Hyundai Sonata 2025 giá từ 26.650 USD

Thứ Hai, 02/09/2024 - 11:19

Sonata có thêm phiên bản thấp cấp SE tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm thấp hơn so với đời cũ, tổng số phiên bản Sonata đời này là 7 phiên bản.

Hyundai Sonata SE 2025 chính thức công bố giá khởi điểm là 26.650 USD tại thị trường Mỹ, thấp hơn 850 USD so với giá của năm trước. Dù là phiên bản tiêu chuẩn, Sonata SE vẫn có đèn LED, kính chắn gió cách nhiệt và mở cửa cốp thông minh rảnh tay.

Nhưng giảm chi phí sản xuất cũng có nghĩa một số thiết bị khác cũng thuộc tầm khá, chẳng hạn bộ vành hợp kim 16 inch và gương chiếu hậu không có khả năng sấy, ghế nỉ, điều hoà nhiệt độ bán tự động và tay lái bằng nhựa urethane. Các điểm mạnh khác bao gồm hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình giải trí 12,3 inch và chìa khoá thông minh với nút bấm khởi động.

Sonata SE còn có một vài tính năng hỗ trợ an toàn bao gồm điều khiển hành trình thông minh với tính năng Stop & Go, hỗ trợ điểm mù cùng cảnh báo va chạm trong vùng điểm mù với hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau. Những tính năng khác gồm cảnh báo thoát hiểm thông minh, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ giữ làn và hỗ trợ tránh va chạm phía trước với phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp.

Ngoài phiên bản SE mới, không có thêm nâng cấp trên Sonata 2025. Tuy nhiên, phiên bản Sonata N Line hiệu năng cao có thêm lỗ thông hơi hàng ghế sau, trong khi gói trang bị SEL Convenience được tách ra làm một phiên bản riêng.

Ngoài SE, các phiên bản khác lại tăng giá. Bản SEL bắt đầu từ 27.750 USD, tăng 250 USD so với đời cũ. Sonata N Line tăng 300 USD trong khi Sonata Hybrid tăng 200 USD.

Phần lớn các mẫu sedan chỉ trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh với công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Tuy nhiên, phiên bản N Line nổi bật với động cơ tăng áp 2,5 lít, có công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 421 Nm.

Sonata Hybrid dùng động cơ 2 lít 4 xi-lanh, một môtơ điện và pin lithium-ion 1,62 kWh. Tổng công suất xe 192 mã lực và mức tiêu hao nhiên liệu đạt 5,3 lít/100 km trong đô thị, 4,6 lít trên cao tốc và trung bình là 5 lít/100 km đường hỗn hợp.

Chiếc sedan hạng D Hyundai Sonata từng có một thời gian đình đám tại Việt Nam trong giai đoạn 2009 - 2013 với lối thiết kế "điêu khắc dòng chảy", cạnh tranh khá sòng phẳng với Toyota Camry. Mẫu xe này lúc đó như một trào lưu mới trong phân khúc sedan gia đình. Tuy nhiên thế hệ mới của Hyundai Sonata không hấp dẫn người dùng như trước, cộng thêm sự xuất hiện của Mazda6 khiến cho mẫu xe Hàn dần mất khách. TC Motor đã quyết định dừng phân phối Sonata vào năm 2016. 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Yaris Cross có mặt tại đại lý, giá từ 740 triệu đồng

Mới đây những chiếc Toyota Yaris Cross đầu tiên đã sớm có mặt tại đại lý. Theo kế hoạch, mẫu xe SUV cỡ B sẽ ra mắt Việt Nam vào ngày 19/9 tới đây.

Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD

Nissan GT-R T-spec Takumi Edition là một trong hai phiên bản đặc biệt cuối cùng trước khi dòng xe huyền thoại này đi đến hồi kết. Phiên bản này thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật chế tác Takumi, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh và độc đáo.

Haval H6 hybrid có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam

Lô Haval H6 hybrid đầu tiên đã có mặt tại các đại lý Việt Nam, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu SUV cỡ C này sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Ford F-150 Lightning 2024 ra mắt, thêm bản mới nhiều công nghệ hơn

Dòng sản phẩm bán tải thuần điện Ford F-150 Lightning sẽ có thêm thành viên mới vào năm tới mang tên Flash.

Nửa đầu năm 2024, loạt SUV - Crossover cao cấp từ khoảng 1,5 tỷ đồng ra mắt thị trường Việt

Bất chấp khó khăn kinh tế, các mẫu SUV và crossover cao cấp trên 1,5 tỷ đồng vẫn liên tục được ra mắt trong nửa đầu năm nay.

Có thể bạn quan tâm