Xả hàng tồn, Volkswagen Virtus giảm giá đến 300 triệu

Thứ Năm, 23/05/2024 - 11:11

Volkswagen Virtus được các đại lý giảm giá khoảng 250-270 triệu đồng để xả hàng tồn bởi xe được sản xuất năm 2023.
Nhiều đại lý Volkswagen cho biết, mẫu xe gầm thấp hạng B Volkswagen Virtus đang được giảm giá mạnh từ 250-270 triệu đồng.
Volkswagen Virtus giảm giá mạnh tại đại lý.

Cụ thể, Volkswagen Virtus đang phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản là Elegance và Luxury, có giá bán tương ứng 949 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng. Sau ưu đãi tại đại lý, Volkswagen Virtus có giá 699 triệu đồng với bản Elegance và 799 triệu đồng đối với bản Luxury. Tuy nhiên, muốn được nhận gói giảm giá trên, khách hàng cần chú ý xe mua sẽ sản xuất năm 2023 chứ không phải 2024. Dù giảm giá mạnh như thế nhưng Volkswagen Virtus vẫn là mẫu xe sedan hạng B có giá bán cao nhất thị trường.

Giá xe sau giảm thậm chí còn cao hơn đáng kể so với các mẫu xe gầm thấp hạng C, thậm chí là gầm cao hạng C. Volkswagen Virtus ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2023 tuy nhiên khách hàng khó có thể thấy đang lăn bánh ngoài thị trường vì giá bán cao nhất phân khúc. Bên cạnh đó, so sánh với mặt bằng phân khúc xe gầm thấp hạng B hiện nay, Virtus không có điểm nào nổi trội hẳn nhằm hấp dẫn khách hàng.

Xem thêm: Cùng hạng sedan cỡ B Volkswagen Virtus 2023 giá gấp đôi Toyota Vios có những tính năng gì

Trong khi đó, các mẫu xe như Toyota Vios hay Honda City mới được cải tiến nhiều, bổ sung các tính năng tiện ích và an toàn hiện đại. Nhưng bù lại, kích thước Volkswagen Virtus có phần khiêm tốn hơn các đối thủ khác tại Việt Nam. Thêm vào đó, mẫu xe ở phiên bản cao cấp nhất có chìa khoá visai điện tử, hệ thống đánh ga tự động giúp chống trượt khi tăng tốc. Đây là những trang bị không có trên mẫu xe gầm thấp hạng B nào khác ở Việt Nam.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mercedes, Stellantis bất đồng về bảo hộ trước làn sóng cạnh tranh từ các đối thủ Trung Quốc

Giám đốc điều hành Mercedes-Benz Ola Kallenius cho biết: “Mối quan tâm của chúng tôi là thực hiện công việc mà chúng tôi đã làm trong hơn 100 năm qua đó là đầu tư vào đổi mới và công nghệ mới, đồng thời đảm bảo các sản phẩm của chúng ta được ưa chuộng nhất trên thị trường, bất kể ở đâu, ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Quốc. Trong môi trường cạnh tranh rất khốc liệt của ngành công nghiệp ô tô, tôi không nghĩ chủ nghĩa bảo hộ sẽ giúp chúng tôi bảo vệ vị thế cạnh tranh của mình”.

Những đợt triệu hồi lớn nhất lịch sử ngành ô tô thế giới

Triệu hồi sản phẩm là điều không nhà sản xuất ô tô nào mong muốn, tuy nhiên có những hãng xe đã phải tổ chức các đợt triệu hồi lên tới hàng chục triệu chiếc.

Khách hàng vẫn ngóng giá xe tiếp tục giảm

Tháng 12 luôn là thời gian cao điểm nhất của thị trường ôtô trong nước. Tuy vậy, những ngày qua, không khí mua sắm tại các showroom vẫn chưa sôi động như kỳ vọng.

Ấn Độ từ chối dự án nhà máy ô tô trị giá 1 tỷ USD của hãng xe Trung Quốc

Dự án được BYD đề xuất với chính phủ Ấn Độ vào đầu tháng này, đặt một nhà máy ô tô trị giá 1 tỷ USD ở TP. Hyderabad, đã bị từ chối.

Giá từ 668 triệu đồng trong tháng 5 Toyota Hilux ra mắt

Toyota Hilux bản nâng cấp được Toyota Việt Nam thông báo sẽ ra mắt trong quý II, trong khi nhiều đại lý xác nhận sẽ bán mẫu xe này trong tháng 5 tới.

Có thể bạn quan tâm