Honda Việt Nam triệu hồi CR-V hybrid vì sai sách hướng dẫn sử dụng

Thứ Sáu, 28/06/2024 - 13:56

Honda thông báo triệu hồi hàng trăm chiếc vì lịch bảo dưỡng định kỳ tại mục thay dầu động cơ trong sách hướng dẫn sử dụng nhanh của Honda CR-V e:HEV RS đang không chính xác.

 

Chiến dịch triệu hồi được Honda Việt Nam (HVN) triển khai từ ngày 27/6, dành cho 718 xe Honda CR-V e:HEV RS tại thị trường Việt Nam (phiên bản hybrid) sản xuất từ ngày 24/8/2023 đến 12/3/2024 và nhập khẩu từ Thái Lan. Đáng chú ý, lần triệu hồi này không liên quan đến các sai sót kỹ thuật của xe mà xuất phát từ thông tin không chuẩn xác được in trong sách hướng dẫn sử dụng nhanh.

Cụ thể, thông báo triệu hồi của Honda Việt Nam cho biết lịch bảo dưỡng định kỳ tại mục thay dầu động cơ trong sách hướng dẫn sử dụng nhanh của Honda CR-V e:HEV RS đang được hiển thị với nội dung "Sau mỗi 5.000 km hoặc 6 năm". Honda Việt Nam cho biết thông tin chính xác ở mục này phải là "Sau mỗi 5.000 km hoặc 6 tháng".

Honda Việt Nam thông báo triệu hồi để thay thế sách hướng dẫn sử dụng nhanh của 718 xe Honda CR-V e:HEV RS.

Dù chưa ghi nhận trường hợp bảo dưỡng chưa đúng tiêu chuẩn nào xảy ra trên thị trường, Honda Việt Nam vẫn khuyến cáo khách hàng nhanh chóng liên hệ với các đại lý để được thay thế sách hướng dẫn sử dụng mới, qua đó nhận được thông tin chính xác về lịch bảo dưỡng định kỳ của Honda CR-V e:HEV RS.

Honda Việt Nam gửi lời xin lỗi đến khách hàng đồng thời xác nhận chi phí cho việc thay thế sách hướng dẫn sử dụng nhanh sẽ do đơn vị này chi trả.

Theo thông báo của Honda Việt Nam, có tổng cộng 718 xe Honda CR-V e:HEV RS bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi lần này. Toàn bộ mẫu xe nói trên đều là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được sản xuất trong giai đoạn từ ngày 24/8/2023 đến ngày 12/3/2024.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V e:HEV RS là một trong số các mẫu xe được trang bị động cơ kết hợp xăng-điện. Xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 10/2023 cùng với thế hệ mới của Honda CR-V tại thị trường Việt Nam. Honda CR-V hybrid cũng là phiên bản duy nhất của mẫu SUV cỡ C được hãng xe Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Honda CR-V e:HEV RS hiện có giá niêm yết 1,259 tỷ đồng. Sau 5 tháng đầu năm, phiên bản hybrid của mẫu SUV cỡ C đạt doanh số lũy kế 415 xe, tương đương sức bán trung bình 83 xe mỗi tháng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Honda CR-V sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10

Mẫu CUV cỡ C Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10 tới đây.

Lộ diện Lexus TX, quyết đấu với BMW X7 và Mercedes-Benz GLS

Lexus TX 2024 ra mắt: SUV 3 hàng ghế 7 chỗ. Mẫu SUV hạng sang TX được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe Toyota Grand Highlander. '

Mitsubishi Xforce Ultimate có giá bán 705 triệu đồng tại Việt Nam

Ra mắt Xforce Ultimate là sự kiện mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng cột mốc 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) - một trong những nhà sản xuất ô tô có hành trình phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn.

Porsche Panamera thế hệ thứ 3 ra mắt, giá từ 100.000 USD

Mẫu sedan hạng sang của Porsche ra mắt thế hệ thứ ba với thiết kế mới, hệ thống treo khí nén chủ động tinh chỉnh, thêm lựa chọn động cơ E-Hybrid.

Mitsubishi Xpander HEV và Xpander Cross HEV ra mắt, nâng cấp động cơ và tính năng

Phiên bản nâng cấp Mitsubishi Xpander HEV và Xpander Cross HEV không có nhiều thay đổi về thiết kế mà mẫu xe này được tập trung vào nâng cấp động cơ cũng như trang bị.

Có thể bạn quan tâm