Wuling ra mắt SUV 5 chỗ chạy điện Bingo giá chỉ từ 308 triệu đồng

Thứ Sáu, 15/03/2024 - 12:42

Liên doanh SAIC-GM-Wuling (SGMW) vừa chính thức ra mắt mẫu SUV điện Bingo Plus với giá bán chỉ từ 89.800 NDT (308 triệu đồng).
 

Xe có hai phiên bản Wuling Bingo Plus phiên bản hàng đầu có phạm vi di chuyển là 401 km, trong khi phiên bản cao cấp hơn có phạm vi di chuyển khá ấn tượng là 510 km. Giá cho các phiên bản này lần lượt là 89.800 Nhân dân tệ (293 triệu đồng) và 98.800 Nhân dân tệ (khoảng 322 triệu đồng).

Về kích thước, Wuling Bingo Plus lớn hơn một chút so với Bingo tiêu chuẩn. Thông số chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.090 x 1.720 x 1.575 (mm), chiều dài cơ sở là 2.610 mm.

Xe có thiết kế lưới tản nhiệt khép kín đặc trưng của xe điện nhưng bổ sung thêm các đường cắt dọc theo mặt trước xuống cản, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn. Sườn xe không còn chi tiết thanh nẹp crôm mà thay vào đó là tấm ốp sườn bằng nhựa màu đen lớn hơn. Thân xe phối 2 tông màu với hiệu ứng mái treo. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn pha thiết kế mới, dải đèn LED định vị ban ngày nằm ngang, bộ la-zăng 5 chấy mới, đèn hậu kiểu xuyên suốt,...

 

Kể từ khi ra mắt, Bingo đã nhận được sự chú ý trên thị trường, với số liệu bán hàng được báo cáo của Wuling đã vượt quá 250.000 chiếc.

Được trang bị hệ thống quản lý nhiệt và công nghệ quản lý “năng lượng thông minh”, Bingo Plus đạt được phạm vi di chuyển ước tính từ 10,1-10,6 km/kWh.

Wuling Bingo sở hữu kính chắn gió góc cao, rèm gió phía trước kiểu lưỡi dao và bánh xe khí động học bằng hợp kim nhôm, góp phần giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Bên trong Bingo Plus có thiết kế tối giản. Cabin có hai lựa chọn màu sắc nội thất: Air Green và Warm Sand White. Các ghế được bọc bằng da lộn giả, có thể gập độc lập theo cấu hình chia 5/5 để đáp ứng nhiều nhu cầu chở khách và hàng hóa khác nhau.

Xe còn có nhiều ngăn chứa đồ, trong đó có thiết kế hai lớp kiểu đảo nổi cho bảng đồng hồ, tối đa hóa không gian chứa đồ. Wuling Bingo Plus còn được tích hợp các tính năng an toàn gồm 4 túi khí, hệ thống ổn định xe điện tử ESC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đỗ xe tự động và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Cung cấp sức mạnh cho Bingo Plus là động cơ điện sản sinh ra công suất tối đa 75kW, tương đương 101 mã lực, nhờ đó giúp chiếc xe này tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 50km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3,7 giây.

Xe cung cấp ba chế độ sạc, bao gồm cả sạc nhanh DC, cho phép sạc từ 30% đến 80% chỉ trong thời gian từ 30 đến 35 phút.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Luật mới của EU: Cứ mỗi 60km phải có một trạm sạc nhanh xe điện

Luật mới của EU bắt buộc mạng lưới cao tốc liên lục địa phải có trạm sạc nhanh cứ mỗi 37 dặm (60km) trên đường cao tốc, công suất sạc 150kW.

BMW trình làng xe điện BMW i7 Protection bọc thép đầu tiên trên thế giới

BMW vừa trình làng phiên bản bọc thép dành cho các yếu nhân dựa trên mẫu xe điện i7. Đây là chiếc sedan chạy điện đầu tiên có khả năng chống được súng bắn thẳng và cả lựu đạn.

Tesla đã đạt đến giới hạn trong ngành công nghiệp ô tô?

Thị phần, lợi nhuận và cổ phiếu của nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu thế giới đang giảm dần và Elon Musk đang tìm kiếm cú đột phá tiếp theo của mình.

Mẫu SUV Điện Đầu Bảng Trong Tương Lai Của Lexus: Lexus LF-ZL concept

Tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024, Lexus đã trưng bày mẫu concept xe điện tương lai quan trọng của mình LF-ZL. Đây được coi là phiên bản xem trước của mẫu xe thương mại sắp tới, nhưng được định vị cao hơn như mẫu xe đầu bảng trong tương lai của Lexus.

Toyota Mirai 2023 - xe pin nhiên liệu hydro thân thiện hàng đầu với môi trường

Không những chạy bằng nhiên liệu hydro không xả thải chất độc hại ra môi trường, Toyota Mirai 2023 còn được trang bị nhiều công nghệ vượt trội so với các sản phẩm chung phân khúc xe điện sử dụng nhiên liệu mới.

Có thể bạn quan tâm