tập trung vào khả năng off-road.

Lộ thiết kế nội thất Skoda Kodiaq 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay

Thiết kế nội thất Skoda Kodiaq 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay đã được hé lộ một vài chi tiết nội thất đáng chú ý.

MG RX5 2023 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023

Hãng xe Trung Quốc sẽ ra mắt thị trường Việt Nam mẫu MG RX5 2023 vào tháng 9 tới, giá xe nằm trong nhóm CUV cỡ B.

Có thể bạn quan tâm