Cận cảnh Bentley Continental GTC Mulliner mui trần dát vàng

Thứ Sáu, 19/04/2024 - 15:40

Bentley Mulliner đã hợp tác với công ty trang sức Boodles để thực hiện một dự án đặc biệt dựa trên chiếc Continental GTC.
Tại xưởng độ Mulliner, con người thực hiện hầu hết các công đoạn cá nhân hóa một chiếc Bentley với triết lý "không giới hạn". Nghĩa là bất cứ yêu cầu nào của khách mà không ảnh hưởng tới an toàn, vận hành hay thẩm mỹ đều được thỏa mãn. Mulliner đã hợp tác với công ty trang sức Boodles để thực hiện một dự án đặc biệt dựa trên chiếc Continental GTC siêu sang.
 

Theo đó, chiếc xe mui trần Continental GTC sang trọng có sự kết hợp màu sắc tinh tế và nội thất chứa đầy những chi tiết phức tạp, bao gồm cả mặt dây chuyền nạm kim cương sáng bóng trên bảng điều khiển trung tâm được chế tác bằng vàng trắng 18 cara.

Ngoại thất của Bentley x Boodles Mulliner Edition Continental GTC được sơn màu xám Porpoise Grey, tương phản với nội thất vải lanh.

Các chi tiết mạ crom được kết hợp với loạt điểm nhấn màu hồng phấn Powder Pink - màu đặc trưng của Boodles. Các chi tiết crom có thấy trên bộ chia gió, ốp sườn, bộ khuếch tán phía và cánh lướt gió phía sau. Mulliner cũng chọn bộ la-zăng 22 inch được hoàn thiện bằng Vonfram với các điểm nhấn bóng bẩy.

Bên trong, điểm nhấn là mặt dây chuyền “Be Boodles Bentley ” làm bằng kim cương và vàng trắng khảm vào bảng điều khiển trung tâm.

Các chi tiết hoàn thiện kép trên bảng điều khiển và các tấm ốp cửa kết hợp vải lanh Piano, với lớp ốp đá 200 triệu năm tuổi và đường viền màu hồng phấn. Màu tương tự đã được sử dụng cho tranh thêu chữ thập bằng tay, mất 278.566 mũi khâu và 6 giờ để hoàn thành.

Điểm nhấn bằng vàng 24 cara trên các lỗ thông gió gợi nhớ đến di sản thợ kim hoàn của Boodle, trong khi một cặp đệm rời bằng vải lanh sẽ khiến người ngồi trong xe thoải mái hơn.

Logo của công ty trang sức cùng với năm thành lập 1798 có thể được tìm thấy trên dè trước, bảng điều khiển, ngưỡng cửa bên và đèn chiếu sáng của Continental GTC.

Bản Boodles không có thay đổi về mặt cơ khí so với Continental GTC Mulliner tiêu chuẩn. Ống xả hình bầu dục cho thấy xe được trang bị động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép tạo ra công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 900Nm.

Chắc chắn những chi tiết được thiết kế riêng và những vật liệu quý giá sẽ khiến chiếc xe đặc biệt mang nhãn hiệu Boodles đắt hơn đáng kể so với chiếc Continental GTC tiêu chuẩn.

Mulliner là bộ phận chuyên cá nhân hóa của Bentley nhằm chinh phục những thượng khách khó tính bậc nhất thế giới. Được coi là đối thủ của chương trình Bespoke của Rolls-Royce nhưng thực tế Mulliner lại xuất phát từ một thương hiệu độc lập chứ không sinh ra từ Bentley.

Năm 1959, hãng chuyên nâng cấp thủ công xe hơi, H.J Mulliner của Anh ký một thỏa thuận hợp tác với Bentley về việc thực hiện các yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Từ đó, các phiên bản cá tính hóa mang tên Mulliner bắt đầu xuất hiện trên xe Bentley.

Mulliner mới đây tung ra bộ sưu tập 5 xe Bentley dành riêng cho các đại gia Ấn Độ, bao gồm 1 chiếc Continental GT Speed, 1 chiếc Flying Spur Speed và 3 chiếc Bentayga EWB Azure.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bất ngờ người châu Âu mua xe điện nhiều hơn xe chạy dầu

Thị trường ô tô châu Âu tháng 6 vừa qua đã chứng kiến lần đầu tiên trong lịch sử, doanh số xe điện vượt qua xe chạy bằng động cơ dầu diesel.

10 mẫu xe 2 cửa của Nhật Bản nổi tiếng nhất thập niên 80

Dù không thể sánh sức mạnh với những mẫu xe cơ bắp Mỹ, nhưng nhiều mẫu xe đến từ Nhật Bản dù đã trên dưới 40 tuổi vẫn là biểu tượng về sự bền bỉ và được giới chơi xe săn mua.

Tại sao Suzuki Jimny được nhiều khách hàng nữ yêu thích

Là một dòng xe chuyên dụng cho việc leo núi và đi off-road, nhưng Suzuki Jimny lại được nhiều phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Cuộc đua phần mềm giải trí trên ô tô của 3 hãng công nghệ hàng đầu thế giới

Cuộc tranh đua phát triển tính năng giải trí, điều hướng trong hệ điều hành ô tô giữa Google, Apple và Huawei diễn ra quyết liệt.

8 mẫu ô tô cổ từ thập niên 80 có giá bán lại liên tục tăng cao

Một số chiếc xe sản xuất từ những năm 1980 ở thế kỷ trước, đến nay vẫn được săn lùng và ngày một tăng giá trị khi số lượng của chúng trên thị trường hiếm dần.

Có thể bạn quan tâm