FordPass chìa khóa vạn năng mới cho chủ sở hữu xe Ford hiện đại

Thứ Năm, 20/06/2024 - 18:09

FordPass đã mang đến một bước tiến vượt bậc trong việc kết nối và điều khiển từ xa các chức năng chính của dòng xe Ranger và Everest. Với FordPass, người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện điều khiển xe từ xa, từ việc khóa/mở cửa, kiểm tra mức nhiên liệu, đến theo dõi tình trạng xe và định vị vị trí. Công nghệ này không chỉ nâng cao trải nghiệm lái xe mà còn mang lại sự an tâm và tiện ích tối đa cho chủ sở hữu xe Ford.

ứng dụng FordPass, theo Ford, có thể được tải xuống và cài đặt hoàn toàn miễn phí trên điện thoại thông minh. Sau khi hoàn tất việc tạo tài khoản một cách đơn giản, chủ sở hữu xe có thể kích hoạt các phương tiện có tính năng kết nối và từ đó tận dụng một loạt các dịch vụ tiện ích mà xe Ford mang lại. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể truy cập và kiểm soát nhiều tính năng của xe, chẳng hạn như mở và khóa cửa từ xa.

Craig Sprenger, kỹ sư trưởng công nghệ kết nối của Ford, đã nhấn mạnh: "Mục tiêu của FordPass là nâng cao trải nghiệm sở hữu xe cho khách hàng của Ford. Chúng tôi đã tích hợp nhiều tính năng để giúp chủ sở hữu dễ dàng truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ mà họ thấy cần thiết nhất".

Tính năng truy cập từ xa chỉ là một phần nhỏ so với những gì mà FordPass có thể mang lại.

Chủ sở hữu xe RangerEverest có thể tận dụng ứng dụng FordPass để khởi động động cơ từ xa hoặc kích hoạt hệ thống điều hòa, giúp cân bằng nhiệt độ trong xe trước khi bước vào. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết khắc nghiệt; chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động, chủ xe có thể khởi động xe từ xa, sưởi ấm hoặc làm mát khoang xe theo nhiệt độ đã thiết lập trước đó.

Kỹ sư Craig Sprenger của Ford chia sẻ: "Chúng tôi đã từng trải qua những khoảnh khắc không thoải mái khi bước vào xe trong ngày hè nóng bức và phải chờ đợi một lúc để hệ thống điều hòa làm mát. Đó là lý do chúng tôi quyết tâm đưa tính năng khởi động và điều khiển điều hòa từ xa lên các mẫu xe Ranger và Everest".

Ứng dụng FordPass chính là minh chứng cho chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của Ford. Với những tính năng thông minh và tiên tiến mà FordPass mang lại, khách hàng của Ford có thể tự tin kiểm soát chiếc xe của mình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Những cách thiết kế để bảo đảm tính khí động học cho xe bán tải

Luồng không khí quanh các bánh xe luôn là một trong những cản trở lớn để đảm bảo tính khí động học của các mẫu xe bán tải.

Siêu xe Pagani Utopia đầu tiên được bàn giao cho khách hàng

Siêu xe Pagani Utopia đầu tiên đã được bàn giao cho một khách hàng tại Monaco sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt.

Cận cảnh Bugatti Veyron Oakley Design duy nhất trên thế giới

So với nguyên bản, Bugatti Veyron Oakley Design được nâng cấp về ngoại thất, nội thất cùng hiệu suất vận hành.

Mẫu xe 'đen đủi' nhất Nhật Bản lộ diện

Toyota Land Cruiser cùng với 6 mẫu xe đồng thương hiệu khác nằm trong danh sách bị trộm nhiều nhất tại Nhật, bên cạnh Mercedes-Benz và 2 mẫu xe Lexus.

Nissan Skyline R34 độ phong cách Fast & Furious

Ngoại thất chiếc Nissan Skyline GT-T được nâng cấp tương đồng với siêu phẩm trong bộ phim 2 Fast 2 Furious.

Có thể bạn quan tâm