Suzuki Swift biến mất khỏi danh mục sản phẩm tại Việt Nam

Thứ Ba, 17/09/2024 - 22:55

Suzuki Swift đã không còn trong danh mục sản phẩm hay bảng giá công bố của Suzuki Việt Nam.

Sau Suzuki Ciaz, Suzuki Swift là cái tên tiếp theo không còn xuất hiện trên trang chủ Việt Nam Suzuki. Phân khúc hatchback ở B ở Việt Nam hiện tại chỉ còn 2 đại diện

Suzuki Swift là mẫu xe tiếp theo âm thầm biến mất khỏi danh mục sản phẩm của hãng tại Việt Nam, sau Ciaz và Ertiga hybrid AT.

Suzuki Swift không còn trên danh mục sản phẩm cũng như bảng giá của Suzuki Việt Nam

Trước đó, thông tin về việc Suzuki Việt Nam có thể sẽ dừng bán Swift đã được đồn đoán khi Suzuki Motor Thailand thông báo sẽ đóng cửa nhà máy tại Rayong vào cuối năm 2025. Nhà máy này sản xuất Suzuki Swift, Ciaz bán tại Việt Nam.

Bên cạnh việc dừng bán vì đóng cửa nhà máy cuối năm tới, việc Suzuki Swift biến mất khỏi danh mục sản phẩm có thể còn do doanh số không khả quan.

Tháng 8/2024 vừa qua, không có một chiếc Suzuki Swift nào được bán ra theo thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA). Tính từ đầu năm 2024, Swift bán ra 225 xe, bị các đối thủ cùng phân khúc xe gầm thấp hạng B bỏ xa doanh số.

Trước đó, một mẫu xe kiểu dáng hatchback hạng B khác cũng đã dừng bán tại Việt Nam là Toyota Yaris. Hay xa hơn nữa là Honda Jazz và Mitsubishi Mirage.

Phân khúc hatchback hạng B tại Việt Nam hiện chỉ còn duy nhất mẫu xe Mazda 2 Sport hiện vẫn đang kinh doanh.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Điều gì giúp Toyota Hilux hồi sinh?

Doanh số đạt 308 xe chỉ sau chưa đầy một tháng ra mắt, Toyota Hilux phiên bản nâng cấp đang có những tín hiệu tích cực sau lần trở lại.

Tháng 9/2023: Mua Toyota Vios được miễn phí 100% lệ phí trước bạ

Trong tháng 9/2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho xe Toyota Vios.

Cuộc đua ngôi vương doanh số ô tô: Những phân khúc nào đang dẫn đầu?

So với cùng kỳ năm trước, một số phân khúc ô tô đã có sự thay đổi đáng kể trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất. Những biến động này phản ánh sự thay đổi trong nhu cầu và xu hướng tiêu dùng, đồng thời cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà sản xuất xe hơi.

Mazda CX-5 2024 tăng giá bán, khởi điểm từ gần 30.000 USD

Mazda vừa công bố giá bán chi tiết của CX-5 2024 tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản mới, Mazda đã loại bỏ biến thể cơ sở S của bản tiền nhiệm khiến cho giá bán khởi điểm của phiên bản 2024 tăng mạnh.

VinFast sắp khởi công nhà máy xe điện đầu tiên tại Mỹ

Đây sẽ là cơ sở sản xuất xe điện đầu tiên tại bang Bắc Carolina, đóng góp vào nguồn cung xe điện cho thị trường Bắc Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

  • Giá xe Hyundai Venue cập nhật mới nhất tháng 6/2024
    Giá xe Hyundai Venue cập nhật mới nhất tháng 6/2024
    Vào tháng 6/2024, Hyundai đã chính thức giảm giá cho dòng xe Venue. Theo đó, phiên bản thấp nhất của Hyundai Venue hiện nay chỉ còn chưa tới 500 triệu đồng, tạo cơ hội hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn với giá cả phải chăng.
  •  VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast
    VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast
    Những ưu điểm so với mặt bằng chung phân khúc cộng với chính sách ưu đãi, khuyến mại có thể là yếu tố giúp VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast.
  • Lynk & Co: mẫu xe của sự hợp tác giữa Volvo và Geely
    Lynk & Co: mẫu xe của sự hợp tác giữa Volvo và Geely
    Nguồn gốc ít người biết của thương hiệu Lynk & Co đang bán tại Việt Nam đều thuộc thương hiệu lớn, giúp thương hiệu ô tô Trung Quốc có được những công nghệ hiện đại của hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới.
  • Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander tháng 9/2024: Giảm sốc 70 triệu đồng
    Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander tháng 9/2024: Giảm sốc 70 triệu đồng
    Hiện tại, hai phiên bản AT Premium và Xpander Cross đang nhận được ưu đãi đặc biệt từ hãng, với việc hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Đây là cơ hội lý tưởng cho những ai đang quan tâm đến dòng xe này, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi mua xe trong thời điểm hiện tại.
  • Giá xe Kia Sorento hybrid mới nhất tháng 7/2024
    Giá xe Kia Sorento hybrid mới nhất tháng 7/2024
    Dưới đây là bảng giá lăn bánh xe Kia Sorento hybrid tháng 7/2024 cùng những ưu đãi mua xe mới nhất được Báo Giao thông cập nhật.