Audi Q8 S-line nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá từ 4,1 tỷ đồng

Thứ Ba, 14/05/2024 - 17:45

Audi Việt Nam sẽ phân phối Audi Q8 SUV phiên bản S-line facelift với giá khởi điểm từ 4,1 tỷ đồng, dự kiến xe sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2024.

Audi Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe SUV hạng sang 7 chỗ Q7 bản facelift hồi tháng 4 thì mới đây, người anh em coupe là Q8 cũng đã "chào sân" thị trường Việt. Đây là chiếc SUV lai Coupe ở thị trường Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn của ngừoi dùng trong nước bởi thiết kế sang trọng, trẻ trung và trang bị tốt. 

Ngoại thất xe Audi Q8 S-line được làm mới với thiết kế phần cản trước-sau làm nổi bật nét mạnh mẽ của chiếc SUV. Xe sở hữu mặt lưới tản nhiệt khung đơn gồm những thanh thẳng mạnh mẽ trong khung bát giác nay gây ấn tượng với thiết kế những giọt nước chữ L ở gói thiết kế S-line

Chiếc SUV lai Coupe này còn có thiết kế hốc gió mới nổi bật, tích hợp rõ ràng và đồng bộ với thiết kế lưới tản nhiệt của xe. Gói trang bị S-line mang phong cách đen lịch lãm. Đèn pha của xe được bao bọc bởi đèn định vị ban ngày đứt đoạn mang đến sự ấn tượng cho Audi Q8 2024.

Định vị, phân khúc của Audi Q8:

Đây là một mẫu SUV coupe hạng sang cỡ E, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes GLE Coupe, BMW X6 tại Việt Nam hiện nay.

Đối tượng khách hàng của Audi Q8:

So với Q7, tập khách hàng của Q8 nhỏ hơn nhiều: những người có thu nhập cao đang tìm kiếm một mẫu SUV khá lớn có kiểu dáng thể thao hiện đại cho nhu cầu di chuyển cá nhân hoặc cùng với tối đa 4 người nữa.

Thị trường của Audi Q8:

Dù ra mắt thị trường Việt muộn hơn Q7, nhưng trên thực tế Audi Q8 facelift đã trình làng Thế giới sớm hơn nhiều, từ tháng 9/2023.

Giá bán, các phiên bản của Audi Q8:

Audi Việt Nam sẽ phân phối Audi Q8 SUV phiên bản S-line thể thao với giá khởi điểm từ 4,1 tỷ đồng cùng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km. Audi Q8 SUV mới sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2024. Audi Việt Nam bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 4/2024. Các khách hàng có thể liên hệ đại lý Audi để có thêm thông tin cũng như nhận tư vấn trực tiếp.

Tính năng nổi bật của Audi Q8:

Audi Q8 SUV S-line được trang bị gói phong cách đen. Lưới tản nhiệt khung đơn được hoàn thiện với màu đen bóng. Các chi tiết màu đen được kết hợp với vẻ ngoài thể thao. Đặc biệt, hãng xe Đức còn tặng thêm tính năng đèn LED chiếu sáng ở cửa trước và cửa sau. Khi cửa mở, đèn chiếu biểu tượng logo 4 vòng tròn của Audi sẽ chiếu xuống đất bằng công nghệ LED giúp thuận lợi khi ra vào xe.

Màn hình kỹ thuật số Audi virtual cockpit 12,3-inch hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cho người lái. Camera 360 được trang bị tiêu chuẩn trên Audi Q8. Màn hình cảm ứng MMI 10,1-inch phía trên hiển thị kiểm soát các thông tin giải trí trong khi màn hình 8,6-inch phía dưới hiển thị nhiệt độ điều hòa và các chức năng tiện ích khác. Thao tác nhanh chóng và đơn giản: xác nhận bằng âm thanh và xúc giác ngay khi đầu ngón tay nhấn vào kích hoạt từng tính năng.

Q8 SUV mới sắp về Việt Nam sẽ được trang bị tiêu chuẩn thêm hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái và các cổng sạc USB - type C ở hàng ghế trước và sau. Mẫu xe này còn được trang bị các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái mới nhất, ví dụ như tính năng cảnh báo làn đường và tính năng tiền cảnh báo Audi. Audi Q8 đạt chứng nhận 5 sao cao nhất tại các cuộc thử nghiệm an toàn của EuroNCAP tại Châu Âu.

Đặc biệt, lần đầu tiên Hộc sạc điện thoại không dây Audi được trang bị tiêu chuẩn trên Audi Q8 tại thị trường Việt Nam. Với chức năng này, điện thoại thông minh vừa có thể kết nối với xe qua Bluetooth để phát nhạc hoặc nghe điện thoại vừa có thể sạc không cần dây trên xe. Các chức năng này là tùy chọn nhưng Audi Việt Nam đã đặt hàng và trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Về vận hành, Audi Q8 2024 dùng máy xăng V6 3.0 TFSI công suất 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Audi Q8 tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 5,9 giây với tốc dộ tối đa 245 km/h. Chế độ sang số nhanh và mượt, hộp số tiptronic 8 cấp cùng hệ truyền động quattro. Hệ thống thông gió đặc biệt cho phép sử dụng trên các cung đường off-road. Với bơm dầu điện, hộp số tiptronic có thể kích hoạt vào số để tái khởi động lại cả khi động cơ đã tắt.

Audi Q8 tiết kiệm xăng nhờ công nghệ mild hybrid mới (MHEV). Hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun công nghệ quan trọng: pin lithium-ion và hệ thống máy phát- khởi động (belt alternator starter - BAS). Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm dừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22km/h.

Thông số kỹ thuật Audi Q8:

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bán tải Kia Tasman chạy thử trên đường phố Hàn Quốc

Kia Tasman - mẫu bán tải đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc xuất hiện trên đường phố, nhiều khả năng sẽ có động cơ xăng tăng áp kép để cạnh tranh với Ford Ranger Raptor.

Mẫu xe rẻ nhất của MG tại Việt Nam được trang bị những gì?

New MG5 có giá bán khởi điểm 399 triệu đồng dù thuộc nhóm sedan hạng C ngang với các mẫu xe như Kia K3 hay Honda Civic.

Honda CR-V 2023 được bắt gặp tại Việt Nam, ra mắt vào tháng 11/2023

Mới đây những hình ảnh của mẫu Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam đã được nhiều người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Toyota Hilux 2024 nhận cọc tại Việt Nam, giá dự kiến giảm hơn 100 triệu đồng

Toyota Hilux 2024 sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 4/2024 với 2 phiên bản là 2.4L 4x2 AT và 2.8L 4x4 AT Adventure

Mức giá dưới 6.000 USD hãng Suzuki ra mắt ôtô Tour H1 nhỏ hơn Kia Morning

Mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Tour H1 có 2 biến thể động cơ với giá khởi điểm tương đối dễ tiếp cận.

Có thể bạn quan tâm