Bentley Continental GT thế hệ mới: nhỏ nhắn nhưng uy lực hơn 'Hàng Thửa' Batur

Chủ nhật, 23/06/2024 - 20:43

Bentley Continental GT V8 Hybrid mới, dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 6, sẽ sở hữu công suất ấn tượng lên đến 771 mã lực, vượt trội so với các phiên bản trước đây.

Bentley đã xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của Continental GT sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 6 năm 2024. Hiện tại, hãng đã tiết lộ sức mạnh đáng kinh ngạc của hệ động lực hybrid. Một điều đặc biệt là Continental GT đã thiết lập kỷ lục tốc độ dưới nước mới, đạt 335km/h tại Đường hầm Ryfylke ở Na Uy, tuyến đường đi dưới biển dài nhất thế giới.

Hệ động lực hybrid V8 4.0 tăng áp kép của Continental GT thế hệ mới được xác nhận sẽ sản sinh công suất 771 mã lực (782PS) và mô-men xoắn 1.000Nm, vượt trội so với 650 mã lực (659PS) và 900Nm của phiên bản coupe cuối cùng. So với những chiếc Batur "hàng thửa" với động cơ W12 6.0L tăng áp kép, chiếc xe mới còn mạnh mẽ hơn, dù mô-men xoắn tương đương.

Ngoài ra, Continental GT mới cung cấp phạm vi lái điện lên đến 80km và sử dụng hệ dẫn động bốn bánh thông qua một khung gầm phức tạp hơn. Hệ thống này kết hợp dẫn động bốn bánh chủ động với phân bổ mô-men xoắn, hệ thống lái bốn bánh, vi sai LSD phía sau điện tử, hệ thống thanh chống nghiêng 48V chủ động và bộ giảm chấn van kép thích ứng mới.

Bentley không đưa ra số liệu hiệu suất trên đất liền, nhưng có vẻ như xe sẽ đạt tốc độ từ 0-100km/h trong khoảng 3 giây và tốc độ tối đa gần 338km/giờ.

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cadillac đối đầu Châu Âu tại Le Mans với cặp đôi siêu Sedan hấp dẫn

Phiên bản đặc biệt của các mẫu sedan thể thao Cadillac CT4-V và CT5-V Blackwing mới được ra mắt nhằm tôn vinh lịch sử thành công của hãng tại giải đua Le Mans cùng các chiến tích vang dội từ trước đến nay.

Cận cảnh Bentley Continental GT Speed phiên bản kỷ niệm độc nhất vô nhị ra tại Mỹ

Bentley Continental GT Speed đặc biệt duy nhất một chiếc nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt dòng xe Continental GT.

Cận cảnh xe ô tô Trung Quốc BAIC BJ30 2023 vừa ra mắt

Hãng xe Trung Quốc vừa ra mắt BAIC BJ30 2023 tại thị trường quê nhà, đây là mẫu SUV cỡ nhỏ có ngoại hình khá độc đáo lai từ Jeep và Range Rover.

Mạnh hơn, thông minh hơn, giá hợp lý hơn: VF 7 'gây áp lực lớn' tại phân khúc C

Mẫu xe “bom tấn” mới trình làng của VinFast đang cho thấy 5 điểm cộng lớn từ thiết kế, khả năng vận hành, tới chi phí vận hành cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi.

Ford Transit 2024 thế hệ mới sắp ra mắt, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

Các đại lý của Ford đã bắt đầu đặt cọc và thông báo giá bán cho mẫu xe dịch vụ Ford Transit 2024 hoàn toàn mới. Xe dự kiến bàn giao trong tháng 6/2024.

Có thể bạn quan tâm