Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander tháng 9/2024: Giảm sốc 70 triệu đồng

Thứ Hai, 09/09/2024 - 13:45

Hiện tại, hai phiên bản AT Premium và Xpander Cross đang nhận được ưu đãi đặc biệt từ hãng, với việc hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Đây là cơ hội lý tưởng cho những ai đang quan tâm đến dòng xe này, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi mua xe trong thời điểm hiện tại.

Giá xe Mitsubishi Xpander

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander đã liên tục đứng đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) nhờ vào sự yêu thích của khách hàng.

Kết thúc năm 2023, Xpander ghi nhận doanh số cộng dồn 19.740 chiếc, không chỉ dẫn đầu phân khúc MPV mà còn là mẫu ô tô bán chạy nhất trên toàn thị trường.

Mitsubishi Xpander nhiều năm liền là xe MPV bán chạy nhất Việt Nam.

Trong tháng 9 năm nay, Mitsubishi tiếp tục áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cho các phiên bản Xpander AT Premium và Xpander Cross, với việc hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, so với mức 50% của tháng trước. Nhờ vào ưu đãi này, giá của Xpander AT Premium và Xpander Cross lần lượt giảm 66 triệu và 70 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng còn nhận được quà tặng là camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài ra, phiên bản Xpander MT cũng được tặng kèm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, phiên bản Xpander AT hiện không có khuyến mại từ hãng trong thời điểm này.

Phiên bản Giá (triệu đồng)
Mitsubishi Xpander MT 560
Mitsubishi Xpander AT 598
Mitsubishi Xpander AT Premium 658
Mitsubishi Xpander Cross 698

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 9/2024.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander

Giá lăn bánh của Mitsubishi Xpander bao gồm các thành phần sau: giá bán tại đại lý, lệ phí trước bạ (từ 10-12%, trong đó phiên bản MT được áp dụng mức thấp hơn từ 5-6% do là xe lắp ráp trong nước), phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng), phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng), phí bảo trì đường bộ trong một năm (1.560.000 đồng), và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho xe 7 chỗ (tối thiểu 873.400 đồng).

Ví dụ, tại Hà Nội, khách hàng mua Mitsubishi Xpander AT và Xpander AT Premium, không tính ưu đãi hiện hành, sẽ phải chi khoảng 692 triệu đồng và 759 triệu đồng tương ứng. Đây là mức giá lăn bánh cao nhất hiện tại trên toàn quốc.

Lệ phí trước bạ ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ được áp dụng do xe được đăng ký tại Hà Nội. Đồng thời, phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất là 20 triệu đồng.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là mẫu xe MPV nhận được nhiều sự quan tâm của các gia đình Việt nhờ ngoại thất thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi với 7 chỗ ngồi, khả năng vận hành êm ái và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Mitsubishi Xpander Cross là phiên bản mang phong cách SUV của dòng xe.

Mitsubishi Xpander là mẫu xe MPV được nhiều gia đình Việt Nam ưu chuộng nhờ vào thiết kế ngoại thất hiện đại, không gian nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi, và khả năng vận hành êm ái. Với khoảng sáng gầm lên đến 225mm, Xpander nổi bật trong phân khúc MPV, cung cấp khả năng vượt địa hình linh hoạt. Hệ thống treo chắc chắn và ổn định của xe mang lại cảm giác lái tốt và sự thoải mái trên mọi hành trình.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu và mức giá hợp lý, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu và liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc MPV.

Kể từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/8/2018, Xpander đã có hơn 80.000 chiếc lăn bánh trên toàn quốc sau gần 5 năm có mặt trên thị trường. Mẫu MPV Nhật Bản này cũng đã đạt nhiều thành tích nổi bật, bao gồm việc dẫn đầu phân khúc MPV trong 5 năm liên tiếp, đứng trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất năm 2022, và nhận được 36 giải thưởng trong và ngoài nước từ các tổ chức báo chí uy tín ở nhiều hạng mục khác nhau.

Xpander được trang bị động cơ 1.5L với công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Các phiên bản cao cấp của Xpander còn được trang bị hệ thống đèn LED trước và sau, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ, ghế da, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, 6 loa, phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Người Việt vẫn ưa chuộng xe Toyota

Kết thúc nửa đầu năm 2023, Toyota chiếm 19.7% thị phần doanh số và dẫn đầu thị trường ô tô du lịch.

Tại thị trường Việt Nam doanh số xe hybrid tăng mạnh

Doanh số các mẫu xe xanh của Toyota tăng mạnh giúp dòng xe hybrid tại Việt Nam nói chung có tháng kinh doanh thành công.

Giá xe bán tải Mitsubishi Triton lần đầu giảm sốc 160 triệu đồng

Bán tải Mitsubishi Triton 4x4 MT lần đầu tiên được đại lý điều chỉnh giảm giá sâu lên tới 160 triệu đồng.

Ô tô lắp ráp sắp được giảm phí trước bạ nhưng không được giảm thuế VAT

Chính sách dự kiến áp dụng từ 1/7/2023 đối với ô tô lắp ráp trong nước: Được giảm 50% lệ phí trước bạ, nhưng không được giảm 2% VAT.

Phí trước bạ ô tô chưa có quyết định giảm chính thức, khách đã dừng mua xe chờ chính sách

Sau khi có thông tin Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5, nhiều khách hàng tạm dừng ý định mua xe để chờ chính sách.

Có thể bạn quan tâm