Cập nhật giá Honda City tháng 7/2024: Tất cả phiên bản nhận ưu đãi lớn

Thứ Ba, 02/07/2024 - 21:55

Hiện tại, cả ba phiên bản của Honda City đang được hãng ưu đãi từ 50-100% lệ phí trước bạ. Điều này giúp giảm mức giá bán khởi điểm xuống chỉ còn hơn 500 triệu đồng, mang lại cơ hội sở hữu xe với chi phí hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.

Giá xe Honda City

Honda City 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của thế hệ City thứ 7, ra mắt đầu tháng 7/2023. Đây cũng là một trong số ít mẫu ô tô Honda được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam (xe CKD).

Honda City là mẫu ô tô bán chạy hàng đầu của Honda tại Việt Nam.

Kết thúc năm 2023, Honda City là mẫu xe đóng góp lớn nhất vào doanh số bán ra của Honda tại thị trường Việt Nam với 9.894 chiếc được giao đến khách hàng, chiếm 41,5% tổng doanh số của hãng và lọt vào top 10 ô tô bán chạy nhất.

Honda City được phân phối với ba phiên bản gồm City G, City L và City RS, với giá đề xuất từ 559-609 triệu đồng. Các phiên bản L và RS có tùy chọn màu sơn ngoại thất đỏ với giá cộng thêm 5 triệu đồng.

Từ ngày 5-31/7, hai phiên bản Honda City G và L nhận ưu đãi 100% phí trước bạ theo mức tính phí trước bạ 10%, tương đương 56 triệu và 59 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Honda City RS được hỗ trợ 50% phí trước bạ (30,5 triệu đồng) và tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Sau khi áp dụng các ưu đãi, giá khởi điểm của mẫu sedan cỡ B này chỉ còn hơn 500 triệu đồng. Cụ thể, giá bán mới của Honda City G, L và RS lần lượt là 503 triệu, 530 triệu và 578,5 triệu đồng.

Phiên bản Giá (triệu đồng)
Honda City G 559
Honda City L 589
Honda City RS 609

Bảng giá xe Honda City mới nhất (riêng màu đỏ giá cộng thêm 5 triệu đồng).

Giá lăn bánh Honda City

Giá lăn bánh Honda City gồm: Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (từ 10-12%) + Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng) + Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng) + Phí bảo trì đường bộ 1 năm (1.560.000 đồng) + Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 5 chỗ (tối thiểu 480.700 đồng).

Ví dụ, khách hàng tại Hà Nội mua Honda City G chưa bao gồm ưu đãi hiện sẽ phải chi số tiền khoảng 648 triệu đồng. Đây là mức giá lăn bánh Honda City G cao nhất cả nước.

Trong đó, lệ phí trước bạ ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ do xe đăng ký tại Hà Nội. Phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất - 20 triệu đồng.

Đánh giá xe Honda City

Honda City 2023 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.589 x 1.748 x 1.467mm. Thiết kế mới của phần dưới cản trước và cản sau giúp tăng tổng chiều dài của xe thêm 36mm.

Honda City 2023 được thiết kế thể thao và cá tính hơn với lưới tản nhiệt tổ ong, cản trước và cản sau được làm mới, la-zăng thiết kế phong cách hơn. Nội thất bọc da trên phiên bản City L và City RS cũng được nâng cấp.

Cả ba phiên bản Honda City đều có gói ADAS.

Điểm nổi bật nhất trên Honda City 2023 chính là gói hỗ trợ lái nâng cao Honda Sensing, gồm 6 tính năng và được trang bị trên tất cả các phiên bản. Hệ thống này, nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, có thể đo khoảng cách và vị trí của các mục tiêu dựa trên thay đổi kích thước, thời gian và tốc độ của xe. Camera phía trước có khả năng nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp.

Honda City 2023 cũng là mẫu xe thứ tư của Honda tại Việt Nam (sau Civic, HR-V và Civic Type R) được trang bị hệ thống kết nối viễn thông Honda Connect trên phiên bản RS. Hệ thống này có khả năng theo dõi toàn bộ dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền tải thông tin thông qua sóng di động.

Honda City mới tiếp tục sử dụng động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, sản sinh công suất cực đại 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp (CVT).

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hàng nghìn xe Mercedes tại VN được triệu hồi vì lỗi bơm nhiên liệu

Tổng số lượng xe Mercedes được triệu hồi liên quan đến hệ thống bơm nhiên liệu là 2.258 chiếc.

Giá xe Hyundai SantaFe hybrid lập đáy, giảm 65 triệu đồng

Hyundai SantaFe hybrid có giá thực tế tại đại lý chỉ 1,234 tỷ đồng, thấp hơn tới 65 triệu đồng so với giá bán mới được TC Motor công bố đầu tháng 10/2023.

Nghịch lý thị trường xe Việt cuối năm: Nhiều mẫu xe giảm giá, mẫu vừa ra mắt đã bán “bia kèm lạc”

Năm 2023 là một bức tranh nhiều màu sắc của thị trường ô tô Việt khi đón nhận nhiều mẫu xe mới liên tục ra mắt trong cùng 1 năm và thị trường biến động khó lường. Càng về những tháng cuối năm khi mùa mua sắm đang đến gần, các hãng đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại để kích cầu. Nhưng cũng có những hãng lại tăng giá, thậm chí là tái diễn tình cảnh bán xe kiểu “bia kèm lạc” vốn gây tranh cãi lâu nay.

BYD đạt cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia và đạt top 1 doanh số xe năng lượng mới toàn cầu

Doanh số hơn 3 triệu xe năng lượng mới vào năm ngoái được hãng lý giải bởi khả năng tự chủ trong sản xuất, nắm nhiều công nghệ lõi và chiến lược vươn ra toàn cầu. Hãng xe điện Trung Quốc sớm chạm cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia dù chỉ bắt đầu bán xe điện cho khách hàng nước này từ đầu năm 2024.

Sau Honda Civic thì Honda City cũng được sử dụng làm xe tuần tra của cảnh sát

Cảnh sát Hoàng gia Malaysia bổ sung Honda City vào đội xe tuần tra. Trước đó, một mẫu xe Honda khác là Civic cũng được tin dùng.

Có thể bạn quan tâm