Xe SUV 'chủ tịch' Volkswagen Teramont President 2024 ra mắt Việt Nam

Thứ Ba, 15/10/2024 - 13:34

Ngày 11/10/2024 Volkswagen Việt nam chính thức ra mắt dòng xe SUV "chủ tịch" 6 chỗ có tên gọi Teramont President. Mẫu xe được trang bị ghế thương gia ở hàng ghế thứ 2, chỉ có 88 xe dành riêng cho năm 2024.

Mới đây, một đại lý xe Volkswagen tại Hà Nội đã chính thức giới thiệu mẫu Teramont President đến người tiêu dùng Việt Nam, mẫu xe là sự kết hợp hoàn hảo của dòng xe SUV vận hành linh hoạt và MPV tiện nghi cao cấp, hiệu suất vượt trội từ thương hiệu Đức.

Đây là phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm Teramont được giới thiệu tại thị trường Việt, sau Teramont Limited và Teramont X. Volkswagen Teramont 2024 bản chủ tịch này có giá niêm yết 2,399 tỷ đồng và được sản xuất giới hạn chỉ 88 chiếc tại Việt Nam. Ngoài ra, mẫu xe cao cấp này trang bị 6 chỗ ngồi, với ghế thương gia ở hàng thứ hai.

Volkswagen Teramont President được giới thiệu tại một đại lý ở Hà Nội

Với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.052 x 1.989 x 1.773, trục cơ sở dài 2.980mm và khoảng sáng gầm đạt 210mm. Volkswagen Teramont President sở hữu ngoại hình tương đồng với các phiên bản trước đó. Nổi bật ngay đầu xe là logo hãng phát sáng cùng với hệ thống đèn chiếu sáng IQ Light LED Matrix hai tầng.

Đầu xe Volkswagen TeramontĐầu xe Volkswagen Teramont President nổi bật với logo phát sáng và hệ thống đèn chiếu sáng IQ Light LED Matrix hai tầng.

Thân xe có những đường gân dập nổi kéo dài thân xe tăng vẻ mạnh mẽ, bộ mâm lớn nổi bật có kích cỡ 21 inch thiết kế 7 chấu kép màu bạc, kết hợp với lốp 265/45 R21.

Thân xe Volkswagen TeramontThân xe Volkswagen Teramont President

Đuôi xe Teramont President sắc sảo với cụm đèn hậu LED được thiết kế dải đèn LED chạy ngang qua toàn bộ cốp sau, tạo điểm nhấn hiện đại và thu hút.

Đuôi xe Volkswagent Teramont PresidentĐuôi xe Volkswagent Teramont President

Khoang lái trên Volkswagen Teramont President vẫn giữ lại những nét thiết kế quen thuộc nhưng đầy hiện đại. Xe được trang bị vô-lăng ba chấu tích hợp các phím chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí 12 inch, hệ thống âm thanh 12 loa Harman Kardon cao cấp.

Khoang lái Volkswagent Teramont PresidentKhoang lái Volkswagent Teramont President

Một loạt tính năng cao cấp khác cũng được trang bị cho phiên bản này gồm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống điều hòa tự động ba vùng độc lập, sạc điện thoại không dây, hệ thống đèn trang trí nội thất và đèn viền, cùng với cốp sau đóng/mở điện có tính năng đá cốp tiện lợi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách trong suốt hành trình.

Phiên bản President được thiết kế với cấu hình 6 chỗ ngồi theo bố trí 2-2-2, đặc biệt nổi bật là hàng ghế thứ hai theo kiểu "chủ tịch" với hai ghế tách biệt có tích hợp chỉnh điện, đệm đầu, tựa tay và bệ đỡ chân lớn. Ghế bọc da có thêm tùy chọn nội thất 2 tông màu be và nâu khâu họa tiết dạng kim cương.

Hàng ghế thứ 2 kiểu chủ tịchHàng ghế thứ 2 trên Volkswagen Teramont President theo kiểu "chủ tịch"

Về an toàn, Volkswagen Teramont President 2024 được trang bị 7 túi khí, camera 360 toàn cảnh, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), trợ lực phanh khẩn cấp (BA), kiểm soát chống trượt (ASR). Một số tính năng ADAS bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng ACC, hỗ trợ chuyển làn đường LCA, giám sát phía trước Front Assist & Phanh khẩn cấp AEB, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RTA.

"Trái tim" của Volkswagen Teramont President là động cơ xăng 2.0L TSI mạnh mẽ, sản sinh 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm, mang lại trải nghiệm lái xe thú vị và hiệu suất cao. Hệ dẫn động 4MOTION cùng với hệ thống treo êm ái giúp lái xe an toàn và mang đến cảm giác lái dễ chịu ngay cả trên những đoạn đường gồ ghề.

Như vậy, 3 phiên bản Volkswagen Teramont 2024 đang được bán tại Việt Nam có tên gọi Teramont 2.0AT, Teramont Limited Edition và Teramont President. Trong tháng 10/2024, hãng Volkswagen đang có giá ưu đãi cho mẫu Teramont cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Yaris Cross 2024 ra mắt thị trường Châu Âu

Mẫu SUV cỡ B Toyota Yaris Cross dành cho thị trường châu Âu vừa có bản nâng cấp facelift, có thêm động cơ hybrid mới với hiệu suất tốt hơn.

Hyundai Elantra 2025 thêm bản mới giá từ 21.875 USD

Hyundai vừa công bố những cập nhật dành cho Elantra 2025 tại thị trường Mỹ, đồng thời tiết lộ giá bán khởi điểm cho mẫu xe này sẽ từ 21.875 USD, tức tăng 250 USD so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng bản hybrid lại giảm 1.150 USD.

Mitsubishi XFC bản thương mại lộ diện trước ngày ra mắt

Hình ảnh ngoại thất và thông số kỹ thuật cơ bản của Mitsubishi XFC phiên bản sản xuất thương mại vừa được hé lộ.

Xe điện mini Leapmotor T03 ra mắt, giá rẻ nhất châu Âu

Liên doanh của Stellantis và Leapmotor Trung Quốc bắt đầu mở đặt cọc hai mẫu T03 và C10.

KIA nhá hàng Sorento nâng cấp sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023

KIA Mỹ vừa tung ảnh teaser hé lộ thiết kế của mẫu Sorento mới sắp ra mắt. Xe sẽ được trưng bày tại triển lãm LA Auto Show chính thức khai mạc từ ngày 16/10.

Có thể bạn quan tâm