FordPass chìa khóa vạn năng mới cho chủ sở hữu xe Ford hiện đại

Thứ Năm, 20/06/2024 - 18:09

FordPass đã mang đến một bước tiến vượt bậc trong việc kết nối và điều khiển từ xa các chức năng chính của dòng xe Ranger và Everest. Với FordPass, người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện điều khiển xe từ xa, từ việc khóa/mở cửa, kiểm tra mức nhiên liệu, đến theo dõi tình trạng xe và định vị vị trí. Công nghệ này không chỉ nâng cao trải nghiệm lái xe mà còn mang lại sự an tâm và tiện ích tối đa cho chủ sở hữu xe Ford.

ứng dụng FordPass, theo Ford, có thể được tải xuống và cài đặt hoàn toàn miễn phí trên điện thoại thông minh. Sau khi hoàn tất việc tạo tài khoản một cách đơn giản, chủ sở hữu xe có thể kích hoạt các phương tiện có tính năng kết nối và từ đó tận dụng một loạt các dịch vụ tiện ích mà xe Ford mang lại. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể truy cập và kiểm soát nhiều tính năng của xe, chẳng hạn như mở và khóa cửa từ xa.

Craig Sprenger, kỹ sư trưởng công nghệ kết nối của Ford, đã nhấn mạnh: "Mục tiêu của FordPass là nâng cao trải nghiệm sở hữu xe cho khách hàng của Ford. Chúng tôi đã tích hợp nhiều tính năng để giúp chủ sở hữu dễ dàng truy cập thông tin và sử dụng các dịch vụ mà họ thấy cần thiết nhất".

Tính năng truy cập từ xa chỉ là một phần nhỏ so với những gì mà FordPass có thể mang lại.

Chủ sở hữu xe RangerEverest có thể tận dụng ứng dụng FordPass để khởi động động cơ từ xa hoặc kích hoạt hệ thống điều hòa, giúp cân bằng nhiệt độ trong xe trước khi bước vào. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết khắc nghiệt; chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động, chủ xe có thể khởi động xe từ xa, sưởi ấm hoặc làm mát khoang xe theo nhiệt độ đã thiết lập trước đó.

Kỹ sư Craig Sprenger của Ford chia sẻ: "Chúng tôi đã từng trải qua những khoảnh khắc không thoải mái khi bước vào xe trong ngày hè nóng bức và phải chờ đợi một lúc để hệ thống điều hòa làm mát. Đó là lý do chúng tôi quyết tâm đưa tính năng khởi động và điều khiển điều hòa từ xa lên các mẫu xe Ranger và Everest".

Ứng dụng FordPass chính là minh chứng cho chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm của Ford. Với những tính năng thông minh và tiên tiến mà FordPass mang lại, khách hàng của Ford có thể tự tin kiểm soát chiếc xe của mình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Khách hàng hết cơ hội mua siêu xe Lamborghini chạy xăng

Lamborghini xác nhận các mẫu siêu xe trang bị động cơ đốt trong của hãng đã được bán hết.

Hyundai Pony “sống lại” sau 50 năm

Hyundai Pony Coupe Concept là sự khuấy động mới nhất trong thế giới ôtô, thu hút những người đam mê và nhà sưu tập. Mẫu xe cổ điển đang được phục hồi này là sự kết hợp giữa di sản và thiết kế hiện đại, thể hiện cam kết của Hyundai trong việc đẩy lùi các ranh giới đi cùng lịch sử phong phú của hãng.

Ford Mustang GTD: mẫu xe cơ bắp mạnh nhất lịch sử

Kể từ khi ra mắt chính thức vào tháng 9/2023, đến nay Ford Mustang GTD mới được Hiệp hội Kỹ sư ô tô Hoa Kỳ (SAE) công nhận là mẫu xe cơ bắp Mỹ mạnh nhất lịch sử.

Top 5 mẫu xe ô tô bán chạy nhất lịch sử từ trước đến nay

Trong hơn một thế kỷ đã có rất nhiều các mẫu ô tô khác nhau ra đời nhưng chỉ một số ít trở thành huyền thoại với doanh số bán ra lên tới hàng chục triệu chiếc.

Xác siêu xe Ferrari bị cháy cách đây 60 năm được bán đấu giá 1,5 triệu USD

Xác chiếc xe Ferrari 500 Mondial Spider đời 1954 bốc cháy sau một vụ va chạm trên đường đua cách đây gần 60 năm dự kiến sẽ được mang bán đấu giá.

Có thể bạn quan tâm