Cận cảnh thiết kế Toyota Corolla Cross 2024 facelift tại Thái Lan

Thứ Hai, 25/03/2024 - 17:53

Thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, Toyota Corolla Cross 2024 facelift mới được giới thiệu công khai tới công chúng. Xe cóthay đổi thiết kế và nhiều nâng cấp đáng giá.

Về thiết kế ngoại thất, những thay đổi của Toyota Corolla Cross 2024 facelift tập trung chủ yếu ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt phía trên mỏng hơn cùng họa tiết tổ ong nhìn khá giống với Lexus RX.

 

Ngoài ra, xe cũng nhận được thiết kế đèn pha mới, đèn báo rẽ tuần tự giống như các phiên bản Corolla Cross được bán ở các thị trường khác. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thấy tùy chọn mâm xe hợp kim 17 và 18 inch mới.

Những điểm nhấn ngoại thất nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, cốp sau chỉnh điện với cảm biến đá chân. Đèn hậu cũng là đèn LED có thiết kế mới.

Bên trong cabin, Toyota Corolla Cross 2024 facelift nhận được nhiều nâng cấp đáng chú ý hơn. Xe được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 10,1 inch lớn hơn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Ngoài ra còn có ghế bọc màu Đỏ đậm mới.

Hệ thống chiếu sáng trong khoang cabin giờ đây sử dụng đèn LED và hai biến thể hàng đầu có tính năng sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Một trong những nâng cấp đáng giá nhất trên Corolla Cross 2024 là được trang bị phanh tay điện tử. Điều này không chỉ cung cấp cho xe chức năng giữ phanh tự động mà còn cung cấp cho xe hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi.

Ngoài ra, xe còn được cung cấp hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đi giữa làn đường và đèn pha tự động.

Các trang bị an toàn chủ động khác bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống phanh ABS, EBD, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giám sát áp suất lốp và 7 túi khí.

Được phát triển dựa trên nền tảng TNGA, Corolla Cross nâng cấp tiếp tục trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.8L trên bản động cơ đốt trong thông thường và cũng là một phần của hệ truyền động hybrid.

Cụ thể, động cơ đốt trong tiếp tục là loại 2ZR-FBE 1.8L cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm trên bản 1.8 Sport Plus cơ sở và động cơ 2ZR-FXE 1.8L kết hợp với động cơ điện cho công suất kết hợp 122 mã lực biến thể hybrid.

Tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross 2024 facelift có 4 phiên bản, bao gồm một phiên bản động cơ đốt trong và ba phiên bản hybrid. Trong đó, bản 1.8L Sport Plus có giá 999.000 Baht (680 triệu đồng), HEV Premium có giá 1.094.000 Baht (745 triệu đồng), HEV Premium Luxury có giá 1.204.000 Baht (820 triệu đồng) và HEV GR Sport có giá 1.254.000 Baht (853 triệu đồng).

Toyota Corolla Cross nằm ở giữa phân khúc B và C gầm cao, từ khi ra mắt đây luôn là mẫu xe có doanh số tốt trong phân khúc tại thị trường Việt.Hiện tại Toyota Corolla Cross 2024 facelift đã cập bến thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 tới đây.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ô tô Nhập khẩu bất ngờ bật tăng trong tháng 2

Dữ liệu mới công bố từ Tổng cục Hải quan cho biết rằng trong tháng 2 vừa qua, hoạt động nhập khẩu ô tô đã có sự phát triển tích cực, với tổng số 9.650 ô tô nguyên chiếc được nhập về Việt Nam. Kim ngạch nhập khẩu ô tô tăng lên 40,1% so với tháng trước.

VinFast bán được hơn 3.000 ô tô điện trong tháng 7/2023

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 7, với 3.042 xe bán ra thị trường, trong đó VF e34 và VF 5 Plus là hai mẫu xe có doanh số tốt nhất.

Xả hàng tồn, nhiều ô tô giảm giá sâu chưa từng có

Nhiều ô tô tồn kho, sản xuất năm 2022 được đại lý, chính hãng giảm giá lên tới hàng trăm triệu đồng để tìm kiếm khách hàng.

Ô tô Trung Quốc 'tấn công' thị trường Đông Nam Á

Trung Quốc mang theo tham vọng thống thị thị trường Đông Nam Á thông qua việc mang theo rất nhiều mẫu xe đa dạng đến Triển lãm BIMS 2024 đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).

Ô tô ngoại về Việt Nam đón Tết bất ngờ tăng mạnh

Theo Tổng cục Hải quan, trong tháng 10 số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam bất ngờ tăng gần 30% so với tháng trước, tương ứng tăng gần 2.200 chiếc.

Có thể bạn quan tâm