Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 Mitsubishi mang dàn xe hot đến

Thứ Tư, 23/10/2024 - 18:36

Không gian trưng bày của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 quy tụ những mẫu xe trụ cột, cùng nhiều phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm hãng có mặt tại thị trường Việt.

Chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 1994, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong, đồng hành cùng khách hàng Việt. Hãng tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) với thông điệp "30 năm - vững tiến mỗi hành trình".

Gian trưng bày của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024. Ảnh: TM.

Tại VMS 2024, Mitsubishi mang đến không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế hiện đại. Tất cả mẫu xe chủ lực của hãng đều xuất hiện, gồm Xpander, Xforce và Triton hoàn toàn mới. Cùng đó là các hoạt động tương tác dành cho khách tham dự.

Trong đó, Mitsubishi Xpander là mẫu xe đa dụng (MPV) với doanh số liên tục dẫn đầu phân khúc, cùng lượng bán tích lũy hơn 100.000 chiếc sau gần 6 năm ra mắt tại Việt Nam.

Các mẫu xe trụ cột doanh số của Mitsubishi đều xuất hiện trong triển lãm. Ảnh: TM.

Mitsubishi Xforce là mẫu SUV cỡ B với thiết kế bắt mắt. Bắt đầu được bàn giao đến khách hàng từ tháng 3, Xforce nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất toàn thị trường, doanh số liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng.

Mẫu bán tải Mitsubishi Triton vừa bước sang thế hệ thứ 6 vào tháng 9. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng hoàn toàn mới, công nghệ an toàn chủ động thông minh cùng hàng loạt trang bị hiện đại, Triton mới đáp ứng tốt cả nhu cầu sử dụng hàng ngày trong đô thị và đi đường xấu.

Cũng trong triển lãm, Mitsubishi giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam cho các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage. Phiên bản này có huy hiệu kỷ niệm 30 năm, kết hợp cùng bộ phụ kiện chính hãng và được bán với số lượng giới hạn.

Trong suốt 30 năm qua, Mitsubishi Motors Việt Nam không chỉ tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh mà còn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Điển hình là sự hợp tác với Tổ chức Phẫu thuật nụ cười - Operation Smile Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, giúp tìm lại nụ cười cho hơn 70 trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chung tay cùng các Nhà Phân Phối hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 thông qua việc quyên góp và cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết.

Trong tương lai, Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động trách nhiệm xã hội, tìm kiếm những cách thức thiết thực để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam.

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Nissan Versa 2024 chốt giá chỉ từ 16.130 USD

Nissan Versa tại Mỹ (hay còn gọi là Nissan Almera tại thị trường Việt Nam và một số thị trường châu Á) vừa nhận được phiên bản 2024 với giá chỉ từ 16.130 USD, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

Doanh số bán tải tháng 4/2024: Xe Nhật 'lép vế' trước xe Mỹ

Trong thị trường ô tô Việt Nam, phần lớn các mẫu xe bán tải cỡ trung đến từ các thương hiệu Nhật Bản. Tuy nhiên, doanh số của chúng thường thấp hơn đáng kể so với mẫu xe bán tải của thương hiệu Mỹ - Ford Ranger. Điều này cho thấy sức hút và ưa chuộng của người tiêu dùng đối với Ford Ranger trong phân khúc này, có thể do sự đa dạng về tính năng, hiệu suất và kiểu dáng mà Ford Ranger mang lại.

Bộ Tài chính xin rút đề xuất giảm 50% phí trước bạ?

Lý do được Bộ Tài chính đưa ra là bởi lo ngại việc giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ vi phạm các cam kết quốc tế mà Việt Nam đã ký kết. Động thái này khiến người dùng hoang mang.

Tại Việt Nam, tập đoàn Trung Quốc hé lộ kế hoạch xây dựng nhà máy ô tô triệu USD đầu tiên

Sau hơn một năm nghiên cứu thị trường, tìm đối tác phù hợp, Tập đoàn Chery (Trung Quốc) chính thức quay trở lại Việt Nam với cam kết hợp tác, phát triển bền vững.

Lynk & Co: mẫu xe của sự hợp tác giữa Volvo và Geely

Nguồn gốc ít người biết của thương hiệu Lynk & Co đang bán tại Việt Nam đều thuộc thương hiệu lớn, giúp thương hiệu ô tô Trung Quốc có được những công nghệ hiện đại của hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm