BMW X3 2025 ra mắt, nâng cấp hàng loạt công nghệ phía trong khoang lái

Thứ Năm, 20/06/2024 - 16:26

BMW X3 2025 sở hữu kích thước dài, rộng hơn, bổ sung hệ truyền động hybrid đồng thời nâng cấp hàng loạt công nghệ phía trong khoang lái.
 
Thế hệ thứ 4 của SUV chủ lực BMW là X3 đã chính thức ra mắt. BMW X3 2025 chỉ có 2 phiên bản bao gồm X3 30 xDrive và X3 M50 xDrive. Ở phiên bản 2025, BMW X3 đã bỏ chữ "i" trong tên gọi như các mẫu xe động cơ xăng đời cũ. BMW X3 đời mới vừa chào sân, về cơ bản, giống một bản nâng cấp quy mô hơn là làm lại từ đầu.
 
Tại đầu xe, tản nhiệt khổng lồ gắn đèn nền bên dưới là trang bị đã không còn xa lạ với các người dùng BMW. Tuy nhiên, giao diện dạng thanh chéo cùng thanh dọc đan xen chạy giữa lại là chi tiết mới gây tranh cãi. Chỉ bản M50 thể thao là dùng giao diện thanh ngang truyền thống hơn tại vị trí này.
 

Về kích thước, BMW X3 2025 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4755 x 1920 x 1660mm. So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe mới dài hơn 33mm, rộng hơn 28mm trong khi chiều cao thấp hơn 25mm.

Xe được trang bị tiêu chuẩn la-zăng hợp kim 19 inch. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp la-zăng cỡ 20 hoặc 21 inch.

 

Ngoài ra, bản M50 còn sở hữu nhiều điểm đáng tiền khác như giảm xóc thích ứng, mâm 20 inch độc quyền, phanh M Sport, vi sai thể thao sau hay ống xả dạng tứ. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng được nâng cấp về hiệu suất với hệ thống treo Adaptive M Sport, hệ thống lái thể thao và khóa vi sai cầu sau M Sport. Động cơ xe cũng mạnh hơn đáng kể bản cũ khi là loại I-6 3.0L hybrid cho công suất 393 mã lực, mô-men xoắn 580 Nm (trước là 382 mã lực/500 Nm).

X3 30 xDrive sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L tăng áp, đi kèm hệ thống Mild-hybrid 48 volt, cho ra công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.X3 M50 xDrive được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 3.0L điện khí hóa cho công suất 393 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm.

Theo BMW, trải nghiệm cầm lái của BMW X3 mới đã được tăng cường rõ rệt nhờ hệ thống đánh lái chính xác hơn cùng độ cân bằng tổng thể tốt hơn. Thay đổi này đạt được nhờ chiều rộng lớn hơn, cấu trúc thân xe cứng vững cùng nhiều tinh chỉnh đa dạng toàn thân xe khác.

Tuy vậy, điểm "ăn tiền" nhất của BMW X3 phải kể tới nội thất mới . Bên trong, BMW X3 được trang bị màn hình cong tích hợp hệ thống thông tin giải trí iDrive 9 mới nhất. Hệ thống này được tích hợp một loạt tính năng mới, như QuickSelect, cho phép người dùng truy cập thuận tiện vào các chức năng được sử dụng nhiều nhất của trình điều khiển mà không cần phải truy cập sâu vào menu.

Hệ điều hành BMW OS9 cho phép cập nhật phần mềm qua kết nối Internet đồng thời hỗ trợ tốt hơn bao giờ hết các ứng dụng chơi nhạc/video trực tuyến. Người dùng cũng có thể dễ dàng theo dõi tin tức, tiếp cận hệ thống định vị thực tế ảo tăng cường hay... chơi game trên X3 mới khi kết nối smartphone làm tay cầm điều khiển.

BMW X3 30 xDrive 2025 có giá khởi điểm 50.675 USD (khoảng 1,289 tỷ đồng). Trong khi đó, giá BMW X3 M50 xDrive từ 65.275 USD (1,66 tỷ đồng). Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy Spartanburg, Nam Carolina và có mặt trên thị trường từ quý IV năm nay.

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hàng loạt hãng xe sang tăng ưu đãi trước Tết Nguyên đán

Các hãng xe như Mercedes-Benz, Audi, BMW, Volvo đưa ra ưu đãi với nhiều hình thức khác nhau, từ giảm trực tiếp tiền mặt đến tặng phụ kiện, gói bảo hiểm...

Giải thưởng an toàn của ASEAN NCAP gọi tên Honda CR-V và Civic

Honda CR-V và Civic đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng danh giá về an toàn tại sự kiện Grand Prix ASEAN NCAP 2024. Đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Honda trong việc không ngừng cải tiến và nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho các dòng xe của mình, mang lại sự yên tâm tối đa cho người sử dụng.

Bảng giá xe Ford tháng 4/2024: Territory giảm giá, Ford Ranger bớt 2 phiên bản

Sau hơn 1 năm ra mắt, Ford Territory lần đầu tiên công bố mức giảm giá lên tới 25 triệu đồng, các mẫu xe khác của Ford cũng giảm giá trong tháng 4/2024.

Nio tung ra công nghệ chạy 1.000km không cần sạc

Vào ngày 1/6 sắp tới, nhà sản xuất xe điện hàng đầu Nio sẽ ra mắt công nghệ pin bán rắn mới, với dung lượng lên đến 150kWh. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ có khả năng hoạt động trong khoảng cách 1.000km mà không cần phải sạc lại. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong lĩnh vực ô tô điện, mở ra cơ hội mới và làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về hiệu suất và tiện ích của xe điện trong thời đại hiện nay.

Không được ưu ái, Nissan Kicks e-Power tự giảm 100 triệu đồng tại đại lý

So với các mẫu xe khác được thì Nissan Kicks e-Power không được nhà phân phối hỗ trợ, thay vào đó các đại lý đã có những ưu đãi để tăng sức bán ra thị trường.

Có thể bạn quan tâm