Ford Territory Sport chính thức về Việt Nam với giá 909 triệu đồng

Thứ Năm, 05/09/2024 - 09:33

Mẫu SUV gầm cao Ford Territory ra mắt phiên bản Sport, nổi bật với thiết kế thể thao và nhiều chi tiết trang trí màu đen tinh tế từ nội thất đến ngoại thất, dự kiến chính thức mở bán từ ngày 24/9. Phiên bản mới hứa hẹn mang đến phong cách mạnh mẽ và cuốn hút hơn cho người dùng, đáp ứng nhu cầu về sự độc đáo và cá tính trong phân khúc xe gầm cao.

Việc Ford mở rộng danh mục sản phẩm bằng phiên bản Territory Sport là một chiến lược khôn ngoan tại thị trường Việt Nam. Trước đó, Ford đã giới thiệu các phiên bản Trend, Titanium và Titanium X cho dòng SUV gầm cao cỡ C này. Tuy nhiên, với sự ra mắt của Sport thì hiện Territory 2024 có 4 phiên bản. Ford đã tạo thêm sự lựa chọn mang phong cách thể thao cho khách hàng, đặc biệt khi mức giá 909 triệu đồng của phiên bản này nằm giữa Titanium (889 triệu đồng) và Titanium X (929 triệu đồng), trong khi bản Trend thấp nhất có giá 799 triệu đồng.

Điểm nổi bật của phiên bản Territory Sport là những chi tiết ngoại thất được sơn đen, bao gồm lưới tản nhiệt, ốp viền đèn pha, viền đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu, giá nóc, vành xe 18 inch và logo tên xe, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và cuốn hút. Cốp xe trang bị tính năng đóng/mở điện giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một nút bấm, đây là một điểm cộng lớn về tính tiện dụng.

Không chỉ ngoại thất, nội thất của Territory Sport cũng mang đến sự tinh tế với tông màu đen chủ đạo, kết hợp với các điểm nhấn màu trắng-cam và vân carbon trên ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm và ốp cửa. Đặc biệt, chỉ khâu màu cam tương phản xuất hiện trên ghế, vô-lăng, bệ tỳ tay và cửa gió điều hòa ghế sau, tạo nên không gian nội thất đầy phong cách.

Dưới nắp ca-pô, Territory Sport sử dụng động cơ Ecoboost 1.5L, công suất 158 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước, mang lại mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,67 lít/100 km trên đường hỗn hợp, theo công bố của Ford.

Về trang bị, Territory Sport không chỉ tương đương với phiên bản Titanium mà còn được nâng cấp thêm với hệ thống lọc không khí cao cấp và cốp đóng/mở điện. Công nghệ an toàn giữa các phiên bản Sport, Titanium và Titanium X đều tương đồng, cho thấy Ford đã tối ưu hóa tính năng an toàn cho dòng sản phẩm này. Với thiết kế thể thao và trang bị tiện nghi, Territory Sport thực chất là phiên bản Titanium được tinh chỉnh để phù hợp với những khách hàng ưa chuộng phong cách cá tính.

Dự kiến, Territory Sport sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/9/2024, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ nặng ký như Hyundai Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt (909 triệu đồng) và Kia Sportage 2.0G Signature X-line (899 triệu đồng) trong phân khúc SUV tầm giá 900 triệu.

Trong phân khúc SUV gầm cao cỡ C tại Việt Nam, Ford Territory đang đứng thứ hai về doanh số với 3.686 chiếc bán ra tính từ đầu năm 2024, chỉ sau Mazda CX-5 (6.314 chiếc). Các đối thủ khác như Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia SportageMitsubishi Outlander lần lượt xếp sau. Điều này cho thấy Ford Territory đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong phân khúc, và với sự bổ sung của phiên bản Sport, mẫu xe này có thể tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực trong thời gian tới.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ra mắt MG ZS hybrid 2025 hoàn toàn mới vào ngày 28/8

MG sẽ giới thiệu ZS mới vào ngày 28/8, với lần đầu tiên trang bị hệ thống hybrid.

Chính thức ra mắt SUV điện hạng B Kia EV3 tại thị trường Mỹ

Kia EV3 2024 ra mắt dưới dạng SUV điện nhỏ gọn nhất của thương hiệu, với phạm vi hoạt động lên tới 600km, công suất 204PS và giá chỉ khoảng 30.000 USD tại Mỹ.

Subaru Legacy bị dừng sản xuất từ năm sau

Sức bán chậm được xem là một trong những lý do khiến Subaru quyết định ngừng sản xuất dòng xe Legacy và chuẩn bị cho sự ra đời của các mẫu xe điện trong tương lai.

Xe công nghệ hybrid BYD Qin L DM-i được ra mắt, sạc ngoài có thể đi 2.100km

BYD ra mắt mẫu xe Qin L DM-i với công nghệ plug-in hybrid (xe hybrid sạc ngoài) thế hệ thứ 5 với hy vọng sẽ khuyến khích việc áp dụng rộng rãi hơn ô tô điện tại Trung Quốc, tăng áp lực lên các nhà sản xuất xe hơi truyền thống như Volkswagen (Đức) và General Motors (Mỹ

Hyundai Creta Facelift 2024 chính thức ra mắt, giá từ 13.230 USD

Hyundai Creta Facelift 2024 nhận được một loạt nâng cấp từ trong ra ngoài, đồng thời được bổ sung thêm động cơ xăng tăng áp 1.5L mới.

Có thể bạn quan tâm