Volkswagen Taos 2025 ra mắt, bản facelift mà trông như thế hệ mới

Thứ Năm, 19/09/2024 - 08:58

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc crossover nhỏ gọn Volkswagen Taos đã được tái thiết kế triệt để từ trong ra ngoài, dù mới chỉ được ra mắt lần đầu vào năm 2020 và bán ra vào 2021.

Vào tháng 10/2020, Volkswagen đã tung ra một mẫu crossover nhỏ gọn mới có tên là Taos, nằm ở vị trí dưới của Tiguan và trên chiếc T-Cross. Volkswagen Taos đã gây sốt với người tiêu dùng Mỹ, bán được khoảng 60.000 chiếc vào năm ngoái. Điều này khiến nó trở thành mẫu xe bán chạy thứ tư của thương hiệu tại Mỹ và là chiếc bán chạy nhất tại Canada và Mexico.

Đó là lý do Volkswagen đã không ngần ngại đầu tư cho phiên bản facelift của Taos khi chiếc crossover nhỏ gọn này có ngoại hình mới, được trang bị nội thất cùng động cơ mạnh mẽ hơn. Thiết kế đẳng cấp hơn cũng được thể hiện rõ khi Taos sử dụng lưới tản nhiệt mới, được bao quanh bởi đèn pha LED mới.

Chúng được kết hợp với cản trước hung hăng hơn, có một khe hút gió nổi bật. Mẫu xe này cũng có thể được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng kết hợp trực quan với đèn pha. Những thay đổi ở phía đuôi ít đáng lưu ý hơn, mặc dù các nhà thiết kế đã lắp đặt một thanh đèn ngang xe. Chúng được ghép nối với biểu tượng Volkswagen phát sáng. Bảng màu được chỉnh sửa với 3 màu mới, cũng như các lựa chọn mâm 17, 18 và 19 inch mới.

Bên trong nội thất, Taos kế thừa các thay đổi tương tự từ Volkswagen Jetta với táp-lô mới và ốp trang trí được sửa đổi. Điểm khác biệt chính là màn hình thông tin giải trí 8 inch mới, thay thế màn hình 6,5 inch tiêu chuẩn trước đây và có thiết kế nổi dạng 3D. Đi kèm với màn hình là cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch quen thuộc.

Taos mới cũng được cách âm tốt hơn, mở rộng tính năng điều chỉnh điều hoà bằng phím cảm ứng và có thêm tùy chọn da màu xanh đậm mới trên phiên bản cao cấp nhất SEL. Nói về trang bị, Volkswagen Taos 2025 được trang bị tiêu chuẩn với bộ hệ thống hỗ trợ IQ.DRIVE. Chúng bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng với Tới và Đi, Hỗ trợ phía trước, Hỗ trợ lùi và Hệ thống theo dõi điểm mù chủ động. Người mua cũng sẽ tìm thấy Hỗ trợ đèn pha, Cảnh báo phương tiện phía sau và Hỗ trợ khởi hành.

Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ 4 xi-lanh TSI 1.5 lít mới có kim phun xăng mới, xi lanh piston và bộ tăng áp được sửa đổi. Chúng được kết hợp với bộ lọc khí nạp tốt hơn và bộ lọc hạt nhiên liệu mới. Nhờ những cải tiến trên, công suất tăng từ 158 mã lực đến 174 mã lực. Bên cạnh việc mạnh mẽ hơn, hộp số tự động 8 cấp hiện là bắt buộc trên tất cả các dòng xe hơi.

Hộp số ly hợp kép 7 cấp trước đây (DSG theo cách gọi của thương hiệu), được sử dụng trên các biến thể dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion. Taos được làm mới sẽ có mặt tại các đại lý ở Hoa Kỳ vào cuối năm nay và giá sẽ được công bố gần ngày ra mắt. Tuy nhiên, giá có thể sẽ cao hơn một chút so với phiên bản trước đó, hiện bắt đầu ở mức 23.995 đô la.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Peugeot 408 xuất hiện tại đại lý chuẩn bị cho ngày ra mắt

Peugeot 408 đã xuất hiện tại đại lý thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Động thái này được cho là chuẩn bị để ra mắt vào ngày 21/10 tới đây

Trong tháng 7/2024 BYD bất ngờ bán chạy xếp thứ ba toàn cầu

Doanh số hơn 315.000 xe trong tháng 7 đưa BYD vào top 3 hãng xe bán tốt nhất thế giới.

Cận cảnh thiết kế VinFast VF Wild tại Việt Nam

Mẫu pickup concept điện siêu hot VinFast VF Wild đã có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe trưng bày tại một trung tâm thương mại ở Gia Lâm, ngày 10/5.

Kia Sportage 2025 facelift sẽ trông như thế nào?

Sportage bản nâng cấp giữa vòng đời có thiết kế khá tương đồng với đàn anh Sorento hay SUV điện Kia EV9.

Ra mắt SUV cỡ lớn hạng sang Lincoln Navigator 2025

Chỉ 1 tháng sau khi đối thủ trực tiếp Cadillac Escalade có bản nâng cấp, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn nâng cấp với loạt tiện nghi sang trọng hơn, nổi bật với màn hình 48 inch.

Có thể bạn quan tâm