Lộ diện hình ảnh Kia Sportage 2025 chạy thử trên đường phố

Thứ Năm, 25/07/2024 - 18:47

Mẫu SUV cỡ C của Kia được chỉnh sửa ở thiết kế ngoại thất, trong đó đáng chú ý nhất là cụm đèn chiếu sáng chính và lưới tản nhiệt.

Kia Sportage là mẫu xe crossover được sản xuất bởi Kia Motors từ tháng 7/1993 đến, trải qua hơn 30 năm phát triển và nâng cấp, chiếc xe đã có nhiều thay đổi và hiện đang là thế hệ thứ 4. Chuyên trang Carscoops vừa chia sẻ hình ảnh của Kia Sportage 2025 đang chạy thử trên đường phố tại Đức. Được biết, Kia Sportage có một phiên bản dành cho thị trường châu Âu, bên cạnh một phiên bản khác có kích thước to hơn dành cho thị trường Mỹ.

Mặc dù được ngụy trang tương đối kỹ lưỡng, các hình ảnh do Carscoops chia sẻ cho thấy Kia Sportage 2025 sẽ sở hữu phần đầu xe có thiết kế mới, với lưới tản nhiệt cỡ lớn được tạo nên bởi các thanh ngang.

Dải đèn LED ban ngày của Kia Sportage 2025 được đặt nằm dọc, bên cạnh cụm đèn chiếu sáng chính với cách sắp xếp tương tự. Cản trước của Kia Sportage 2025 dường như được thiết kế lại, bên cạnh các hốc gió mới cũng như đèn sương mù với thiết kế xếp chồng.

Ngoài các thay đổi đáng kể như nêu phía trên, Kia Sportage 2025 dường như giữ lại trọn vẹn các đường nét cơ bản như thế hệ hiện tại. Dù vậy, Carscoops cho rằng có thể đèn hậu sẽ có đôi chút thay đổi về thiết kế, cản sau cũng nhiều khả năng được hãng xe Hàn Quốc chỉnh sửa nhẹ.

Dù không có hình ảnh nội thất, chuyên trang Carscoops tin rằng Kia Sportage 2025 sẽ được trang bị một màn hình thông tin giải trí mới cùng với một cần số hiện đại hơn. Mẫu SUV cỡ C cũng nhiều khả năng được hãng xe Hàn Quốc bổ sung các tính năng thuộc gói công nghệ trợ lái nâng cao ADAS.

Vẫn chưa rõ Kia có mang đến bất kỳ sự thay đổi nào ở hệ thống truyền động của Kia Sportage 2025 hay không. Trên thế hệ hiện tại, mẫu SUV cỡ C cung cấp khá đa dạng lựa chọn các biến thể động cơ khác nhau.

Động cơ tiêu chuẩn trên Kia Sportage thế hệ hiện tại là động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 1.6 L, sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. Một lựa chọn khác là phiên bản hybrid với bộ pin lithium-ion 1,49 kWh, sản sinh công suất kết hợp tối đa 226 mã lực.

Ngoài ra, Kia Sportage thế hệ hiện tại còn có một biến thể plug-in hybrid, cho công suất kết hợp tối đa 261 mã lực cùng phạm vi hoạt động thuần điện lên đến 69 km.

Xem thêm: 10 điểm nổi bật khiến Kia Sportage Hybrid khác biệt

Tại thị trường Việt Nam, Kia Sportage có giá bán từ 779 - 999 triệu cho 8 phiên bản. Hiện, Thaco chưa giới thiệu biến thể hybrid của Kia Sportage đến với khách hàng Việt Nam.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, Kia Sportage thu về doanh số 1.001 xe, xếp sau các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5 (5.270 xe), Ford Territory (2.949 xe), Honda CR-V (2.338 xe) hay Hyundai Tucson với doanh số 2.084 xe tính từ đầu năm.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mercedes-AMG C 63 S E Performance mở bán tại Việt Nam, giá dự kiến 4,9 tỷ đồng

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam thông báo nhận đặt cọc mẫu xe sedan hiệu năng cao Mercedes-AMG C 63 S E Performance, có thể sẽ ra mắt vào giữa quý II/2024.

Nissan giới thiệu xe thể thao hiệu năng cao Z Nismo 2024

Mẫu xe thể thao quan trọng bậc nhất đối với Nissan hiện nay có thêm bản Nismo hiệu năng cao, kiểu dáng thể thao hơn và chỉ dùng hộp số tự động.

Alpine A290 GT: Xe cỡ nhỏ chỉ chạy điện 'làm nóng' thị trường hot hatch

Một bước quan trọng đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu xe thể thao Pháp trong hành trình chuyển đổi hoàn toàn sang công nghệ điện, dựa trên nền tảng của chiếc xe điện mini Renault 5.

Những yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua SUV BMW

Trong khi những người đam mê xe vẫn luôn ưa chuộng các mẫu sedan thể thao của BMW, thì nhiều người khác lại lựa chọn SUV của hãng này vì tính đa dụng và sự phù hợp cho cả gia đình. Sự lựa chọn này không chỉ mang lại sự thoải mái và không gian rộng rãi, mà còn đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển đa dạng của cả gia đình.

Subaru Crosstrek GT Edition 2024 ra mắt với phong cách thể thao hơn

Trong khuôn khổ triển lãm Ô Tô Singapore 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu phiên bản GT Edition của mẫu Crosstrek e-BOXER Hybrid phong cách và thời thượng, hứa hẹn sẽ thu hút người tiêu dùng hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm