Toyota Hilux bản địa hình dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Chủ nhật, 24/12/2023 - 11:26

Toyota Hilux Revo Rocco sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và hầm hố hơn, tuy nhiên không có sự thay đổi về vận hành.
Bên cạnh mẫu Tacoma Trailhunter dành cho thị trường Mỹ, Toyota vừa giới thiệu mẫu bán tải mới mang phong cách địa hình Hilux Revo Rocco đến những khách hàng tại Nhật Bản.
Ngoại thất của chiếc xe được tinh chỉnh với nhiều chi tiết bổ sung như lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế mới, ốp vòm bánh xe, mâm 18 inch màu đen và lốp địa hình Dunlop, bệ bước cùng họa tiết "Rocco".
Tại khoang sau, hãng xe Nhật Bản bổ sung tiêu chuẩn thanh thể thao tích hợp đèn chiếu sáng, cửa thùng sau trợ lực điện, lót sàn với logo Toyota cỡ lớn.
Được phát triển dựa trên biến thể Hilux Z, Toyota Hilux Revo Rocco được trang bị ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng tiêu chuẩn bọc da và màn hình giải trí trung tâm 8 inch.
Toyota Hilux Revo Rocco vẫn được trang bị động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.4L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh.
Tính năng an toàn của mẫu bán tải này cũng được chú trọng với nhiều hệ thống như camera 360, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi phát hiện phương tiện hay người đi bộ...
Toyota Hilux Revo Rocco sẽ đến tay khách hàng tại Nhật Bản vào tháng 5/2024. Mức giá của mẫu bán tải này hơn 4,77 triệu yên, tương đương khoảng 33.500 USD.
Toyota Hilux đã quay lại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2023 sau một thời gian dài vắng bóng. Do thiếu sự cạnh tranh về phiên bản, tùy chọn, nguồn cung thấp và mức giá cao (852 triệu đồng), mẫu bán tải này thường có doanh số thấp trước các đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton...
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh Lexus TX 2024, giá từ 1,3 tỷ đồng tại thị trường Mỹ

Lexus TX 2024 đã được hãng xe Nhật Bản giới thiệu vào tháng 6/2023. Mới đây, hãng đã chính thức công bố giá bán của mẫu SUV hạng sang 7 chỗ.

Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mui trần hiệu năng cao, xe hướng đến các khách hàng trẻ với cá tính mạnh mẽ. Mercedes-AMG SL 43 hiện được bán với mức giá 6,959 tỷ đồng.

Isuzu D-Max facelift 2024 ra mắt: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp công nghệ

Isuzu D-Max facelift 2024 đã chính thức được giới thiệu tại Thái Lan với thiết kế được tinh chỉnh, nhiều công nghệ hơn, ghế ngồi có thông gió, hỗ trợ kết nối Android Auto không dây.

Toyota Corolla Cross 2024 facelift sắp ra mắt tại Việt Nam, chỉ còn 2 phiên bản

Toyota Việt Nam thông báo bán 2 bản Corolla Cross 2024 giá lần lượt 820 triệu và 905 triệu đồng, giao khách vào tháng 5, xe được nhập khẩu Thái Lan.

Giá chỉ từ 668 triệu đồng, Toyota Hilux sắp có 3 phiên bản mới tại VN

Mẫu xe bán tải này dự kiến mở bán các phiên bản mới tại Việt Nam từ quý II/2024, trong đó bản cao nhất dùng động cơ diesel 2.8L.

Có thể bạn quan tâm