Giá xe Toyota Camry tháng 6/2024 ưu đãi 50 triệu đồng

Thứ Hai, 10/06/2024 - 12:48

Toyota Camry hiện đang được một số đại lý chào bán với mức ưu đãi lớn nhất lên tới 50 triệu đồng, bao gồm giảm giá tiền mặt và các khuyến mại phụ kiện.

Giá bán Toyota Camry 2024

Mặc dù luôn dẫn đầu doanh số trong phân khúc sedan hạng D nhưng do sự thoái trào của dòng xe sedan gầm thấp nên doanh số Toyota Camry khó so bì với những mẫu xe thuộc các phân khúc SUV, bán tải và MPV.

Toyota Camry được một số đại lý chào bán cùng mức ưu đãi lên tới 50 triệu đồng

Để tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng, Toyota Camry hiện đang được một số đại lý chào bán với mức ưu đãi lên tới 50 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm giá trực tiếp 35 triệu đồng và nhận thêm một gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng, bao gồm dán phim cách nhiệt, trải sàn da, và camera hành trình.

Sau khuyến mại, Toyota Camry có mức giá khoảng 1.070-1.460 tỷ đồng.

Phiên bản Giá niêm yết Ưu đãi Giá thực tế
2.5HEV 1.495 35 1.460
2.5Q 1.405 35 1.370
2.0Q 1.220 35 1.185
2.0G 1.105 35 1.070
Ghi chú:   -Đơn vị: triệu đồng   -Màu trắng ngọc trai + 8 triệu đồng.

 

Giá lăn bánh Toyota Camry tháng 6/2024

Giá lăn bánh Toyota Camry sẽ gồm:

  • Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (10 – 12%)
  • Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng)
  • Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng)
  • Phí bảo trì đường bộ 1 năm (1.560.000 đồng)
  • Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 5 chỗ (tối thiểu 480.700 đồng).

Ví dụ, khách hàng tại Hà Nội mua Toyota Camry phiên bản 2.0Q, hiện tại sẽ phải chi số tiền là 1.353.530.700 đồng.

Trong đó, lệ phí trước bạ ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ do xe đăng ký tại Hà Nội. Phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất 20 triệu đồng.

Toyota Camry luôn dẫn đầu phân khúc sedan hạng D?

Toyota Camry nổi bật với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng: chỉ 7.09L/100km trên cung đường hỗn hợp với phiên bản 2.5Q, và chỉ 4.4L/100km với phiên bản 2.5HEV. Đây là một trong những yếu tố giúp mẫu xe này luôn đạt doanh số hàng đầu trong phân khúc.

Toyota Camry cũng được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm: lẫy chuyển số trên vô-lăng, vô-lăng chỉnh điện, sạc không dây, cảnh báo điểm mù, màn hình hiển thị trên kính lái, ga tự động, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh JBL, màn hình giải trí 9 inch tích hợp Apple CarPlay, màn hình thông tin 7 inch, điều hòa 3 vùng, và hàng ghế sau có thể điều chỉnh ngả lưng.

Nội thất Toyota Camry. 

Bên cạnh đó, xe sẽ được trang bị hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.0. Các công nghệ an toàn trong gói này gồm đèn chiếu xa tự động (AHB), hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường (LDA & LTA), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS).

Với ngôn ngữ thiết kế "xứng tầm doanh nhân" Toyota Camry được chú trọng tới thiết kế của hàng ghế thứ hai. Ở hàng ghế sau, mẫu xe này đem tới độ ngả, không gian ngồi thoải mái hàng đầu phân khúc.

Trang bị bệ tì tay hàng ghế thứ hai độc nhất phân khúc.

Một điểm đặc biệt của Toyota Camry là bệ tì tay ở hàng ghế thứ hai được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng. Bảng điều khiển này cho phép chỉnh ghế, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa và rèm che nắng sau, đây là trang bị độc đáo mà chỉ có trên Toyota Camry so với các mẫu xe khác trong phân khúc sedan hạng D.

Nhờ những ưu thế vượt trội này, Toyota Camry luôn giữ vững ngôi vương trong phân khúc sedan hạng D. Bất chấp sự suy thoái của thị trường hay sự thay đổi trong xu hướng mua xe, Toyota Camry vẫn duy trì doanh số bán hàng ổn định hàng tháng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Top xe gầm cao tháng 5: VinFast VF 8 soán ngôi của người anh em VF e34

Tháng 5/2023, trong khi hầu hết các xe đa dụng khác đều sụt giảm doanh số rõ rệt thì mẫu xe điện VinFast VF 8 lại duy trì doanh số tăng trưởng dương, đổi ngôi cho VF e34.

Forbes Ấn Độ: Chiến lược của VinFast ngược dòng với Tesla tại thị trường lớn thứ 3 thế giới

Đại diện VinFast nói với Forbes Ấn Độ: “Ấn Độ là thị trường ô tô lớn thứ ba trên thế giới. Mặc dù tỷ lệ thâm nhập của xe điện đang ở mức 1%, nhưng có tiềm năng rất lớn trong việc áp dụng BEV (xe điện chạy pin) ở đây mà VinFast đang mong muốn tham gia”.

Mua ô tô cũ gầm cao nào để tiện dụng đi trời mưa với tầm giá 400 triệu

Khi trời mưa lớn, đường ngập, những chiếc xe gầm cao luôn tỏ ra ưu việt hơn hẳn với khả năng lội nước.Với khoảng 400 triệu đồng, bạn có thể chọn nhiều mẫu xe gầm cao cũ chất lượng.

Thị trường xe Việt ngày càng ưa chuộng mẫu xe SUV đô thị

SUV đô thị đang là phân khúc có đa dạng mẫu xe đến từ nhiều thương hiệu cùng tham gia. Hiện tại đang có 8 mẫu xe khác nhau đang cạnh tranh tại thị trường Việt Nam

Chi tiết Toyota Camry 2025: Thiết kế bắt mắt hơn, chỉ chạy hybrid

Bước sang thế hệ mới, Toyota Camry 2025 nhận được nhiều thay đổi từ thiết kế đến hệ truyền động, mang đến cho người dùng lựa chọn mẫu sedan hạng D đầy cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm