Toyota Hilux bản địa hình dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Chủ nhật, 24/12/2023 - 11:26

Toyota Hilux Revo Rocco sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và hầm hố hơn, tuy nhiên không có sự thay đổi về vận hành.
Bên cạnh mẫu Tacoma Trailhunter dành cho thị trường Mỹ, Toyota vừa giới thiệu mẫu bán tải mới mang phong cách địa hình Hilux Revo Rocco đến những khách hàng tại Nhật Bản.
Ngoại thất của chiếc xe được tinh chỉnh với nhiều chi tiết bổ sung như lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế mới, ốp vòm bánh xe, mâm 18 inch màu đen và lốp địa hình Dunlop, bệ bước cùng họa tiết "Rocco".
Tại khoang sau, hãng xe Nhật Bản bổ sung tiêu chuẩn thanh thể thao tích hợp đèn chiếu sáng, cửa thùng sau trợ lực điện, lót sàn với logo Toyota cỡ lớn.
Được phát triển dựa trên biến thể Hilux Z, Toyota Hilux Revo Rocco được trang bị ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng tiêu chuẩn bọc da và màn hình giải trí trung tâm 8 inch.
Toyota Hilux Revo Rocco vẫn được trang bị động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.4L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh.
Tính năng an toàn của mẫu bán tải này cũng được chú trọng với nhiều hệ thống như camera 360, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi phát hiện phương tiện hay người đi bộ...
Toyota Hilux Revo Rocco sẽ đến tay khách hàng tại Nhật Bản vào tháng 5/2024. Mức giá của mẫu bán tải này hơn 4,77 triệu yên, tương đương khoảng 33.500 USD.
Toyota Hilux đã quay lại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2023 sau một thời gian dài vắng bóng. Do thiếu sự cạnh tranh về phiên bản, tùy chọn, nguồn cung thấp và mức giá cao (852 triệu đồng), mẫu bán tải này thường có doanh số thấp trước các đối thủ như Ford Ranger, Mitsubishi Triton...
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe điện Kia bùng nổ doanh số

Lượng tiêu thụ xe điện thương hiệu Kia tăng gần gấp đôi trong tháng 4, đạt hơn 17.000 xe trên phạm vi toàn cầu.

Sở hữu sedan hạng D với giá ưu đãi chưa từng có

Các dòng xe như Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 và Honda Accord hiện đều được các nhà sản xuất giảm giá từ hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.

Thương hiệu ô tô Skoda sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023

Skoda là một trong những thương hiệu ô tô có lịch sử lâu đời nhất thế giới sẽ chính thức giới thiệu xe tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 này.

Kia K4 hatchback 2025 đẹp sắc sảo và rộng nhất phân khúc

So với bản sedan, Kia K4 hatchback 2025 vẫn giữ lại được hầu hết các đặc trưng thiết kế nổi bật và kết hợp chúng hài hoà với đuôi cộc.

Xe điện Wuling Bingo về Việt Nam với 5 phiên bản

TMT Motors cho biết sẽ giới thiệu 5 phiên bản Wuling Bingo tại Việt Nam với dải phạm vi hoạt động từ 203 - 510km.

Có thể bạn quan tâm

  • Để
    Để "né" thuế nhập khẩu của Mỹ Volvo lùi thời gian ra mắt xe Volvo EX30
    Nhằm tránh việc chịu mức thuế nhập khẩu 100% tại Mỹ, Volvo quyết định sản xuất EX30 tại nhà máy ở Bỉ thay vì Trung Quốc.
  • Mazda 6 tại Việt Nam thay đổi tên gọi, lược bớt phiên bản 2.5L
    Mazda 6 tại Việt Nam thay đổi tên gọi, lược bớt phiên bản 2.5L
    Phiên bản cao cấp nhất của Mazda 6 tại Việt Nam hiện nay là 2.0L Premium thay vì động cơ 2.5L như trước.
  • Chi tiết Omoda E5, SUV điện sẽ về Việt Nam cuối năm nay
    Chi tiết Omoda E5, SUV điện sẽ về Việt Nam cuối năm nay
    Theo nhiều nguồn tin, Omoda E5 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong năm nay, cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF 6 hay sắp tới là BYD Atto 3.
  • BMW X4 sắp bị khai tử
    BMW X4 sắp bị khai tử
    Sự kiện BMW X4 ngừng sản xuất là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng. Ra mắt lần đầu cách đây chỉ một thập kỷ, mẫu SUV coupe này đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc đầy cạnh tranh. Trải qua hai thế hệ, BMW X4 không chỉ mang đến thiết kế đột phá mà còn kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và tính năng tiên tiến. Quyết định dừng sản xuất mẫu xe này đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên và mở ra những cơ hội mới cho BMW trong tương lai.
  • Porsche Panamera thế hệ thứ 3 ra mắt, giá từ 100.000 USD
    Porsche Panamera thế hệ thứ 3 ra mắt, giá từ 100.000 USD
    Mẫu sedan hạng sang của Porsche ra mắt thế hệ thứ ba với thiết kế mới, hệ thống treo khí nén chủ động tinh chỉnh, thêm lựa chọn động cơ E-Hybrid.