Toyota Hilux bản nâng cấp 2024 sử dụng hệ truyền động mild hybrid

Thứ Tư, 28/02/2024 - 10:32

Hệ truyền động trên Toyota Hilux bản nâng cấp 2024 vừa ra mắt sẽ kết hợp giữa động cơ dầu tăng áp 2.8 lít và hệ thống hybrid nhẹ, hứa hẹn cho hiệu suất tốt hơn 6-10%.

Từ khi Toyota Hilux ra mắt người dùng lần đầu tiên tới nay Toyota đã chính thức giới thiệu bán tải Hilux phiên bản nâng cấp 2024, trang bị hệ truyền động mild hybrid (hybrid nhẹ) ở các bản cabin đôi dẫn động 4 bánh ở thị trường Úc. Ngoài ra, xe có một số cải tiến ở ngoại thất.

Toyota Hilux ra mắt bản nâng cấp 2024 tại thị trường Úc.

Toyota Australia cho biết, hệ thống mild hybrid hỗ trợ tăng độ êm ái và tiết kiệm của động cơ. Hệ thống sẽ giúp cải thiện hiệu suất khoảng 6-10% so với phiên bản hiện tại của Hilux, tùy thuộc vào biến thể.

Trên Hilux 2024, hệ thống hybrid nhẹ bao gồm một mô-tơ điện, pin 48 volt và bộ chuyển đổi. Ngoài giúp tăng hiệu suất nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn, hệ thống hybrid nhẹ còn giúp giảm tiếng ồn, độ rung, giảm phát khí thải. Các biến thể trang bị hybrid nhẹ cũng sẽ có Multi-Terrain Select là trang bị tiêu chuẩn. Trước đó, Toyota từng hé lộ thông tin này và cho biết, tổng công suất của Hilux 2024 các phiên bản hybrid nhẹ khoảng 202 mã lực.

Không gian nội thất không có khác biệt so với thế hệ cũ

Ngoài hệ truyền động mới, Hilux 2024 đã có lưới tản nhiệt và cản trước được tái thiết kế. Trong khi đó, đèn pha và đèn sương mù LED cũng được làm lại để cải thiện khả năng chiếu sáng vào ban đêm. La-zăng 17 inch mới cũng xuất hiện trên xe.

Tuy nhiên tại Indonesia, Toyota Hilux bản nâng cấp vẫn chỉ sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.4 lít cho công suất 147 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp tuỳ phiên bản. Còn tại Malaysia, ở lần nâng cấp mới nhất, Toyota Hilux có bản GR Sport, sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.8 lít cho công suất lên tới 224 mã lực. Hiện chưa rõ ngoài thị trường Úc, Toyota Hilux nâng cấp 2024 phiên bản sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ sẽ được phân phối thêm tại thị trường nào không.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe điện đầu tiên của liên doanh Huawei Chery có giá từ 27.800 USD

Mẫu xe điện mới sẽ có phần mềm HarmonyOS 4 của Huawei và hệ thống lái xe thông minh ADS 2.0 với mức giá khởi điểm từ 27.800 USD.

Ra mắt Audi A5 2025 với ngoại hình hoàn toàn mới giá 1,25 tỷ đồng

Audi mới đây đã công bố ra mắt Audi A5 2025 với nhiều thay đổi lớn cả về thiết kế, công nghệ và trang bị động cơ đều được nâng cấp đem lại cảm giác lái thú vị hơn.

Kia Seltos bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe giá 639 triệu đồng

Kia Seltos đã được bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe với giá 639 triệu đồng. Với sự bổ sung này, Kia Seltos đã có tổng cộng 6 phiên bản tại thị trường Việt Nam với khoảng giá khá rộng.

Đối thủ Vinfast tại Mỹ ra mắt xe mới bất chấp 'ế ẩm'

Fisker vừa cho ra mắt mẫu bán tải điện đầu tiên, bất chấp những chỉ số kinh doanh khá khiêm tốn trong thời gian vừa qua.

Toyota GR Corolla Circuit Edition 2024 có màu sơn mới

Mẫu hatchback hiệu suất cao được Toyota bổ sung thêm màu sơn xanh Blue Flame đầy ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

  • Honda Việt Nam triệu hồi CR-V hybrid vì sai sách hướng dẫn sử dụng
    Honda Việt Nam triệu hồi CR-V hybrid vì sai sách hướng dẫn sử dụng
    Honda thông báo triệu hồi hàng trăm chiếc vì lịch bảo dưỡng định kỳ tại mục thay dầu động cơ trong sách hướng dẫn sử dụng nhanh của Honda CR-V e:HEV RS đang không chính xác.
  • Lexus GX550 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam
    Lexus GX550 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam
    Theo nhân viên bán hàng đại lý tiết lộ, mẫu xe Lexus GX550 hoàn toàn mới có thể sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam trong tuần cuối cùng của tháng 6/2024.
  • Ford Territory Sport 2024 được ra mắt với phong cách thể thao mạnh mẽ.
    Ford Territory Sport 2024 được ra mắt với phong cách thể thao mạnh mẽ.
    Ford Philippines đã mở rộng dòng sản phẩm Territory bằng việc giới thiệu phiên bản mới là Territory Sport. Được xem là phiên bản cao cấp nhất, Ford Territory Sport 2024 kết hợp giữa thiết kế ngoại thất sáng bóng và năng động cùng nội thất phong cách và tiện nghi.
  • Mini Cooper EV thuần điện chào sân tại Trung Quốc
    Mini Cooper EV thuần điện chào sân tại Trung Quốc
    Mini Cooper thuần điện mới không chỉ dừng lại ở việc trang bị động cơ điện. Mẫu xe này còn được cải tiến toàn diện từ thiết kế ngoại thất tinh tế hơn, đến những nâng cấp vượt trội về nội thất, mang lại trải nghiệm lái xe đẳng cấp và hiện đại hơn bao giờ hết. Những thay đổi này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về sự tiện nghi và công nghệ.
  • Pagani Huayra Epitome số sàn độc nhất thế giới
    Pagani Huayra Epitome số sàn độc nhất thế giới
    Về cơ bản, có thể coi Pagani Huayra Epitome là một chiếc Utopia trong