Toyota Yaris Cross HEV bất ngờ cháy hàng tại đại lý

Thứ Ba, 02/07/2024 - 08:34

Hiện tại, phiên bản Toyota Yaris Cross HEV đã hết hàng tại một số đại lý ở Hà Nội. Để sở hữu chiếc xe này, khách hàng cần đặt trước từ 2 đến 3 tuần.

Toyota Yaris Cross HEV khan hàng

Hiện trong tháng 5/2024, Toyota Yaris Cross phiên bản HEV đã bán được tổng cộng 121 xe. Tính đến nay, doanh số năm 2024 của mẫu xe này đã đạt 286 xe, đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách các mẫu xe hybrid bán chạy nhất của Toyota Việt Nam.

Dù thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng, nhưng hiện tại Toyota Yaris Cross phiên bản HEV đang gặp phải tình trạng thiếu nguồn cung. Nhiều đại lý đã thông báo rằng họ đã hết xe và tạm thời không tiếp nhận đơn đặt hàng mới cho mẫu xe này, như đã được nhân viên tư vấn bán hàng của Toyota Thanh Xuân và Toyota Hà Đông xác nhận trong cuộc trao đổi với PV Báo Giao thông.

Toyota Yaris Cross phiên bản hybrid bất ngờ khan hàng tại đại lý.

Trên địa bàn Hà Nội chỉ còn một vài đại lý có sẵn xe để giao, tuy nhiên số lượng xe Toyota Yaris Cross HEV cũng không nhiều và chỉ còn một số màu cơ bản như đen và trắng, những màu khác sẽ cần đặt xe từ 1-2 tuần.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến mẫu xe Toyota Yariss Cross phiên bản HEV khan hiếm nguồn cung.

Thông số kỹ thuật Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross sẽ có hai phiên bản trên thị trường Việt Nam. Phiên bản hybrid sẽ có mức giá cao nhất là 777 triệu đồng.

Về kích thước, Toyota Yaris Cross có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.310 x 1.770 x 1.655mm, chiều cao gầm xe đạt 210mm và được trang bị bộ mâm 18 inch.

Không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi là điểm nổi bật của mẫu xe này. Phiên bản hybrid được trang bị kính trần toàn cảnh điều khiển điện có tấm che nắng, cốp sau điện và tính năng mở cốp rảnh tay.

Ngoài ra, xe còn được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô-lăng, màn hình giải trí 10 inch hỗ trợ kết nối không dây cho điện thoại, phanh tay điện tử với chức năng giữ phanh tự động, đèn trang trí nội thất có thể tùy chọn màu sắc,…

Toyota Yaris Cross có hai tùy chọn động cơ bao gồm phiên bản 1.5L xăng cho công suất tối đa 105 mã lực kết hợp với hộp số D-CVT. Phiên bản hybrid sử dụng động cơ xăng công suất 90 mã lực kết hợp với mô-tơ điện 79 mã lực, có chế độ thuần điện để tiết kiệm nhiên liệu.

Nội thất Toyota Yaris Cross.

Đoạn văn đã viết lại như sau:

Mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản hybrid được công bố rất thấp, chỉ 3,56 lít/100km trong điều kiện đô thị.

Toyota Motor Vietnam (TMV) gần đây đã đi đầu trong việc tích hợp các tính năng an toàn hiện đại vào các dòng xe phổ thông, và Yaris Cross không ngoại lệ khi sẽ được trang bị gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS).

Gói TSS trên Yaris Cross bao gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS), hỗ trợ giữ làn đường (LKC), đèn chiếu xa tự động (AHB), kiểm soát hành trình chủ động (ACC), cảnh báo phương tiện phía trước khi khởi hành (FDA), và kiểm soát vận hành chân ga (PMC).

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng an toàn bổ sung như camera 360 độ, cảm biến trước và sau, cùng với hệ thống 6 túi khí.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Top 10 xe ô tô bán chậm nhất tháng 8/2024: 2 mẫu của Honda dẫn đầu

Ba mẫu ô tô bán chậm nhất danh sách giao chưa đến 10 chiếc mỗi xe, Accord và Civic TypeR đều chỉ bán 3 xe trong tháng 8/2024.

VinFast đổi tên VF 6 Base và VF 7 Base thành VF6S và VF7S

Nhằm định vị rõ ràng hơn phân khúc khách hàng mà mỗi mẫu xe hướng đến, từ ngày 12/04/2024, VinFast đã thông báo đổi tên VF 6 Base và VF 7 Base thành VF 6S và VF 7S - những lựa chọn giá tốt bên cạnh VF 6 Plus và VF 7 Plus.

VinFast giới thiệu 4 mẫu ô tô điện tại Trung Đông

VinFast tham dự và giới thiệu 4 mẫu xe điện VF 6-9 tại Triển lãm Geneva International Motor Show Qatar 2023, lần đầu tiên được tổ chức tại Doha từ ngày 5/10 – 14/10/2023.

Trường Hải tiếp tục đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Tập đoàn Trường Hải và Cục Thuế tỉnh Quảng Nam đã có văn bản đề xuất các giải pháp nhằm hỗ trợ, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cụ thể là giảm lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp.

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt với ngoại hình thể thao hơn

Bên cạnh vẻ ngoài thể thao hơn, phiên bản N Line của Hyundai Creta facelift còn nhận được khung gầm được hiệu chỉnh, kết hợp với động cơ tăng áp 1.5L mang lại cảm giác lái thú vị hơn.

Có thể bạn quan tâm

  • Nhiều mẫu xe Toyota được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
    Nhiều mẫu xe Toyota được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
    Tiếp nối các chương trình khuyến mại từ những tháng trước đó, Toyota Việt Nam duy trì hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe nhất định, đồng thời đưa ra mức hỗ trợ lãi suất ưu đãi đối với tất cả mọi dòng xe hãng đang bán.
  • Xe giá rẻ dưới 500 triệu: KIA Morning tuột dốc không phanh
    Xe giá rẻ dưới 500 triệu: KIA Morning tuột dốc không phanh
    Phân khúc xe hạng A trong tháng 8/2024 đã ghi nhận sự sụt giảm chung, phù hợp với xu hướng thị trường. Đặc biệt, doanh số của KIA Morning đang ở mức đáng báo động. Nếu tình hình không sớm được cải thiện, mẫu xe này có nguy cơ lọt vào danh sách những xe bán chậm nhất, điều này đặt ra thách thức lớn cho KIA trong việc tái định vị và tăng cường sức cạnh tranh của mẫu xe vốn được ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ.
  • Giá xe Toyota Yaris Cross mới nhất tháng 10/2024
    Giá xe Toyota Yaris Cross mới nhất tháng 10/2024
    Tháng 10/2024, khách hàng khi mua bất kỳ phiên bản nào của Toyota Yaris Cross cũng sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ kèm ưu đãi lãi suất 5,99%/năm khi trả góp.
  • Chery sẽ xây nhà máy sản xuất ô tô tại Thái Bình năm 2025
    Chery sẽ xây nhà máy sản xuất ô tô tại Thái Bình năm 2025
    Hãng xe Trung Quốc vừa chính thức được cấp giấy phép xây dựng nhà máy tại Khu Công nghiệp Hưng Phú, huyện Tiền Hải tỉnh Thái Bình, dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào năm 2025, tập trung vào các sản phẩm Omoda & Jeacoo.
  • Doanh số xe hạng A tháng 9/2024: Hyundai Grand i10 doanh số đứng đầu
    Doanh số xe hạng A tháng 9/2024: Hyundai Grand i10 doanh số đứng đầu
    Trong tháng 9/2204, doanh số toàn phân khúc xe hạng A đã theo đà tăng chung của thị trường, tuy nhiên, Toyota Wigo lại tiếp tục sụt giảm doanh số.