Bentley Continental GT thế hệ mới: nhỏ nhắn nhưng uy lực hơn 'Hàng Thửa' Batur

Chủ nhật, 23/06/2024 - 20:43

Bentley Continental GT V8 Hybrid mới, dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 6, sẽ sở hữu công suất ấn tượng lên đến 771 mã lực, vượt trội so với các phiên bản trước đây.

Bentley đã xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của Continental GT sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 6 năm 2024. Hiện tại, hãng đã tiết lộ sức mạnh đáng kinh ngạc của hệ động lực hybrid. Một điều đặc biệt là Continental GT đã thiết lập kỷ lục tốc độ dưới nước mới, đạt 335km/h tại Đường hầm Ryfylke ở Na Uy, tuyến đường đi dưới biển dài nhất thế giới.

Hệ động lực hybrid V8 4.0 tăng áp kép của Continental GT thế hệ mới được xác nhận sẽ sản sinh công suất 771 mã lực (782PS) và mô-men xoắn 1.000Nm, vượt trội so với 650 mã lực (659PS) và 900Nm của phiên bản coupe cuối cùng. So với những chiếc Batur "hàng thửa" với động cơ W12 6.0L tăng áp kép, chiếc xe mới còn mạnh mẽ hơn, dù mô-men xoắn tương đương.

Ngoài ra, Continental GT mới cung cấp phạm vi lái điện lên đến 80km và sử dụng hệ dẫn động bốn bánh thông qua một khung gầm phức tạp hơn. Hệ thống này kết hợp dẫn động bốn bánh chủ động với phân bổ mô-men xoắn, hệ thống lái bốn bánh, vi sai LSD phía sau điện tử, hệ thống thanh chống nghiêng 48V chủ động và bộ giảm chấn van kép thích ứng mới.

Bentley không đưa ra số liệu hiệu suất trên đất liền, nhưng có vẻ như xe sẽ đạt tốc độ từ 0-100km/h trong khoảng 3 giây và tốc độ tối đa gần 338km/giờ.

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hyundai Alcazar 2025 ra mắt bản nâng cấp với thiết kế lột xác

Tương tự người anh em nhỏ hơn Creta, Hyundai Alcazar cũng đã được nâng cấp giữa vòng đời với thiết kế đổi mới theo ngôn ngữ lai xe điện và các dòng SUV cao hơn của hãng.

Suzuki Ertiga Cruise Hybrid 2024 ra mắt, tăng dung lượng pin

Suzuki Ertiga Cruise Hybrid ra mắt tại thị trường Indonesia với cải tiến ở ngoại thất và cũng được trang bộ pin lớn hơn.

BMW 1 Series thế hệ mới đã loại bỏ hộp số sàn

Mẫu xe nhập môn BMW 1 Series thế hệ mới đã được thay đổi cách đặt tên và loại bỏ tùy chọn hộp số sàn.

Bản thấp Mazda CX-3 2023 ra mắt Malaysia, trang bị kém xe bán tại Việt Nam

Mazda CX-3 phiên bản 1.5L Core 2023 được nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy nhiên trang bị phiên bản này có nhiều thứ kém xe đang bán tại Việt Nam.

Doanh số Xe đa dụng cỡ nhỏ tháng 6/2024: 3 mẫu Toyota tụt dốc, KIA Sonet góp mặt

Trong khi các mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ như Mitsubishi Xforce đều tăng mạnh doanh số trong tháng 6 vừa qua thì thương hiệu Toyota như Corolla Cross, Yaris Cross hay Raize đều giảm sút.

Có thể bạn quan tâm