Volkswagen Touareg hạ giá sâu tới 300 triệu đồng

Thứ Sáu, 16/08/2024 - 12:02

Mẫu SUV đắt nhất của Volkswagen có giá mới 2,699-3,099 tỷ đồng từ 13/8, trang bị và động cơ giữ nguyên.

Nhà phân phối thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam thông báo điều chỉnh giá bán lẻ mẫu SUV cao cấp nhất của hãng là Touareg. Volkswagen Touareg có giá mới là 2,699 tỷ đồng cho bản Elegance và 3,099 tỷ đồng bản Luxury. So với giá bán cũ, giá mới của Volkswagen Touareg giảm đồng loạt 300 triệu đồng ở cả hai phiên bản.

Hãng không nói nguyên nhân cụ thể của việc giảm giá xe. Xe được nhập khẩu Slovakia, trang bị tiện nghi và động cơ cũng giữ nguyên.

Touareg đang giảm giá sâu

Ngoài hạ giá niêm yết, nhà phân phối Volkswagen tiếp tục khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ và gói bảo hiểm vật chất đối với Touareg. Quy đổi bằng tiền mặt, mẫu SUV sẽ tiết kiệm thêm khoảng 175 triệu đồng bản Elegance và 200 triệu đồng bản Luxury. Tổng cả giảm giá và ưu đãi lệ phí trước bạ thì người mua Touareg tại thời điểm này sẽ tiết kiệm khoảng 475 triệu đồng bản Elegance và 500 triệu đồng bản Luxury.

So với các mẫu SUV khác như Teramont, Tiguan, T-Cross hay dòng minivan Viloran, Volkswagen Touareg kén khách hàng hơn vì giá bán cao nhất trong số tất cả các đối thủ. Việc giảm giá bán và thực hiện nhiều ưu đãi nhằm giúp thanh khoản mẫu xe này nhanh hơn.

Thực tế tại đại lý nhiều tháng vừa qua, khi Viloran đang bán khá tốt, Touareg và nhiều dòng xe khác của Volkswagen được khuyến mãi vài trăm triệu đồng vì thị trường giảm nhiệt. Việc điều chỉnh lần này của Volkswagen có thể dẫn đến khuyến mãi của đại lý trên Touareg giảm xuống. Nhưng nhìn chung trước và sau khi có giá mới, khách hàng gần như hưởng lợi ngang nhau.

Touareg phiên bản hiện hành ra mắt thị trường Việt hồi tháng 10/2022 tại triển lãm VMS. Đây là mẫu xe bán chạy nhất của Volkswagen tại Việt Nam với kích thước nhỏ hơn Teramont. Xe hướng đến nhóm khách hàng trẻ, ưa thích sự tiện ích và cảm giác lái. Touareg chung khung gầm với những cái tên siêu sang như Audi Q7, Porsche Cayenne.

Tại Việt Nam, Volkswagen Touareg là lựa chọn thấp cấp hơn những dòng xe sang trên thị trường mà hãng nhắm đến để cạnh tranh như BMW X5 giá từ 3,909 tỷ đồng, Mercedes GLE từ 3,889 tỷ đồng, Audi Q7 từ 3,4 tỷ đồng hay Volvo XC90 từ 4,05 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Isuzu Mu-X khuyến mãi giảm giá hàng trăm triệu đồng, bản full rẻ hơn Ford Everest tiêu chuẩn

Mẫu xe Isuzu mu-X thường xuyên đứng trong nhóm bán ít nhất thị trường Việt Nam, do đó hãng xe Nhật Bản đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá nhằm giúp mẫu xe này có doanh số tốt hơn.

Nhiều mẫu ô tô Honda tiếp tục được ưu đãi lệ phí trước bạ

Hàng loạt mẫu ô tô Honda được hãng hỗ trợ từ 50-100% lệ phí trước bạ trong tháng đầu tiên của năm 2024.

Mở rộng thị trường, VinFast khởi công nhà máy xe điện ở Indonesia

Ngày 15/7/2024, VinFast Auto xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực.

Tesla gây sốc tại thị trường ô tô Trung Quốc

Tesla đã điều chỉnh giảm sản lượng của mẫu xe Model Y tại nhà máy Gigafactory Thượng Hải để ứng phó với những biến động không lợi trên thị trường ô tô Trung Quốc.

Nio tung ra công nghệ chạy 1.000km không cần sạc

Vào ngày 1/6 sắp tới, nhà sản xuất xe điện hàng đầu Nio sẽ ra mắt công nghệ pin bán rắn mới, với dung lượng lên đến 150kWh. Điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ có khả năng hoạt động trong khoảng cách 1.000km mà không cần phải sạc lại. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong lĩnh vực ô tô điện, mở ra cơ hội mới và làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về hiệu suất và tiện ích của xe điện trong thời đại hiện nay.

Có thể bạn quan tâm